x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Phũ như WarnerBros: Sớm thay thế Henry Cavil, Superman mới sắp lộ diện

Xoài 10:00 - 26/07/2022

Sau một vài năm trôi qua kể từ lần cuối Henry Cavil khoác lên mình tấm áo choàng của Superman thì giờ đây đột nhiên bên phía Warner Bros. lại đột ngột thông báo đến chúng ta rằng anh sẽ bị thay thế bởi một diễn viên khác sớm hơn dự tính. Thực hư câu chuyện này ra sao cùng Xoài tìm hiểu nhé!

Henry Cavill lần đầu trong vai Superman là trong phần phim Man Of Steel năm 2013, quả thực khoảng thời gian của anh ở vũ trụ điện ảnh DC không mấy vui vẻ và rất khó khăn. Nhất là với lời đánh giá khá thấp với những sản phẩm như Man Of Steel hay Batman vs Superman. Thậm chí, thời lượng xuất hiện của Henry trong từng phim cũng bị giảm đi đáng kể, nhất là với Justice League.

Theo một bài báo mà mình đọc được trên trang Rolling Stone có phân tích bản chất của phong trào Release the Snyder Cut và khoảng thời gian khó khăn của DCEU. Trong đó, hãng phim Warner.Bros đã có kế hoạch thay thế dàn diễn viên từ trước vì sự phát triển không mấy thành công của hãng, tất nhiên là cũng có sự ra đi của Henry Cavill, nhưng hiện tại điều này lại xảy ra sớm hơn. Theo Xoài có lẽ rằng hãng phim đã để mắt đến việc thay thế nam diễn viên này từ sớm và cũng là vì Henry có khá nhiều bất đồng trong đàm phán với hãng phim.

Cuộc đàm phán mà mình nhắc đến thực sự đã thất bại từ năm 2018 rồi. Bởi lúc đó sự bất đồng của hãng phim và Henry Cavil là do xung đột trong lịch trình quay phim về các dự án khác nhau của nam tài tử với những hãng phim khác và cũng do sự thờ ơ của Warner.Bros với franchise của Superman.

Mặc dù bất đồng như vậy nhưng nam diễn viên vẫn vui vẻ trong các dự án của DCEU trong suốt khoảng thời gian đó, nhưng đã có đàm phán thay thế vai diễn của anh nên Henry cũng không thể làm gì được. Nam tài tử khá tiếc nuối vì bản thân chưa thể phát triển thêm cho Superman mà đã bị Warner Bros. tiễn đi rồi.

Với Xoài, tuy rằng Superman của Henry sẽ bị thay thế nhưng điều đó sẽ giúp nam diễn viên có thêm thời gian và tiềm năng phát triển những dự án khác mà anh đã và đang tham gia như The Witcher hay Enola Homes,… Mặc dù hình tượng Superman của Henry sẽ khiến nhiều fan hâm mộ tiếc nuối, nhưng khi nhìn cái cách Warner.Bros đối xử với nam diễn viên thì mình nghĩ việc anh kết thúc hành trình với DCEU là hoàn toàn đúng đắn.

Có tin đồn rằng Superman của Henry Cavil sẽ lần cuối xuất hiện với tư cách là cameo trong phần phim The Flash. Phần phim được cho là sẽ tái khởi động lại toàn bộ vũ trụ của DCEU, cũng như là một màn chia tay đến các diễn viên tiền nhiệm như Henry hay thậm chí là Batman của Ben Afflect. Warner.Bros cũng đã ấp ủ một dự án Superman da màu từ lâu nên việc sớm hay muộn thì sự ra đi của Henry là điều tất yếu.

Tóm lại, sau khoảng thời gian khá lâu gắn bó với DCEU nhưng Henry Cavil lại chỉ có thể tham gia 3 phần phim của vũ trụ điện ảnh này, thậm chí kịch bản còn khiến anh mờ nhạt hơn sau mỗi tác phẩm. Có lẽ việc Henry Cavil bị thay thế khỏi vai diễn Superman sẽ giúp nam tài tử hay những fan hâm mộ của anh giải tỏa hơn là tiếc nuối và từ đây cũng cho anh thêm nhiều cơ hội để phát triển những dự án khác nhau trong tương lai.

>>>Xem thêm: Lý do đoạn cắt 4 tiếng của Endgame không bao giờ đến được với khán giả

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Superman? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.