x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn 15/10: Cả 3 phim đều tăng, One The Woman dẫn đầu

Trà Xanh 10:35 - 16/10/2021

Yumi’s Cells, One The Woman, The Veil đều là những tác phẩm có lượng fan lớn, vậy rating tối qua của các phim này thế nào? Cùng tôi xem nhé.

>> Xem thêm: One The Woman - Siêu phẩm chất lượng cao nhất định phải xem của SBS

Bộ phim tình cảm, lãng mạn Yumi’s Cells tối qua đã chứng kiến một màn tăng rating cực khả quan và đạt con số cao nhất sau 9 tập phát sóng. Cụ thể, rating tập 9 đạt 2.7% trung bình toàn quốc và 3.2% ở khu vực Seoul. Dù vẫn không phải là một con số quá ấn tượng nhưng sự tăng trưởng khán giả theo dõi phim qua từng tập đã cho thấy sức hút của tác phẩm này tăng dần đều chứ không hề giảm nhiệt. 

Yumi’s Cells cũng đạt xếp hạng cao nhất với khán giả ở độ tuổi 20 đến 49 ở tập 9 tối qua với số điểm trung bình toàn quốc đạt 2.5% và cao nhất là 3%, chiếm top 1 ở tất cả các kênh truyền hình cáp trong khung giờ phim chiếu. Nội dung phim vẫn đang xoay quanh câu chuyện tình yêu của hai nhân vật chính Yumi và Woong. Cả hai giờ đã thành người yêu nhưng không có nghĩa là họ suôn sẻ mọi thứ, ngược lại vấn đề giờ mới xuất hiện vì cách yêu của cả hai khác biệt. Khán giả đã nhìn thấy điều đó nhưng vẫn đang chờ đợi xem chuyện tình này sẽ tiến triển tiếp ra sao.

Tập 9 tối qua của One The Woman đài SBS cũng chứng kiến màn tăng rating trở lại khi đạt chỉ số trung bình toàn quốc là 14%, khu vực Seoul là 15.1%, cao nhất đạt 18.8%. Đương nhiên với những con số cao chót vót này thì tác phẩm vẫn tiếp tục là bộ phim truyền hình được xem nhiều nhất tối thứ 6 và cũng là phim được xem nhiều nhất trong tuần. Ngoài ra với khán giả từ 20 đến 49 thì tác phẩm này chiếm được tới 4.8% sự quan tâm của họ, có thể nói là rất có lợi về mặt quảng cáo.

Tập 9 tối qua, cô nàng Jo Yeon Joo (Honey Lee) một lần nữa rơi vào khủng hoảng, nhưng điều đó càng là dịp để cho chàng thiếu gia tài phiệt Han Seung Wook (Lee Sang Yoon) nhận ra tình cảm của mình. Anh đã phần nào biết được quá khứ buồn của Jo Yeon Joo, nhưng anh cũng không trách móc cô, ngược lại còn an ủi Yeon Joo rằng chuyện cha làm thì con gái không có nghĩa vụ phải chịu trách nhiệm. Cặp đôi chính tối qua cũng đã có nụ hôn đầu tiên vô cùng nồng nàn trong lúc Jo Yeon Joo đang ngà ngà. Tôi nghĩ nụ hôn này chính là điểm nhấn giúp rating phim tăng lại bên cạnh những tình tiết hấp dẫn của phim. Cùng chờ xem tiếp theo cô nàng Jo Yeon Joo sẽ xử trí mọi việc ra sao nhé.

Và cuối cùng, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với One The WomanThe Veil của đài MBC cũng cho thấy mình chưa bỏ cuộc trong trận chiến rating này. Sau khi để rating giảm xuống 7.6% ở tập 8 tuần trước thì tối qua tập 9 rating của phim đã tăng trở lại và đạt con số là 8.3%. Phim vẫn xoay quanh những tình tiết gay cấn, hấp dẫn, đấu trí nghẹt thở giữa anh chàng đặc vụ Han Ji Hyuk và những kẻ thù nguy hiểm quanh anh. Xét về độ hấp dẫn thì phim cũng không thua One The Woman là mấy đâu.

Vậy là cả 3 phim tối qua đều tăng rating, đương nhiên dẫn đầu vẫn là One The Woman, nhưng lần này tôi muốn chúc mừng Yumi’s Cells nhiều hơn. Bộ phim tình cảm này ngày càng thú vị, thực tế và xứng đáng nhận được sự quan tâm của khán giả.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 14/10: Reflection Of You giảm phong độ mạnh ở tập 2

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim One The Woman thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.