x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Những điểm đáng chờ đợi từ Hộc Châu Phu Nhân của Dương Mịch

Carole 19:08 - 01/11/2021

Theo như tin tức mà mình nhận được mới đây thì có khả năng cao bộ phim Hộc Châu Phu Nhân với sự tham gia của Dương Mịch, Trần Vỹ Đình, Từ Khai Sính sẽ được xếp lịch lên sóng trong tháng 11 tới đây. Hộc Châu Phu Nhân là dự án kinh phí lớn được kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn màn ảnh nhỏ, vậy bộ phim này có những điểm đáng mong đợi gì mà được khán giả đánh giá cao như vậy?

Kịch bản hấp dẫn và kịch tính

Hộc Châu Phu Nhân chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của tác giả Tiêu Như Sắt, lấy bối cảnh về vương triều Đại Trưng thuộc đại lục Cửu Châu. Đại Trưng thời kỳ này rất hỗn loạn, sưu cao thuế nặng, dân chúng rơi vào cảnh lầm than và bị ép buộc phải cống nộp giao châu. Diệp Hải Thị (Dương Mịch đóng) là người của làng giao nhân, vì không nộp đủ giao châu mà cả làng đã bị tàn sát, cô cũng mất đi cha mẹ mình.

Trong thời khắc sinh tử ấy, Diệp Hải Thị đã gặp được Phương Chư (Trần Vỹ Đình đóng) – một quyền thần quyền cao chức trọng của Đại Trưng. Không chỉ được Phương Chư cứu giúp, mà cô còn được anh nhận làm đồ đệ và đổi tên thành Phương Hải Thị, bắt đầu cuộc sống mới dưới vỏ bọc của nam nhân. Những tháng ngày chung sống đã khiến cho Phương Hải Thị dần dần nảy sinh tình cảm với Phương Chư.

Tuy nhiên, vì sứ mệnh bảo vệ cho Đại Trưng và Hoàng đế Đế Húc (Từ Khai Sính đóng) mà Phương Chư không thể đáp lại tình cảm của Phương Hải Thị. Vì để bảo vệ cho Phương Hải Thị, Phương Chư đã công khai thân phận nữ tử của cô và đưa cô đến bên Đế Húc. Nhưng không ngờ quyết định này của Phương Chư đã tạo nên nhiều rắc rối, còn mở ra một chuyện tình tay ba giữa Phương Hải Thị với Phương Chư và Đế Húc. 

Hộc Châu Phu Nhân không chỉ đơn giản là một bộ phim cổ trang – ngôn tình mà phim còn lồng ghép nhiều yếu tố tranh quyền đoạt vị và âm mưu thủ đoạn rất kịch tính. Những yếu tố này sẽ không còn khiến Hộc Châu Phu Nhân trở nên khô khan hoặc quá cẩu huyết, cho nên mình nghĩ đây chính là một điểm cộng lớn đấy.

Sự trở lại của Dương Mịch và màn tái hợp với Trần Vỹ Đình

Ai quan tâm đến Dương Mịch thì hẳn sẽ biết những bộ phim giúp cô thành danh chủ yếu là đến từ dòng phim cổ trang, có thể kể đến như Cung Tỏa Tâm Ngọc, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa… Năm 2018, bộ phim Phù Dao của Dương Mịch lên sóng như không đạt được thành công như mong đợi, sau đó cô không còn nhận dự án cổ trang nào nữa, phải đến gần đây mới tham gia Hộc Châu Phu Nhân.

Ngoài việc tái xuất với phim cổ trang thì Dương Mịch còn tái hợp với Trần Vỹ Đình sau bộ phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm lên sóng 7 năm trước. Mặc dù trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm thì Dương Mịch và Trần Vỹ Đình không phải là một cặp đôi nhưng họ cũng đã có sự hiểu biết về đối phương nên lần hợp tác trong Hộc Châu Phu Nhân cũng trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn hẳn.

Hơn nữa, cả Dương Mịch và Trần Vỹ Đình đều có diễn xuất rất ổn, Carole cũng tin rằng hai người họ sẽ có màn hợp tác ăn ý khi nên duyên lần này, còn tạo nên chemistry cực đỉnh nữa.

Dàn diễn viên phụ toàn những gương mặt tài năng

Ngoài cặp đôi chính Dương Mịch – Trần Vỹ Đình ra thì Hộc Châu Phu Nhân còn sở hữu dàn diễn viên phụ đầy tiềm năng như Trần Tiểu Vân, Từ Khai Sính, Vương Lâm, Viên Vũ Huyên… Dàn cast này được đánh giá là vừa có tài vừa có sắc, ai đã xem Trần Tiểu Vân trong Như Ý Truyện hay Từ Khai Sính trong Vì Sao Boss Muốn Cưới Tôi thì chắc chắn sẽ đánh giá cao về họ. Thêm yếu tố này thì Hộc Châu Phu Nhân lại được cộng thêm một điểm nữa rồi đấy!

Được đầu tư với kinh phí lớn

Hộc Châu Phu Nhân là bộ phim hợp tác giữa Tencent với 3 công ty lớn là Gia Hành, Hậu Hải và Tiêu Dao. Bộ phim được đầu tư với kinh phí lớn, khi xem trailer và poster do đoàn phim tung ra thì Carole cảm thấy rất hoành tráng và đẹp mắt, tạo hình của mỗi diễn viên trong phim đều đẹp lung linh, chắc chắn sẽ khiến khán giả mãn nhãn. Không chỉ Carole mà rất nhiều dân mạng cũng đánh giá cao về bối cảnh cũng như tạo hình của Hộc Châu Phu Nhân.

Carole thấy Hộc Châu Phu Nhân sở hữu nhiều yếu tố có thể giúp bộ phim thành công trên màn ảnh nhỏ. Đây là một trong những dự án cổ trang đang được chờ đợi nhất hiện nay, không biết các bạn có chờ bộ phim này giống mình không nhỉ?

>>> Xem thêm: Hộc Châu Phu Nhân và loạt phim cực hot sắp lên sóng trong tháng 11

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.