x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Nhi cắm trại tình tứ cùng "trai lạ", phim sẽ ngược?

Thi Zun 15:32 - 24/09/2021

Thời gian vừa qua, tôi đã theo dõi và trót mê đắm 11 Tháng 5 Ngày. Tác phẩm này chinh phục tôi ngay từ những tập đầu tiên bởi sự hài hước và tươi trẻ mà nó mang lại.  Ngoài nội dung “mặn lòi", chuyện tình yêu của cặp chính Đăng (Thanh Sơn) - Nhi (Khả Ngân) cũng là một trong những lý do giúp bộ phim thu hút tôi.

Trong những diễn biến gần đây, đôi “oan gia ngõ hẹp" này dù có vẻ như đều đã phải lòng nhau nhưng vẫn chưa chính thức hẹn hò. Thay vào đó, họ “bắt trend" trên tình bạn dưới tình yêu và chính thức bước vào mối quan hệ “mập mờ".

Dù chưa “chốt đơn" yêu đương nhưng đây cũng được xem là một bước tiến lớn giữa cả hai rồi. Tôi đang vô cùng háo hức, mong chờ những tiến triển tình cảm mới của Nhi - Đăng thì trong một nhóm thảo luận về 11 Tháng 5 Ngày, tôi chợt hóng được một vài tin cực shock.

>>> Xem thêm: Việt Anh - Bảo Anh: Cặp đôi trùng tên nhưng đối lập của màn ảnh VTV

Cụ thể, một thành viên trong ekip phim đã chia sẻ hình ảnh Nhi ngồi cạnh bên một chàng trai. Có vẻ như họ đang cùng nhau tận hưởng một buổi cắm trại. Khung cảnh xung quanh vô cùng thơ mộng và lãng mạn luôn.

Ban đầu, nhiều khán giả đoán đây là “hot boy xóm trọ" và tin chắc Nhi - Đăng đang có một buổi vui chơi, hẹn hò đầu tiên sau yêu. Thế nhưng mới đây, trên mạng lại tiếp tục lan truyền một “bằng chứng" khác cho thấy, người sánh bước bên “nàng tiểu thư" lại là một chàng trai khác.

Anh chàng này cũng sẽ không hề xa lạ nếu như bạn là một “mọt phim" thường theo dõi truyền hình Việt. Đó là nam diễn viên Bình An. Theo tôi được biết, anh chàng tham gia 11 Tháng 5 Ngày với vai diễn Trí.

Nghe nói, Trí trong phim là một chàng trai có profile khá đỉnh và mang hình tượng hoàn toàn đối lập với Đăng. Anh là bạn học cũ của Nhi, sở hữu ngoại hình chuẩn “soái ca", bảnh bao, lịch lãm lại thuộc kiểu “khéo ăn khéo nói".

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả hài hước để lại bình luận trêu chọc Đăng. Bởi trong tập vừa rồi, anh chàng vừa làm Nhi phải “ghen lồng lộn" khi được quá nhiều khách nữ yêu thích. Đăng còn cố ý khen cô nàng nóng bỏng khác trước mặt “bạn gái" khiến Nhi giận đỏ mặt

Có lẽ, sau khi bị Đăng cho “ăn giấm chua", Nhi đang trả thù bằng việc đi chơi với trai đẹp đây mà. Tôi nghĩ, chắc chuyến này anh chàng sẽ “nổi máu" ghen dữ dội hơn cả Nhi nữa đây.

Bạn thử nhìn xem, Trí trông lãng tử và đẹp như Hàn Quốc đến thế kia mà, có thua kém gì Đăng đâu. Đứng bên cạnh Nhi là thành một cặp “trai xinh gái đẹp” cực xứng đôi luôn.

Còn nhớ trước đó, Dũng chỉ nói chuyện hơi thân mật với Nhi tại chỗ làm thôi mà Đăng đã lườm nguýt khó chịu rồi. Hôm Nhi bị một tên “già dê" dở trò, Đăng nóng giận chen ngang, lại còn “chơi lớn" bỏ tiền đầu tiên cho cô luôn. Lần này Nhi đi cắm trại với một “mỹ nam", không biết Đăng sẽ phản ứng dữ dội đến thế nào nhỉ?

Hiện tại, tôi vẫn chưa biết Trí và cảnh quay “sóng gió" này sẽ xuất hiện khi nào và ở tập mấy của phim. Thế nhưng, với kinh nghiệm dành cả thanh xuân để xem truyền hình Việt, tôi tin chắc, vai trò của Trí trong tác phẩm này chính là sẽ tạo ra một chút cản trở cho chuyện tình Nhi - Đăng đấy!

Nghe thì hơi có mùi drama nhưng biết đâu đây lại là chuyện tốt nhỉ. Bởi bạn thấy đó, Nhi - Đăng dù đã rõ thích đối phương rồi nhưng cứ đưa đẩy mãi không thôi, chẳng có tín hiệu gì cho thấy sự dứt khoát cả.

>>> Xem thêm: Lương Thanh và 3 lần “mang thai” trên màn ảnh

Tôi nghĩ, biết đâu sự xuất hiện của Trí cùng những cảnh quay có phần nguy hiểm thế này sẽ thúc đẩy chàng trai nhút nhát Đăng nhiều hơn trong việc “tấn công” Nhi. Ôi háo hức quá đi mất, cùng tôi đón chờ những tập phim tới của 11 Tháng 5 Ngày rồi mình thảo luận tiếp nhen!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net.

Ghiền Phim Việt thì bạn nhớ follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.