x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhan sắc của Hồng Diễm thời Mátxcơva - Mùa Thay Lá so với hiện tại

Thi Zun 14:12 - 30/10/2021

Sau khi Hương Vị Tình Thân kết thúc, VTV đã để tác phẩm Mátxcơva - Mùa Thay Lá nối sóng khung giờ này. Đây là bộ phim được quay năm 2016 và nhận được sự đầu tư khá lớn của nhà đài khi được thực hiện tại nước ngoài. Đến nay cũng đã hơn 4 năm từ ngày công chiếu, khán giả như tôi không khỏi thích thú khi nay có dịp được một lần nữa nhìn ngắm lại dàn diễn viên mà mình yêu thích năm nào trên màn ảnh như Hồng Đăng, Hồng Diễm, Việt Anh, Phanh Lee…

 >>> Xem thêm: Loạt vai diễn của Trang Mù Tạt - Tình cũ của Đăng ở 11 Tháng 5 Ngày

Trong đó, “chị đẹp" Hồng Diễm là khiến tôi bất ngờ nhiều nhất. Vì nếu so với hiện tại, vẻ đẹp của cô nàng chẳng phôi phai là mấy. Thậm chí, nếu đặt hình ảnh thuở ấy - bây giờ của nữ diễn viên sát bên nhau thì tôi nghĩ, người xem cũng không thấy bất kỳ dấu hiệu phôi phai nào. Phải chăng, thời gian đã thực sự bỏ quên Hồng Diễm rồi chăng?

Mátxcơva - Mùa Thay Lá, nữ diễn viên vào vai Phương - cô gái du học sinh rồi lưu lạc nơi xứ Nga. Phương có một chuyện tình đầy éo le và trắc trở cùng với Minh (Hồng Đăng). Trong những thước phim tại xứ sở Bạch Dương, phải công nhận vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm của Hồng Diễm như được toả sáng và nổi bật hơn, khiến tôi không thể rời mắt luôn ấy.

Bộ phim được ghi hình năm 2016, nghĩa là lúc ấy mỹ nhân VTV đã bước qua tuổi 33 rồi, vậy mà visual cô nàng thật sự vẫn rất “đỉnh của chóp". Có lẽ nhờ gương mặt tròn đầy cùng đôi mắt to mà Hồng Diễm lúc nào trông cũng rạng rỡ, tươi tắn cứ như tuổi đôi mươi vậy.

Một điều khiến tôi luôn ngưỡng mộ sắc vóc của mỹ nhân này, đó là vì cô nàng là bóng hồng hiếm hoi nói không với phẫu thuật chỉnh sửa. Bởi thế, những đường nét trên gương mặt “chị đẹp" tuy không đúng chuẩn nhưng vẫn ngập sức hút và “gây thương nhớ" như thường.

Dù không “dao kéo", thế nhưng Hồng Diễm tiết lộ rằng cô đã “sửa sang" điểm nhỏ này. Hoá ra người đẹp từng sử dụng phương pháp niềng răng để sở hữu nụ cười xinh tươi hơn.

Nữ diễn viên cho hay, cô đã cảm thấy khá tự ti vì phần răng của mình có phần nhấp nhô không đều và bị xỉn màu nên quyết định “tút tát” lại. Nghe cứ tưởng là xấu xí lắm cơ đấy. Ấy vậy mà nhìn lại nhan sắc của Hồng Diễm thời Mátxcơva - Mùa Thay Lá, tôi thấy cô nàng vẫn xinh “hết nước chấm".

Những năm gần đây, Hồng Diễm thay đổi khá nhiều về phong cách. Cô nàng trở nên thời thượng, khí chất và cá tính nhiều hơn trước. Người đẹp gốc Hà Nội từng khiến bao dân tình không khỏi bất ngờ khi từ bỏ mái tóc dài thướt tha gắn bó nhiều năm. Dù vậy, vẻ đẹp và sự xinh yêu “tỏa nắng" mà Hồng Diễm mang lại vẫn không hề mất đi.

Mới đây, khi Mátxcơva - Mùa Thay Lá bắt đầu chiếu lại thì Hồng Diễm cũng bất ngờ cập nhật bộ ảnh mới trên trang cá nhân. Cô nàng xuất hiện trong set đồ trắng phối blazer màu hồng trông vừa đáng yêu, ngọt ngào lại đậm chất “tổng tài".

Và điều khiến dân tình chú ý nhất là tạo hình tóc của cô nàng. Có thể thấy, Hồng Diễm đang bắt đầu nuôi lại mái tóc dài, cô nàng còn cắt mái thưa Hàn Quốc nữa cơ đấy.

Ngắm nhìn diện mạo này của Hồng Diễm mà tôi cứ tưởng mình đang được xem hình ảnh của Phương ở Mátxcơva - Mùa Thay Lá năm nào không đấy. Thật sự rất mà khó tin được, cô nàng đã gần chạm ngõ 40 rồi đúng không nè.

Mà để ý kỹ mới thấy, sau khi niềng răng thì không chỉ nụ cười của Hồng Diễm được hoàn hảo mà những đường nét cũng thanh thoát và gương mặt thon gọn hơn hẳn. Nếu ngày xưa đã xinh tựa “nữ thần” thì nhan sắc của cô nàng bây giờ phải gọi là “cực phẩm" tại Vbiz đó nha.

>>> Xem thêm: "Gã lập dị" Doãn Quốc Đam hóa soái ca, chuẩn bị tái xuất màn ảnh nhỏ

Giờ tôi hiểu vì sao Hồng Diễm dù đóng phim khá trễ nhưng lại sở hữu lượng fan đông đảo đến thế rồi. Bởi đâu chỉ diễn giỏi, cô nàng còn sở hữu sắc vóc đẹp tự nhiên “bất chấp thời gian" khiến người xem xao xuyến. Nếu bạn muốn được ngắm nhìn thêm nhiều khoảnh khắc xinh lung linh của nữ diễn viên thì nhớ đón xem phim Mátxcơva - Mùa Thay Lá nhen!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Hãy ghé ngay qua trang page DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay ho nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.