x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Fan BTS ủng hộ V hẹn hò với ái nữ tài phiệt

Soopatch 17:01 - 15/10/2021

Gần đây, tôi có nghe đến tin đồn lan truyền trên cộng đồng mạng về việc V (BTS) đang có mối quan hệ tình cảm với con gái nhà tài phiệt. Theo tôi tìm hiểu, cô gái này là ái nữ nhà Chủ tịch Tập đoàn Paradise Phillip Chun và mẹ là bà Choi Yoon Jung - Chủ tịch Quỹ Paradise Culture. Mọi chuyện bắt đầu dấy lên khi bức ảnh mỹ nam sinh năm 1995 sánh vai cùng một người phụ nữ trong bộ trang phục trang trọng được tung lên mạng xã hội. 

>> Xem thêm: Tưởng niệm 2 năm ngày mất: Xin chào, tôi mãi là Sulli của tuổi 25!

Được biết, V tham dự một buổi triển lãm cùng Choi Yoon Jung và con gái của bà ấy. Đáng chú ý, mình thấy cư dân mạng cũng chỉ ra rằng V thường đeo một chiếc vòng tay từ một thương hiệu do con gái chủ tịch Paradise Group sở hữu. 

Đáp lại những tin đồn, đại diện công ty chủ quản HYBE của BTS lên tiếng giải thích: “Gia đình Chủ tịch Choi Yoon Jung và V chỉ là những người quen biết của nhau mà thôi”. Thực ra mình thấy HYBE xử lý nhanh quá, dân tình còn chưa kịp nhận ra đang xảy ra điều gì thì công ty bác bỏ rồi.

Trước những tin đồ hẹn hò, yêu đương đầu tiên của V, bản thân tôi cũng như nhiều người hâm mộ trên khắp thế giới rất ngỡ ngàng và bàng hoàng. Tuy nhiên, dưới cái nhìn khách quan, việc V có mối quan hệ tình cảm ở độ tuổi này cũng là chuyện bình thường. Khác với nhiều fangirl của các nhóm thần tượng đình đám khác, dường như có rất nhiều người ủng hộ V dù anh ấy có xác nhận mối quan hệ đó hay không.

>> Xem thêm: Những sao nữ K-pop sở hữu vẻ đẹp sắc nét như đồ họa vi tính

Dưới đây là một số phản hồi của cư dân mạng từ The JoongAng qua Naver:

1. [+465, -12] ㅋㅋㅋ Vậy nếu V đang hẹn hò thì sao ?? ㅋㅋ ㅋㅋㅋ Tôi chỉ không muốn nghe tất cả các fangirl than vãn.

2. [+317, -8] Ôi trời, anh ấy đang ở độ tuổi đáng để hẹn hò và sống vui vẻ. Đừng sống như một con búp bê bị nhốt trong lồng.

3. [+196, -6] V có thể hẹn hò. Chỉ cần khỏe mạnh là được

4. [+198, -15] Hẹn hò kiểu gì khi có 50 người hâm mộ ở đó xin chụp ảnh cùng và V đồng ý? ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Người ta đã phát hiện ra rằng đây là tin đồn do anti của BTS tạo ra, vì vậy hãy ngừng đưa nó lên các phương tiện truyền thông.

5. [+139, -7] Tại sao anh ấy không thể hẹn hò? Cứ kệ V đi.

6. [+57, -0] Tôi mong những nghệ sĩ của chúng ta có thể hẹn hò thoải mái như nghệ sĩ quốc tế.

7. [+57, -1] Taehyung luôn tự mình tham gia các cuộc triển lãm ở nước ngoài. Namjoon cũng vậy. Anh ấy bình tâm lại, xả strees sau những buổi tập luyện điên cuồng cho buổi hòa nhạc sắp tới tại Mỹ và các phương tiện truyền thông đang thực sự cố gắng làm cho điều này giống như một số tin đồn hẹn hò? 

8. [+54, -1] Tại sao một người đẹp trai như anh ấy lại đi hẹn hò công khai trong một buổi triển lãm với bộ đồ Louis Vuitton? Hở??? Và ai quan tâm nếu anh ấy thực sự đang hẹn hò? Chẳng thà thiên vị là yêu đương còn hơn gây tai tiếng ảnh hưởng đến xã hội, không phải sao?

9. [+39, -5] Đã phát hiện ra có anti bịa ra tin đồn này rồi.

10. [+34, -0] Anh ấy chắc có thể hẹn hò rồi ~ sao có thể sống cuộc sống độc thân với khuôn mặt như thế này.

Bài báo: V (BTS) tham dự triển lãm với con gái của tập đoàn... "Cô ấy chỉ là bạn" từ Han qua Naver

1. [+443, -9] Cứ để anh ấy yên đi.

2. [+155, -15] Dù đang hẹn hò với ai thì vẫn hãy chúc mừng anh ấy!

3. [+113, -3] Wow, về cơ bản V đang sống cuộc sống bị nhốt trong lồng. Ai quan tâm việc anh ấy đi với ai. Hãy để V thở chút đi. Hãy để anh sống tự do. Làm ơn.

4. [+77, -6] Người nổi tiếng cũng là người mà ~ làm ơn đừng đưa những tin như thế này lên trang chính.

5. [+67, -12] Haizz, đất nước mình bảo thủ quá. Chỉ cần nhìn thấy một người đàn ông và phụ nữ cùng nhau và mọi người ngay lập tức cho rằng họ đang hẹn hò. Đáng thương hại.

7. [+31, -8] Thật nực cười khi giới truyền thông im hơi lặng tiếng khi BTS giành vị trí số 1 trên Billboard và phát biểu tại LHQ nhưng đã có 32 bài báo về tin đồn hẹn hò của V. Thật thảm hại khi các phương tiện truyền thông quan tâm nhiều hơn đến việc gây ra các vấn đề và hạ thấp tên tuổi của họ. Để họ yên đi.

8. [+27, -4] Cô con gái của tập đoàn tài phiệt đó chắc đang hạnh phúc lắm, hãy tưởng tượng việc dính tin đồn hẹn hò với một người như V đi.

9. [+16, -0] Để anh ấy hẹn hò?? V cũng là con người !!! Anh ấy không phải là người ngoài hành tinh ???

Tôi cũng đồng tình với phần đông ý kiến của người hâm mộ, V đã qua tuổi cập kê và được phép hẹn hò mà không bị cấm cản, hãy nhìn vào độ tuổi của anh ấy đi thì sẽ rõ. Người hâm mộ của V rất hiểu lý lẽ và chỉ mong thần tượng được sống hạnh phúc thay vì bị quản lý mọi thứ. 

Tôi mong mọi người hãy giúp idol sống cuộc sống bình thường và hẹn hò với những người mà họ muốn. Tôi không nói rằng hãy để họ đi theo phong cách Hollywood hoàn toàn nhưng các bạn không thể cứ để họ mắc kẹt trong những giá trị bảo thủ của Hàn Quốc truyền thông từ xưa đến nay. Các bạn nghĩ sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Top 10 idol nữ được tìm kiếm nhiều nhất bởi người tuổi teen năm 2021

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về V (BTS) tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.