x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Đại diện Han So Hee bị chỉ trích vì cảnh "mùng mền" trong My Name

Đào Tiên 14:34 - 03/11/2021

Cách đây vài ngày, trong một cuộc phỏng vấn quảng bá phim truyền hình My Name, nữ chính Han So Hee đã gây bất ngờ cho khán giả khi chia sẻ mình không hề biết sẽ có cảnh “mùng mền” nào cho đến khi quay phim. Lời chia sẻ của cô nàng đã khiến nhiều người hâm mộ tức giận với phía đại diện công ty và nhà sản xuất phim vì nghi ngờ Han So Hee “bị gài” để thực hiện phân cảnh ấy. 

Bản thân Đào Tiên cũng không thoải mái khi nghe thần tượng của mình bị “úp sọt” đột ngột như vẫy. Cô ấy xứng đáng được biết mình phải diễn một cảnh khó như vậy.

Trước phản ứng dữ dội của khán giả, đại diện của nữ diễn viên đã lên tiếng thanh minh nhưng vẫn không làm dịu được dư luận chỉ trích. Theo chân Đào Tiên để tìm hiểu cư dân mạng Hàn Quốc nói gì sau lời thanh minh này nhé. 

>>Xem thêm: My Name: Plot twist dễ đoán nhưng hợp lý, Han So Hee thay đổi ấn tượng

Về chỉ trích không thông báo cho Han So Hee biết trước về cảnh "mùng mền" trong My Name, phía đại diện của cô nàng đã đưa ra lời thanh minh như sau: “Phân cảnh phim này đã được thảo luận lần đầu tiên trong quá trình chuẩn bị sản xuất. Chúng tôi đã nói về khả năng có cảnh đó nhằm để thể hiện sự thay đổi trong cảm xúc của nhân vật Jiwoo. Kịch bản vẫn chưa được hoàn thiện vào thời điểm đó nên chúng tôi đã nói về cách chúng tôi sẽ thực hiện quyết định có quay cảnh ấy hay không tùy thuộc vào cách phát triển cảm xúc của nhân vật trong suốt bộ phim. 

Cuối cùng, nhận được sự đồng ý từ diễn viên và nhà sản xuất, chúng tôi thực hiện cảnh này. Ý của Han So Hee khi nói chỉ biết về cảnh phim này giữa lúc quay là vì cảnh đó được chốt giữa quá trình làm phim, sau những thảo luận từ trước".

Cảnh phim trong My Name. 

My Name là bộ phim thuộc thể loại hành động xoay quanh câu chuyện trả thù cho bố của cô gái Yoon Ji Woo (Han So Hee). Ji Woo mất bố vào đúng ngày sinh nhật nhưng không biết thủ phạm là ai, cô đánh đổi tuổi trẻ để bắt tay với ông trùm Choi Mu Jin thâm nhập vào sở cảnh sát và bắt đầu tìm kiếm người gây chuyện với bố. Trong quá trình điều tra, từng bí ẩn trong quá khứ bắt đầu được bóc tách khiến Ji Woo cảm thấy ngỡ ngàng. 

Han So Hee vào vai Yoon Ji Woo

 Dù nhanh chóng lên tiếng thanh minh cho lời chia sẻ của nữ diễn viên nhưng phía đại diện của Han So Hee vẫn không tránh khỏi sự chỉ trích từ phía cư dân mạng Hàn Quốc. Mình tìm hiểu và phát hiện rất nhiều bình luận lên án mạnh mẽ vụ này.

>>Xem thêm: Choi Woo Sik và Kim Da Mi nhìn nhau "tình bể bình" trên bìa tạp chí

Nguồn: Insight – Instagram

[+206] Tóm lại, về cơ bản thì tất cả những gì họ nói với cô ấy là có thể có hoặc có thể không có cảnh đó ... lúc đó kịch bản vẫn chưa được hoàn thiện nên cô ấy không biết chi tiết về nó. Nếu nói vậy thì điều này vẫn quá là sai trái đi. Trước khi ký hợp đồng, cô ấy lẽ ra phải được cung cấp đầy đủ những thông tin về phân cảnh "mùng mền" và mức độ tiếp xúc hay skinship với bạn diễn chứ.

[+188] Úi trời, có vẻ đạo diễn đã gây áp lực buộc họ phải đưa ra một lời thanh minh khác khiến cuộc tranh cãi ngày càng lớn hơn ấy nhỉ.

[+171] Nghĩa là sao? Có phải cuộc thảo luận này chỉ diễn ra giữa đạo diễn với công ty của cô ấy không vậy?

[+122] Nghe có vẻ không phải là đồng ý khi được hỏi ý kiến. Nghe như họ chỉ thông báo cho cô ấy phải thực hiện cảnh đó thôi.

[+52] Nếu họ chỉ thông báo cho cô ấy lúc đang quay phim, điều đó sẽ khiến cô ấy rơi vào tình thế khó khăn nếu muốn từ chối cảnh quay. Tất cả những điều này lẽ ra phải được nói trước chứ.

[+47] Tôi sẽ luôn yêu và ủng hộ bạn, So Hee unni <3

[+35] Thật không công bằng khi chỉ tự dựng cảnh đó và rồi nói với cô ấy là "À đúng rồi, hôm nay chúng ta có một cảnh quay như vậy, em đồng ý mà nhỉ?" Trần đời có ai làm thế không hả?

[+31] Cảnh phim này đúng kiểu ngẫu nhiên bộc phát.

[+5] Vậy là họ chỉ nói "có thể" sẽ có cảnh đó thôi hahaha... điều này chẳng phải có nghĩa là "có thể không có” cảnh này à ..Đáng ra họ nên chắc chắn về quyết định thực hiện cảnh quay và thảo luận ý kiến với diễn viênㅡ. ㅡ

[+3] Nếu cảnh phim này được thêm vào giữa phim thì chả phải lúc đang quay phim ngon lành cái đùng phát kêu diễn tiếp cảnh này ư. Đang diễn hết nửa bộ phim rồi thì sao mà từ chối được, diễn viên khó mà từ chối lắm nếu cô ấy không muốn. -.- Mấy người nghĩ mấy người là ai vậy?

>>Xem thêm: 3 lý do để xem phim Hellbound: Bản Án Từ Địa Ngục (2021) của Yoo Ah In

Quả thật thì sau khi đọc lời thanh minh của phía đại diện công ty Đào Tiên cũng cảm thấy không hề thỏa đáng. Mặc dù phân cảnh ấy giúp thúc đẩy tình tiết phim và My Name hiện cũng đang rất hot nhưng việc ra thông báo bất ngờ về cảnh phim liên quan đến quyền lợi diễn viên là một quyết định sai lầm. 

Rõ ràng một người diễn viên cần biết phim của mình ra sao, nhân vật tính cách thế nào, có những phân cảnh nào đáng lưu ý, kể cả như hành động rượt đuổi hay một cảnh quay quan trọng như đề tài hôm nay. Mặc dù mình biết Han So Hee có công ty quản lý, nhưng việc cô này không nắm rõ sự tình để rồi lúc lên set quay ngỡ ngàng hoang mang như vậy cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của nữ diễn viên. Vụ này thì mình thấy công ty quản lý sai thật rồi, họ nên xin lỗi các fan lẫn Han So Hee. 

Các bạn nghĩ sao về lời giải thích trên, cho mình biết suy nghĩ của bạn ở phần bình luận nhé!

  * Bài viết của Đào Tiên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích diễn viên Han So Hee thì vào ngay DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nha

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.