x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Now, We Are Breaking Up: Tình yêu như định mệnh không thể tránh được

Mỳ Quảng 16:00 - 23/10/2021

Now, We Are Breaking Up chắc chắn sẽ là tâm điểm trong tháng 11 tới bởi phim đánh dấu màn trở lại của nữ thần Song Hye Kyo sau những biến cố lớn. Và tôi tin là nếu mọi người đã xem teaser phim vừa được tung ra thì sẽ còn thích tác phẩm này hơn bởi nội dung hấp dẫn đấy.

 >>>> Xem thêm: Song Hye Kyo & dàn nữ thần Hàn tái xuất: Nhan sắc vẫn như khi đôi mươi

Đây là bộ phim tình cảm, lãng mạn nhưng rất thực tế về tình yêu và những cuộc chia tay, có thể vừa rực lửa nhưng cũng có thể sẽ vui hoặc buồn không lường trước được. Song Hye Kyo sẽ vào vai Ha Young Eun, một nhà thiết kế thời trang, một người theo chủ nghĩa hiện thực vững chắc. Còn nam chính Yoon Jae Guk sẽ do Jang Ki Yong thể hiện, anh là chàng nhiếp ảnh gia tự do, thông minh và giàu có.

Đoàn phim đã giới thiệu tới người xem một chút về cuộc sống và công việc của Ha Young Eun và Yoon Jae Guk ngay ở những thước phim đầu tiên. Ha Young Eun là một nhà thiết kế thời trang có sắc đẹp, có tài và cũng rất nghiêm khắc, cô không bao giờ qua loa hay dễ dãi đối với công việc và cả nhân viên của mình. 

Một người phụ nữ mạnh mẽ, tự chủ như vậy nhưng trong tình yêu thì dường như cô lại rất rụt rè: “Tôi đã từng đánh mất tất cả vì tình yêu. Khi đó tôi đã nói với bản thân rằng sẽ không bao giờ trải qua chuyện đó lần nào nữa”. Cô đã từng yêu và bị tổn thương, mất đi tình yêu ấy cũng như mất đi tất cả và rồi cô khép lòng lại.

Thế nhưng mọi thứ lại hoàn toàn thay đổi khi Ha Young Eun gặp Yoon Jae Guk, một chàng trai tự nói về mình rằng: “Tôi là một nhiếp ảnh gia tự do. Tôi chụp những bức ảnh thời trang”. Tình yêu của cả hai sẽ là tình cờ hay là định mệnh, đó phụ thuộc vào suy nghĩ của mỗi người, bởi: ”Định mệnh đến và đeo chiếc mặt nạ của sự trùng hợp. Nếu để nó trôi qua thì là trùng hợp, còn nếu nắm bắt lấy thì đó chính là định mệnh”.

Yoon Jae Guk thực sự là một sự khác biệt với cuộc sống đã được lên lịch sẵn của Ha Young Eun. Thế nhưng anh chàng đã làm thế nào thì sẽ là một bí ẩn, nhưng điều đó không quan trọng, bởi anh đã thay đổi được cô gái cứng rắn kia. Ha Young Eun đã thú nhận: “Tôi cứ nghĩ rằng bản thân mình sẽ không thể hẹn hò bình thường và có một mối quan hệ bình thường được”, ấy vậy mà cô lại tò mò về chàng trai này, tò mò rằng tại sao anh lại cười nhiều như vậy. Câu trả lời của chàng nam chính thì rất là đơn giản, dễ đoán nhưng luôn làm rung động mọi trái tim phái nữ: “Bởi vì tôi hạnh phúc. Tôi hạnh phúc vì em đã gọi tôi”. 

Và tình yêu đã thực sự tìm đến với Ha Young Eun một lần nữa, ở thời điểm mà cô không thể ngờ tới, với một chàng trai cũng có thể nói là không đoán được: “Mối quan hệ bình thường, rất đỗi bình thường đó tôi đã nghĩ mình không thể có được, nhưng cuối cùng nó lại tìm đến với tôi”.

Chỉ với một teaser chúng ta đã có thể hình dung ra được bộ phim này sẽ mang đến nhiều cảm xúc thế nào. Vẫn là những câu thoại lãng mạn đậm chất phim Hàn, vẫn là khung cảnh xinh đẹp như cổ tích đưa đẩy hai nhân vật chính đến với nhau thế nhưng lại làm người ta tò mò. Tôi thực sự cảm nhận được mình háo hức muốn xem phim, có lẽ vì Song Hye Kyo, cũng có thể là vì muốn xem tình yêu trong phim này sẽ như thế nào, tại sao bộ phim lại có cái tên mang hơi hướng chia tay như vậy. 

Nội dung sơ lược thì là vậy còn màu phim, nhan sắc của cặp chính cũng quá là đỉnh luôn. Song Hye Kyo vẫn như nàng thơ, Jang Ki Yong lại dễ mến đến kỳ lạ. Thôi không suy nghĩ gì nữa, 12 tháng 11 tới, hẹn mọi người trên SBS nhé, chúng ta phải chào đón chị Song trở lại thật hoành tráng thôi.

>>>> Xem thêm: Now, We Are Breaking Up tung bộ poster về câu chuyện tình yêu thật đẹp

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Now, We Are Breaking Up thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.