x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phim mới của Kính Đình - Tống Dật chê nhiều hơn khen trên Douban

Hóng hớt Cbiz 09:20 - 23/06/2023

Trường Phong Độ - tác phẩm mở đầu mùa hè phim Hoa Ngữ đã chính thức lên sóng những tập đầu tiên. Và nhờ có sự góp mặt của cặp đôi đời thực Bạch Kính Đình - Tống Dật, lại chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Mặc Thư Bạch, phim nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Nhưng sau những ngày đầu ra mắt, liệu Trường Phong Độ có làm hài lòng được người xem không? 

Được biết, Trường Phong Độ xoay quanh câu chuyện “cưới trước yêu sau” của hai nhân vật Liễu Ngọc Như – con gái thương nhân ở thành Dương Châu, từ nhỏ chịu nhiều uất ức và cực khổ do bố, mẹ kế mang lại và Cố Cửu Tư – một vị thiếu gia chỉ thích ăn chơi. Trải qua thời gian dài tiếp xúc, giúp đỡ, dìu dắt, cả hai đã phải lòng nhau.

Sức nóng mà Trường Phong Độ có được khá cao, trong vòng vài tiếng lên sóng đã chiếm vị trí thứ 3 độ hot toàn mạng và hiện đã bức phá lên đầu bảng. Thế nhưng, danh tiếng, đánh giá của khán giả dành cho tác phẩm lại không mấy khả quan với nhiều điểm đánh giá thấp trên Douban.

Nguyên nhân được cho là phản ứng couple mà cặp đôi Bạch Kính Đình và Tống Dật mang lại không như mong đợi, chưa kể tình tiết phim nhiều chỗ thiếu logic… Còn cụ thể thế nào, cùng mình điểm qua một số đánh giá của Cnet trên Douban nhé!

- [+2 sao] Tiết tấu quá chậm. Nam kém sắc, còn nữ thì dừ, couple thật mà xem phim chẳng có chút phản ứng hóa học nào.

- [+3 sao] Nữ chính còn không đẹp bằng nha hoàn trong phim. Thất vọng nhiều so với mong đợi.

- [+2 sao] Phim không hay như đã tưởng, khá thất vọng. Dù là couple thật nhưng mỗi người diễn theo một phong cách khác, chẳng có chút phản ứng hóa học nào. Tình tiết thì chẳng có điểm sáng, châm chước lắm cho hai sao.

- [+1 sao] Xem một tập tôi đã chẳng thể xem được tập tiếp theo. Nam không đẹp, nữ không xinh, đã thể tình tiết còn chán ngắt.

- [+2 sao] Phim không hay, lại là tình tiết cưới trước yêu sau quen thuộc. Cặp chính đứng cạnh nhau cũng chẳng có bao nhiêu cảm giác couple.

- [+1 sao] Phim cổ trang thần tượng có thể xây dựng tình tiết logic hơn xíu được không? Nữ chính muốn dùng y phục đổi tiền cứu mẹ, nam chính dùng tiền đổi y phục thì nữ chính lúc này tiền cũng không cần nữa? Không cứu mẹ nữa sao?

- [+1 sao] Tình tiết nhàm chán lại chẳng có logic. Diễn viên mặc áo khoác lông lớn, trông thì tưởng mùa đông, nhưng kết quả hoa trong vườn lại nở rộ? Chưa kể dàn chính cũng chẳng có tí cảm giác couple nào dù là cặp real đời thực.

- [+3 sao] Xem ba tập thì thấy cũng bình thường, tiếc là không như mong đợi.

- [+2 sao] Xem hai tập đã chẳng muốn xem tiếp. Bình thường, nhạt nhẽo, không logic.

- [+1 sao] Hiệu ứng trông giả trân, xây dựng tình tiết dở tệ, diễn xuất cũng kém thật chẳng xem nổi. Chưa kể couple thật mà chẳng có cảm giác couple.

- [+1 sao] Tình tiết cũ rích lại xây dựng theo tiết tấu chậm, nam nữ chính cũng chẳng có tí chemistry nào, xem quá chán.

- [+1 sao] Không hay. Tính cách nữ chính được xây dựng kỳ cục, tình tiết giống như chẳng được chăm chút kỹ gì cả.

- [+1 sao] Có lẽ đã đặt kỳ vọng quá lớn vào cặp đôi thật này để nhận lại kết cục khá đau. Tình tiết, diễn biến quá tệ, thật chẳng thế xem thêm tập nào nữa.

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Gia Luân và dàn sao Cbiz lên phim liền thành người câm

Vốn tưởng couple thật ngoài đời thì vào phim sẽ chẳng cần phải diễn vì trông thế nào cũng tình bể bình. Nhưng có lẽ, Bạch Kính Đình và Tống Dật đã đi ngược lại sự kỳ vọng của khán giả và Trường Phong Độ đã chẳng thể thành công như mong đợi. Tuy nhiên, phim chỉ mới lên sóng những tập đầu tiên, biết đâu phần đặc sắc vẫn còn ở phía sau phải không các bạn? Bạn đã xem Trường Phong Độ chưa, hãy đến thảo luận cùng mình nhé!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Phong Độ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.