x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba, Gia Luân và dàn sao Cbiz lên phim liền thành người câm

An Lee 12:20 - 19/06/2023

Sau thời gian ồn ào với vấn đề học vấn của sao Hoa ngữ thì gần đây, hội đu dưa Cbiz lại được phen bàn tán về đài từ và khả năng sử dụng giọng gốc của các diễn viên. Vốn câu chuyện này đã gây tranh cãi từ lâu, song mấy nay được khơi lại. Netizen nhân dịp này cũng lan truyền một danh sách gồm những diễn viên không sử dụng giọng gốc. Cùng tôi xem có những ai nhé!

>> Xem thêm: Trịnh Sảng và "nữ thần thanh xuân" Cbiz hồi ấy: Có người hóa bác gái

Địch Lệ Nhiệt Ba

Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba vốn đã không được lòng nhiều người. Ấy vậy mà cô nàng cũng không để ý tới việc cải thiện đài từ và sử dụng giọng gốc trên phim. Từ ngày tham gia Cbiz, Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính 10 bộ cổ trang nhưng tỷ lệ sử dụng giọng gốc là 0%. Điều này khiến nhiều người không khỏi thất vọng.

Cúc Tịnh Y

Là ca sĩ đá chéo sân sang diễn xuất, vậy nên yêu cầu của khán giả đối với Cúc Tịnh Y không cao. Tuy nhiên, cô nàng đã đóng được 6 bộ cổ trang rồi, vậy mà diễn xuất chưa cải thiện, tạo hình phim nào phim nấy lòe loẹt như nhau. Đã thế, đài từ không tốt nên tỉ lệ dùng giọng gốc cũng chỉ 0%.

Đường Yên

Đóng chính 5 bộ cổ trang, nhưng Đường Yên vẫn chưa từng sử dụng giọng gốc. Đây vốn là yêu cầu cơ bản đối với một diễn viên, vậy nhưng cô nàng có vẻ không làm được. Thời điểm hiện tại, Đường Yên cũng không tham gia diễn xuất trong phim mới nữa, mà dù có diễn cũng chưa chắc cô nàng đã chịu xài giọng thật. 

Lưu Thi Thi

So với Đường Yên thì Lưu Thi Thi đóng chính nhiều phim cổ trang hơn, lên tới 10 bộ. Vậy nhưng tỉ lệ dùng giọng gốc của cô cũng chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Điều này làm nhiều người phải khó hiểu, bởi giọng của Lưu Thi Thi không đến nỗi nào, vậy mà chẳng chút nỗ lực đưa giọng thật của mình vào phim. 

Hứa Khải

Lượng phim của Hứa Khải cũng khá nhiều. Anh chàng tham gia diễn xuất từ 2018, đến nay đã được 5 năm nhưng có vẻ tỉ lệ dùng giọng gốc cũng là 0%. Sắp tới, những bộ phim đang chờ ra mắt như Tuyết Ưng Lĩnh Chủ, Lạc Du Nguyên, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 6 liệu không biết Hứa Khải có dám dùng giọng thật hay không. 

Vương Hạc Đệ

Cũng ra mắt từ năm 2018 với bộ phim Tân Vườn Sao Băng, Vương Hạc Đệ từ đó đến nay đã cải thiện được diễn xuất rất nhiều. Chỉ có điều anh chàng vẫn chưa sở hữu đài từ tốt, thế nên sau 4 bộ cổ trang đóng chính, tỉ lệ dùng giọng gốc của Vương Hạc Đệ chỉ 0%. Hiện tại, danh tiếng của Vương Hạc Đệ đã tốt hơn xưa rất nhiều, việc dùng giọng gốc là điều cần thiết, nếu không sẽ bị moi ra xét nét không ngừng. 

Thành Nghị

Đóng chính 4 bộ cổ trang với tỉ lệ sử dụng giọng gốc là 0%, Thành Nghị cũng gây ra nhiều tranh cãi, bởi anh chàng ít nhiều gì cũng có kinh nghiệm diễn xuất 13 năm rồi. Mặc dù bị mỉa mai khá nhiều vì vấn đề không sử dụng giọng thật trên phim, song Thành Nghị vẫn chăm chỉ nhận vai chính và mặc kệ những lời chê trách.

Nhậm Gia Luân

Cùng chung vấn đề với Thành Nghị là Nhậm Gia Luân. 2 anh "nhất ca" của Hoan Thụy chắc khiến công ty rất đau đầu, bởi Thành Nghị 4 bộ cổ trang không dùng giọng gốc thì Nhậm Gia Luân tận 7 bộ. Không chỉ vấn đề giọng gốc, nam diễn viên còn vướng phải nhiều tranh cãi khi đóng phim ngôn tình mà sợ cảnh thân mật, nét diễn trăm phim như một và hơn hết là đài từ chưa từng được cải thiện. 

Cung Tuấn

Một nam diễn viên khác cũng ngấp nghé muốn tranh slot diễn kịch câm trên màn ảnh Hoa ngữ, đó là Cung Tuấn. Anh chàng này đóng chính 4 bộ cổ trang, nhưng đến nay số lượng phim dùng giọng gốc cũng là 0%. So với Thành Nghị thì Cung Tuấn xứng đáng được du di hơn một chút, bởi dù sao anh chàng ra mắt có 8 năm mà thôi. 

>> Xem thêm: Nhiệt Ba, Dương Tử và dàn mỹ nhân có diễn xuất "hên xui" nhất Cbiz 

Bị liệt kê vào danh sách không sử dụng giọng gốc trên phim, dàn diễn viên kể trên đã khiến netizen phải tranh cãi rất nhiều. Mặc dù được người hâm mộ bênh vực không ít, nhưng tôi nghĩ những ngôi sao này vẫn phải xem lại khả năng đài từ và thử sức với việc dùng giọng gốc cho chính bộ phim mà mình đóng. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim An Lạc Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.