x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Melancholia của Lee Do Hyun gây tranh cãi vì tình cảm cô trò

Soopatch 14:35 - 16/10/2021

Luôn là người thích cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí Hàn Quốc ở mọi lúc mọi nơi, tôi thấy dân tình đang quan tâm đến bộ phim truyền hình Melancholia: Góc Khuất Học Đường của đài tvN, có sự tham gia của Lee Do Hyun và “ảnh hậu” đình đám xứ Kim Chi - Im Soo Jung. Trong những ngày gần đây, dự án này không chỉ thu hút bởi dàn cast “chất như nước cất” mà còn trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội.

>> Xem thêm: Fan BTS ủng hộ V hẹn hò với ái nữ tài phiệt

Bản thân là fan cứng của “chị đẹp” Im Soo Jung nên tôi biết rằng đây là màn chào sân trên màn ảnh đầu tiên sau hai năm kể từ khi xuất hiện trong bộ phim Search: WWW vào năm 2019. Do đó, không chỉ riêng tôi mà còn rất nhiều người hâm mộ mong đợi dự án mới của Im Soo Jung.

Melancholia là một bộ phim truyền hình học đường, tình cảm-lãng mạn. Hiện tại, nhà sản xuất chỉ mới giới thiệu sơ qua về nội dung ban đầu của phim. Lấy bối cảnh trường trung học tư thục, phim sẽ kể về mối quan hệ giữa Ji Yoon Soo - giáo viên dạy toán đầy nhiệt huyết và Baek Seung Yoon - một học sinh được mệnh danh là thiên tài toán học. Câu chuyện bắt đầu khi hai cô trò gặp nhau, cùng nhau chiến đấu để vượt qua những quy ước và định kiến xã hội.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 15/10: Cả 3 phim đều tăng, One The Woman dẫn đầu

Hai tấm poster mới được đoàn phim chia sẻ cho thấy ánh mắt ngọt ngào, ấm áp của nữ giáo viên Ji Yoon Soo và cậu nam sinh Baek Seung Yoo. Thay vì chú ý vào biểu cảm, diễn xuất của hai diễn viên chính, cư dân mạng lại quan tâm đến đến dòng chú thích được in trên trên poster. Trong poster có sự xuất hiện của Lee Do Hyun với dòng chữ chú thích như sau: "Tôi không được phép thích, cả môn toán hay giáo viên của mình”.

Một số cư dân mạng cho rằng họ cảm thấy khó chịu khi nghĩ đến câu chuyện tình cảm giữa một học sinh và giáo viên. Trong một cộng đồng mạng nổi tiếng, họ để lại bình luận: "Đây có phải là một câu chuyện khác của 'Tôi là giáo viên mà em là học sinh' không?", "Đây giống như chú thích của một bộ phim truyền hình từ 20 năm trước", "Cái này rất rắc rối"  "Hừm...chú thích trên poster chính là vấn đề mà tôi nghĩ đến”.

Ngoài ra, nhiều cư dân mạng chỉ ra rằng khoảng cách tuổi tác giữa hai diễn viên cũng là một vấn đề lớn, gây khó khăn cho khán giả trong việc đồng cảm. Trên thực tế, Im Soo Jung (sinh năm 1979) hơn Lee Do Hyun (sinh năm 1995) đến 16 tuổi.

Không chỉ khán giả Hàn Quốc mà các bạn fan quốc tế cũng cảm thấy nội dung phim có vấn đề, một số người chia sẻ: “Tôi cũng cảm thấy rùng mình. Tôi biết đây chỉ là một bộ phim truyền hình, nhưng mấy thể loại này sẽ gây ảnh hưởng đến các giáo viên và những học sinh ngoài đời”.

Tuy nhiên, với tư cách là một khán giả và dưới góc nhìn khách quan, tôi nhận thấy khoảng cách tuổi tác giữa hai diễn viên Im Soo Jung và Lee Do Hyun không phải là vấn đề ở đây. Mọi chuyện bị phóng đại là do đề cập đến tình cảm cô trò. 

Tuy nhiên, hiện tại, chúng ta vẫn chưa biết rõ về cốt truyện cụ thể của phim. Biết đâu khi Melancholia phát sóng, chúng ta mới vỡ lẽ ra đó là những rung động đầu đời của một chàng trai, nó chỉ mang tính tức thời, thoáng qua, và chuyện tình cảm đấy sẽ chỉ thực sự phát triển khi anh chàng đã trưởng thành, đủ để nhận thức về tình yêu thì sao? 

Tôi tin rằng Im Soo Jung – một người có kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, sẽ biết chọn kịch bản sao cho đúng. Các bạn nghĩ sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 15/10: Cả 3 phim đều tăng, One The Woman dẫn đầu

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Melancholia tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.