x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Work Later Drink Now: Si Won hóa Tarzan nhậu tới bến cùng hội gái ế

Vô Diện Ma Ma 11:30 - 31/10/2021

Mình là fan của Super Junior từ ngày xa xưa và đương nhiên cũng yêu mến “mã đại gia” Choi Si Won, người đàn ông đẹp trai, “men lỳ” và luôn lầy lội “phiêu theo” hội anh em nhà SuJu. Thế nên lúc có phim nào của anh Choi mình đều theo dõi và bộ phim mới lên sóng là Work Later, Drink Now cũng không ngoại lệ.

Work Later, Drink Now chuyển thể từ webtoon cùng tên

 Trong phim này, Si Won có khoản tạo hình thật là “đau khổ”. Anh ấy xuất hiện với vai diễn Kang Book Goo, một nam nhân đầu bù tóc rối, râu ria xồm xoàm lại còn ở bẩn. U là trời, nhìn Choi công tử mà mình “lòng đau như cắt nước mắt đầm đìa”. Idol nhà người ta lên phim thì đẹp đẽ lung linh trong từng khung hình vậy mà Si Won anh lại khiến em lòng đau nhức nhối với hình dáng chàng Tazan lạc giữa chốn đô thị Seoul phồn hoa náo nhiệt. 

>> Xem thêm: Now, We Are Breaking Up: Tình yêu như định mệnh không thể tránh được

Thực ra trước đó, anh cũng từng để râu rồi nhưng trông lại nam tính quyến rũ với vai nam thứ trong She Was Pretty. Lần này anh lại “mọc râu” tiếp nhưng thảm hơn với hình tượng bị “dìm hàng” thê thảm. Nhưng điều này cho thấy việc Si Won không ngại xấu, sẵn sàng hy sinh nhan sắc để hóa thân trọn vẹn vai diễn mà anh đảm nhận. 

 Với lối diễn xuất tự nhiên, kiểu “tấu hài” duyên dáng Si Won đã truyền tải được hình ảnh một Book Goo cổ quái và độc đáo với cái tính cách kỳ dị, độc nhất vô nhị. Nam chính của phim làm công việc sản xuất chương trình tạp kỹ, là đồng nghiệp của biên tập viên Ahn So Hee, một cô nàng cũng “độc” không hề kém cạnh Book Goo.

 So Hee có hai người bạn thân là Sun Hwa - huấn luyện viên yoga và Ji Goo - Youtuber về origami. Cả ba nàng đều đã gần 30 tuổi, thuộc hàng “ế ẩm”, quá lứa lỡ thì nên chẳng mặn mà chuyện yêu đương mà thường rủ nhau cùng “nâng chén tiêu sầu” mỗi khi đêm xuống.

 Sau giờ tan ca, ba nàng sẽ tập trung và cùng nhau thưởng thức món ngon, cạn ly hết mình. Họ hàn huyên tâm sự cùng nhau, giải tỏa áp lực căng thẳng vì chuyện công việc, gia đình, các mối quan hệ xã hội để “bung xõa”, phiêu từng hớp cùng loạt món ngon nhìn thôi đã cồn cào cái bụng.

Ba nàng ấy có lực uống mà khiến cánh mày râu phải khiếp đảm, ai cũng sợ hãi không dám thách thức lại gần nâng chén cùng các nàng. Và cuối cùng thì nam chính Book Goo đã xuất hiện trong cuộc vui của ba nữ chính và trở thành anh bạn tri kỷ thân thương. Câu chuyện của bốn người trưởng thành này sẽ có nhiều bất ngờ thú vị khó đoán vì khi chuếnh choáng người ta hay làm điều hâm hấp nên mình nghĩ diễn biến tiếp theo của phim hứa hẹn sẽ có nhiều điều hay ho đó. 

 Phim mới chiếu được hai tập, mỗi tập độ khoảng gần 30 phút với kịch bản đơn giản và rất đời thường. Bối cảnh phim rất đẹp, thơ mộng và trẻ trung với dàn cast toàn là những ngôi sao quen thuộc của xứ Hàn như: oppa Si Won, Lee Sun Bin - người được mệnh danh là tiểu Song Hye Kyo, Han Sun Hwa - người đẹp từng gây sốt trong Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul và Jung Eun Ji của Apink. Hội diễn viên toàn người trẻ đẹp lại biết diễn xuất nên sự kết hợp của các anh chị sẽ gây thiện cảm về phần nhìn lẫn phần diễn.

>> Xem thêm: Yumi’s Cells: Liều thuốc xoa dịu những tâm hồn đang tổn thương

Dàn cast chính của phim

 Work Later, Drink Now là câu chuyện của những người trẻ trưởng thành, đủ chín chắn để vượt qua khó khăn, thử thách trên bước đường đời nhưng vẫn còn mơ mộng, tràn ngập sự khát khao về tình yêu, vẫn đầy đam mê và hy vọng để theo đuổi ước mơ của bản thân.

 Phim nhẹ nhàng mà sâu lắng, đôi khi khiến mình phải suy ngẫm và cũng bật cười thích thú vì loạt tình tiết hài không đỡ nổi. Nếu bạn đang muộn phiền, mệt mỏi thì hãy xem Work Later, Drink Now nhé! Đây là “món ăn tinh thần” xua tan nỗi buồn và chỉ còn lại là những giây phút thư giãn tuyệt vời với đồ ăn thức uống nhìn là mê, lại còn có anh Book Goo “Tarzan” cực nam tính ở bên tấu hài nữa, hứa hẹn là vui quên sầu.

>> Xem thêm: Phim My Name của Han So Hee có gì hay để xem không?

*Bài viết Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net

Bạn yêu thích phim truyền hình và luôn muốn cập nhật những thông tin thú vị, hấp dẫn thì hãy tham gia mạng xã hội DienAnh.net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.