x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Yumi’s Cells: Liều thuốc xoa dịu những tâm hồn đang tổn thương

Pitaya 07:45 - 23/10/2021

Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn bộ phim Hàn Quốc Yumi’s Cells (Tế Bào Của Yumi), bộ phim hài - lãng mạn với sự tham gia của Kim Go EunAhn Bo Hyun đang thu hút được nhiều sự quan tâm và theo dõi của khán giả vào cuối tuần. Sở hữu kịch bản nhẹ nhàng không nhiều drama tranh giành như những motif kịch bản tình cảm trước đây, điều gì khiến Yumi’s Cells thu hút người xem đến vậy? Cùng tôi tìm hiểu nhé. 

>>> Xem thêm: Squid Game: Phản ánh sự tàn khốc của xã hội

Nội dung phim Yumi’s Cells mang màu sắc thú vị

Yumi’s Cells là một bộ phim hài lãng mạn xoay quanh cuộc sống của cô nàng Yumi 31 tuổi (do Kim Go Eun thủ vai) làm nhân viên kế toán ở một công ty. Mặc dù Yumi là người phụ nữ có nhiều thiếu sót trong việc bày tỏ cảm xúc nhưng cô lại sở hữu các tế bào luôn cố gắng giành lấy hạnh phúc cho cô. 

Lần cuối Yumi hẹn hò là cách đây ba năm. Trải qua lần đổ vỡ tình yêu trong quá khứ, các tế cảm xúc bên trong Yumi bị tổn thương nghiêm trọng. Trong khi Yumi mắc kẹt với cuộc sống bộn bề thì các tế bào của cô lại phải nỗ lực làm việc để cố gắng hồi sinh tế bào bị tổn thương vì trái tim tan vỡ của chính chủ.

Cho đến một ngày Yumi tình cờ gặp “vị cứu tinh” cho trái tim cằn cỗi là Goo Woong (do Ahn Bo Hyun thủ vai). Trải qua quá trình tìm hiểu, Yumi đã một lần nữa cho mình thêm một cơ hội để yêu. Và rồi cả hai bắt đầu một mối tình lãng mạn rung động trái tim.

>>> Xem thêm: High Class: Bóc trần sự thật của giới thượng lưu, đỉnh hơn Penthouse?

Kịch bản Yumi’s Cells khác biệt với những tác phẩm tình cảm Hàn Quốc thường thấy

Sau khoảng thời gian theo dõi, mình thấy Yumi’s Cells hoàn toàn khác biệt so với các bộ phim tình cảm trên thị trường khi không tập trung quá nhiều vào đấu đá, tranh giành như những drama tình cảm khác. 

Yumi’s Cells tối giản về cả nhân vật lẫn tình tiết khi tập trung chủ yếu vào khắc họa cảm xúc các cặp đôi khi yêu đầy ngọt ngào. Chính vì thế khi thưởng thức từng phút giây của bộ phim bạn chỉ cần theo dõi và cảm nhận chứ không cần phải đau đầu quá nhiều. Đồng thời đây cũng là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên có sự kết hợp giữa những cảnh quay trực tiếp và các nhân vật hoạt hình 3D.  

Dàn diễn viên thực lực, diễn là đỉnh từ chính đến phụ, khó lòng mà chê

Theo mình, Yumi’s Cells là bộ phim được chuyển thể từ webtoon được đầu tư chỉn chu có sự góp mặt của loạt sao đình đám thuộc “phái thực lực” gồm: Kim Go Eun, Ahn Bo Hyun, Lee Yu Bi, Park Ji Hyun, Min Ho (SHINee). Trong đó, sự trở lại của nàng thơ Kim Go Eun sau dự án Quân Vương Bất Diệt và hai nam thần Ahn Bo Hyun và Choi Min Ho (SHINee) chính là thỏi nam châm hút fan cho bộ phim này.

Theo mình, Kim Go Eun là nàng thơ hiếm hoi có khả năng nhập vai đa dạng và có chiều sâu của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Bằng chứng là từ vai hiền lành, hài hước đến vai có chiều sâu thì cô nàng vẫn dễ dàng “xử đẹp”. Vì thế mình tin là vai diễn Yumi trong bộ phim Yumi’s Cells chắc chắn sẽ là một dấu ấn mới cho sự nghiệp của Kim Go Eun.

Sự dung hòa hoàn hảo giữa thế giới thực và ảo

Trước khi lên sóng, bộ phim đã gặp phải rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc xây dựng hình tượng các tế bào vì đây chính là nguyên tố tạo nên sự thành công của bản gốc. Nhưng khi theo dõi bộ phim mình thấy rằng, đội sản xuất của Yumi’s Cells đã kết hợp hoàn hảo giữa live-action và hoạt hình dù đây là sự kết hợp lần đầu tiên trong K-drama.

Lấy cùng một thiết kế đáng yêu được vẽ trong webtoon, các tế bào đã được tái sinh trong hoạt hình 3D, tạo thành một sự hài hòa hoàn hảo với thế giới thực nơi Yumi sống. Hơn hết, phần lồng tiếng của các diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp cho các tế bào đều rất ăn khớp với nhân vật và tạo sức hút cho chúng. Nhờ vậy mà khoảng cách giữa thế giới tế bào và thế giới thực được thu hẹp đáng kể.

Hiện tại bộ phim vẫn đang được phát sóng và mình không rõ liệu bộ phim có tuân thủ chặt chẽ cốt truyện của webtoon hay không, nhưng hiện tại mình vẫn sẽ tận hưởng những xúc cảm ngọt ngào về một tình yêu lãng mạn do Yumi’s Cells mang lại. 

Thành tích của Yumi’s Cells không khả quan, quá nghịch lý

 Mặc dù sở hữu nhiều yếu tố giúp bộ phim thành công nhưng mình đã nói ở trên, nhưng mình thấy rất tiếc khi Yumi’s Cells chỉ đạt được thành tích rating khá thấp. Theo mình tìm hiểu, ngay khi lên sóng tập 1, Yumi’s Cells đã mang về thành tích rating 2.1%. Mình nghĩ rằng đây sẽ là một khởi đầu thuận lợi cho bộ phim chinh phục người xem ở các tập kế tiếp. Nhưng rất tiếc là Yumi’s Cells đã không làm được điều đó, khi các tập tiếp theo rating của bộ phim chỉ quanh quẩn ở mức rating 2%. Và đạt được cao nhất là 2.7%. 

 Nếu bạn nào muốn thử xem Yumi's Cells (Tế Bào Của Yumi) ra sao thì có thể xem lịch chiếu phim và link Vietsub tại tvN, phim gồm 14 tập.

>>> Xem thêm: Phim Lost của Jeon Do Yeon và Ryu Jun Yeol có gì đáng xem?

*Bài viết của Pitaya gửi về DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.