x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Hộc Châu Phu Nhân và list phim cổ trang Hoa ngữ chiếu 2022 (P2)

Carole 10:44 - 29/10/2021

Trong bài viết ngày hôm nay, Carole sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn những bộ phim cổ trang sẽ lên sóng vào năm 2022. Chắc các bạn cũng đoán ra rồi nhỉ, có rất nhiều dự án phim cổ trang Hoa ngữ đang chờ đợi gặp mặt khán giả vào năm sau như Mộng Hoa Lục, Hộc Châu Phu Nhân đấy!

6. Mộng Hoa Lục (Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu)

Lấy bối cảnh dưới thời nhà Tống, Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi đóng) vốn là chủ của một quán trà đã phải lặn lội đến kinh thành đòi lại công đạo sau khi bị vị hôn phu Âu Dương Húc (Từ Hải Kiều đóng) vừa đỗ thám hoa bỏ rơi. Trên đường đến kinh thành, Triệu Phán Nhi đã cứu và kết nghĩa chị em với Tống Dẫn Chương (Lâm Doãn đóng) và Tôn Tam Nương (Liễu Nham đóng).

Đến kinh thành, mặc kệ những hành động gây khó dễ từ phía Âu Dương Húc, 3 chị em Triệu Phán Nhi, Tống Dẫn Chương và Tôn Tam Nương cố gắng kiếm tiền để trang trải cuộc sống, công việc làm ăn của họ cũng ngày càng phát đạt.

Mộng Hoa Lục giống như Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn phiên bản cổ trang vậy, đề cao năng lực của người phụ nữ khi mà họ không cần dựa vào đàn ông mà vẫn có thể có được chỗ đứng cao trong xã hội, nhất là thời cổ đại. Sự trở lại của Lưu Diệc Phi trong địa hạt phim truyền hình sau 10 năm vắng bóng để tập trung cho các phim điện ảnh chính là điều mà Carole chờ đợi nhất. Nói gì thì nói, đánh Đông đánh Tây thì Lưu Diệc Phi vẫn gây ấn tượng lớn với mình trong phim truyền hình, vậy nên chào mừng Thần Tiên Tỷ Tỷ “về nhà” nha.

7. Hộc Châu Phu Nhân (Dương Mịch, Trần Vỹ Đình)

Chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của tác giả Tiêu Như Sắt, Hộc Châu Phu Nhân do Dương Mịch và Trần Vỹ Đình đóng chính là một dự án phim cổ trang không thể bỏ qua trong năm 2022. Lấy bối cảnh dưới triều đại Trưng của đại lục Cửu Châu khi mà giao châu trở thành một báu vật được người ta săn lùng, vì không thể cống nạp được giao châu nên ngôi làng của Diệp Hải Thị (Dương Mịch đóng) đã bị tàn sát, cha mẹ cô cũng qua đời.

Vào lúc sinh tử, Diệp Hải Thị đã được Phương Chư (Trần Vỹ Đình đóng) cứu sống, anh vốn mang thân phận là quyền thần của đại Trưng. Hải Thị đã nhận Phương Chư làm sư phụ, cô không chỉ cải nam trang mà cũng đổi họ sang họ Phương giống anh. 

Cũng từ đây, Hải Thị và Phương Chư phải cùng nhau đối diện với hàng loạt những âm mưu thủ đoạn và thời gian bên nhau cũng đã khiến họ nảy sinh tình cảm với đối phương.

 Cũng tương tự như Lưu Diệc Phi, mình kỳ vọng Hộc Châu Phu Nhân chính là màn tái xuất của Dương Mịch trong một phim truyền hình cổ trang như thế này. Quả thật, Dương Mịch hợp vai cổ trang hơn là hiện đại, vẻ đẹp và diễn xuất của cô nàng Bạch Thiển khiến mình say đắm, nên lần này, chắc chắn sẽ không khiến mình thất vọng đâu nhỉ?

8. Tiểu Nương Tử Nhà Đồ Tể (Trương Hàm Vận, Đồng Mộng Thực)

Mặc dù cha mẹ qua đời từ khi còn nhỏ, gia đình lại nghèo khó nhưng Hứa Thanh Gia (Đồng Mộng Thực đóng) vẫn chăm chỉ học hành và đỗ bảng nhãn, còn cùng tiểu thư nhà họ Hồ là Hồ Kiều (Trương Hàm Vận đóng) thành thân. 

Hồ Kiều vốn xuất thân trong một gia đình đồ tể (bán thịt) nên không biết nhiều về văn chương thi ca nhưng tính cách luôn vui vẻ lại cần cù đảm đang, biết sắp xếp mọi chuyện rất chu toàn.

Sau khi thành thân, Hứa Thanh Gia một lòng vì nước vì dân, Hồ Kiều cũng trở thành hậu phương vững chắc và giúp đỡ chồng rất nhiều. Vợ chồng cùng nhau đồng cam cộng khổ, Hứa Thanh Gia cũng dần được thăng quan tiến chức. 

Nhưng rồi sự nghiệp của Hứa Thanh Gia đột nhiên rơi xuống vực sâu, còn đổ bệnh nặng nữa, lúc này Hồ Kiều đã đứng ra kinh doanh để hỗ trợ cho gia đình. Về sau, sự nghiệp của Hứa Thanh Gia có sự biến chuyển, hai vợ chồng họ tiếp tục trở về kinh thành cùng nhau trừ bỏ tham quan, bảo vệ dân chúng.

 Đồng Mộng Thực là lý do khiến Carole chờ đợi xem phim, tuy rằng nam diễn viên không có quá nhiều phim thành công vang dội nhưng cũng là một tài năng tốt, có thể chỉ là chưa nhiều cơ hội để bạo hồng mà thôi.

9. Bán Thành Hoa Vũ Bạn Quân Ly (Trần Dao, Lương Tĩnh Khang)

Trong lãnh thổ đại Tề có một Hoa Trứ Vũ (Trần Dao đóng) đỉnh đỉnh đại danh với khúc nhạc hiệu triệu vạn quân, cô là con gái duy nhất của tướng quân Hoa Mục, không chỉ xinh đẹp tuyệt trần mà binh pháp hay cầm nghệ đều tinh thông. Khi còn nhỏ, Hoa Trứ Vũ đã cứu được “Lệnh ca ca”, chính là chàng trai bỗng dưng xuất hiện rồi lại biến mất, để lại nỗi nhung nhớ trong lòng cô.

Nhiều năm sau, Hoa Trứ Vũ được ban hôn cho Phượng Quân Ly (Lương Tĩnh Khang đóng) nhưng lúc này Hoa Mục bị kết tội, Hoa gia bị diệt chỉ sau một đêm. Ngày đại hôn, Hoa Trứ Vũ nhận được thư ly hôn, cô còn bị ép buộc phải sang địch quốc hòa thân. 

Những bí mật xuất hiện, vì sao nhà họ Hoa lại đi đến bước đường này đã khiến Hoa Trứ Vũ cùng Phượng Quân Ly liên hợp điều tra. Cùng lúc đó, Hoa Trứ Vũ phát hiện Phượng Quân Ly chính là Lệnh ca ca hồi nhỏ cô gặp, thế là họ không còn cô độc nữa mà cùng nhau đi tiếp nửa quãng đường còn lại.

10. Huyễn Nhạc Sâm Lâm (Hứa Giai Kỳ, Ngụy Triết Minh)

Nếu những bộ phim cổ trang khác chủ yếu xoay quanh những âm mưu thủ đoạn hoặc chuyện tình cảm ngọt ngào thì Huyễn Nhạc Sâm Lâm lại chọn một đề tài ít được quan tâm, đó là âm luật. 

Với bối cảnh dưới thời đại lục Đông Thịnh khi mà người người ở đây ai cũng am hiểu về âm luật thì thiếu quân Vân Mộc (Ngụy Triết Minh đóng) cũng là một nhân vật nổi danh thiên hạ vì đam mê với âm nhạc, thế nhưng đằng sau ánh hào quang chói lọi ấy thì anh lại có một bí mật động trời.

Vân Mộc đi đến Vân Diêu để lựa chọn nhạc sư, trong một lần nghe được khúc trống của bà chủ nhạc phường Lục Quang là Tô Nhược Phi (Hứa Giai Kỳ đóng) thì vô tình phát hiện ra cô có một ý nghĩa rất đặc biệt với mình. 

Vân Mộc cố gắng để Tô Nhược Phi trở thành nhạc cơ của mình nhưng lại không biết rằng vận mệnh của hai người từ lâu đã bị trói chặt lại với nhau bởi một thứ ánh sáng kỳ diệu. Bạn thừa nhận đi, ngắm nhìn Hứa Giai Kỳ là quên hết muộn phiền đúng không nào? Vẻ đẹp của cô ấy xứng đáng để chúng ta ngóng đợi bộ phim này đó nha.

Theo mình thấy có rất nhiều đề tài được lựa chọn trong mỗi bộ phim cổ trang, các bạn muốn xem đề tài nào cũng đều có cả. Carole đang chờ Mộng Hoa Lục Hộc Châu Phu Nhân lên sóng, phim sẽ chiếu trên WeTV, còn các bạn có ý kiến giống mình không?

>>> Xem thêm: Định Mệnh Anh Yêu Em và loạt phim thần tượng kinh điển một thời

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Trường An Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hộc Châu Phu Nhân, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.