x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Điểm phim Cbiz: Cnet "đặt gạch" hóng Hộc Châu Phu Nhân của Dương Mịch

Meixing 16:35 - 09/09/2021

Không chỉ Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn bất ngờ nhận thông báo hoãn sát ngày phát sóng, Meixing được biết nhiều tác phẩm khác cũng chịu ảnh hưởng trong thời gian này. Có thể kể đến như Không Ai Khác Ngoài Tôi của Ngưu Tuấn Phong và Lý Lan Địch bị cắt 9 tập, Xin Chào Công Tố Viên do Tôn Di và Trương Hạo Duy đóng chính bị cắt tới 16 tập. Chẳng những thế, loạt phim đam mỹ như Hạo Y Hành, Sát Phá Lang hay Trương Công Án cũng dính tin đồn bị đưa vào danh sách “đắp chiếu”. Trong khi hàng loạt dự án gặp nạn như vậy thì người hâm mộ Trần Vỹ Đình và Dương Mịch lại nhận được một tin cực vui vào sáng nay. 

>>>Xem thêm: Dương Dương và những nam thần cổ trang không thể thay thế của Cbiz 

Hộc Châu Phu Nhân “qua ải”, sẽ chiếu trong năm nay

Theo nguồn tin từ các blogger uy tín, ngày 08/09 vừa qua, bộ phim Hộc Châu Phu Nhân đã vượt qua quá trình kiểm duyệt gắt gao và được cấp giấy phép phát sóng. Theo như hình ảnh mà netizen xứ Trung đang truyền tay nhau, bộ phim do Dương Mịch và Trần Vỹ Đình đóng chính được giữ nguyên như ban đầu là 55 tập.

Mấy hôm trước, Meixing cũng đọc được vài tin đồn rằng Hộc Châu Phu Nhân có thể sẽ phát sóng vào khoảng giữa tháng 10, đầu tháng 11 năm nay. Tuy chưa biết chắc chắn nhưng với việc nhận được giấy cấp phép phát sóng, mình tin rằng, Hộc Châu Phu Nhân sẽ nhanh chóng ra mắt khán giả trong thời gian tới. 

Hộc Châu Phu Nhân được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân của tác giả Tiêu Như Sắt. Bộ phim lấy bối cảnh ở Cửu Châu, trong đó, Dương Mịch đảm nhận vai Hải Thị, là một thiếu nữ làng chài. Cô may mắn thoát nạn khi cả thôn bị tàn sát và gặp được đệ nhất quyền thần Phương Chư (Trần Vỹ Đình). Từ đó Hải Thị, Phương Chư và Đế Húc (Từ Khai Sính) đã bước vào chuyện tình đầy gian nan và thử thách. 

>>>Xem thêm: Ngự Giao Ký và 4 bộ phim cổ trang sắp khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Giờ thì chúng ta quay lại với bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến ngày 08/09 của Vlinkage nhé. Nhất Sinh Nhất Thế của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc đang dẫn đầu với 85,84 triệu lượt xem.

Đứng ở vị trí thứ hai khi có được 82,67 triệu lượt xem là Vân Nam Trùng Cốc. Mới đây, bộ phim này đã được mở điểm Douban với con số tương đối cao là 8.2. Tuy nhiên, dưới phần bình luận, mình lại đọc được không ít lời nhận xét rằng phần phim thứ 5 của Ma Thổi Đèn không hấp dẫn như những phần trước đó. Đặc biệt là ngoại hình của Phan Việt Minh trong phần này “phì nhiêu” hơn, mất đi vẻ đẹp phong trần năm nào. 

Châu Sinh Như Cố tuy đã chiếu hết nhưng vẫn đang xếp thứ 3 với 75,22 triệu lượt xem. Xem xét tình hình chung thì 2 bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Nhất Sinh Nhất Thế Mỹ Nhân Cốt mà Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân đóng tương đối thành công. 

Đặc biệt là Bạch Lộc, những tác phẩm trước của cô thường xuyên bị cư dân mạng chỉ trích vì diễn xuất nhạt nhẽo, lại bị “ông bầu” Vu Chính tâng bốc quá đà. Nhưng lần này, nhờ màn hợp tác ăn ý với Nhậm Gia Luân đã khiến mình cũng như các khán giả thay đổi cái nhìn về cô. Mặc dù vẫn còn một vài người bảo nữ diễn viên không hợp tạo hình, nhưng đó chỉ là con số rất nhỏ. 

Về phần nam chính Nhậm Gia Luân, bộ phim này hoàn toàn nằm trong khả năng của anh. Từ tạo hình đến diễn xuất đều cho thấy sự phát triển vượt bậc qua thời gian, nhiều lúc còn leo top tìm kiếm Weibo. Đương nhiên, nhiều hot search là đoàn phim chi tiền, nhưng đa phần khán giả đều không phàn nàn bởi hình tượng của nam diễn viên trong mắt người qua đường cũng rất tốt. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch - Hứa Khải và 9 cặp đôi sẽ gây bão màn ảnh Cbiz vào năm sau 

Ngoài ra, bộ phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử do Triệu Lộ Tư và Từ Khai Sính đóng chính cũng đang rục rịch, chuẩn bị ra mắt khán giả. Tuy dự án này đã hoàn thiện được một khoảng thời gian dài rồi, nhưng phần phục trang hay tạo hình chưa hề lỗi thời, cộng thêm danh tiếng của nữ chính đang ngày một tốt lên. Nếu như không phát sóng trong năm nay thì chẳng có thời điểm nào phù hợp hơn nữa. 

Bạn có mong chờ Hộc Châu Phu NhânQuốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử được phát sóng trên WeTV như Meixing không? Chia sẻ ý kiến cùng với mình nhé.

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Nhất Sinh Nhất Thế, Vân Nam Trùng Cốc... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Hạo Y Hành, Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.