x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh và dàn gái quê trên phim "lột xác" ở ngoài đời

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 12:20 - 14/06/2021

Trong thời gian này, Quần Chúng Thích Ăn Dưa đang bị thu hút bởi những nhân vật gái quê trên màn ảnh Việt. Vì vậy, mình đã tìm hiểu thêm về các diễn viên đóng vai như thế. Thật bất ngờ các bạn ơi! Trong phim thì chân chất, giản dị vậy thôi nhưng ngoài đời họ lại là những mỹ nhân sang chảnh hết phần thiên hạ.

Lương Thu Trang

Có thể nói, Lương Thu Trang là cái tên được các đạo diễn tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” cho vai diễn người phụ nữ chất phác, thật thà nhưng có số phận long đong. Mình đã theo dõi ba bộ phim của người đẹp này là Những Cô Gái Trong Thành Phố, Mùa Xuân Ở Lại và mới đây là Hướng Dương Ngược Nắng. Quần Chúng Thích Ăn Dưa rất yêu thích lối diễn xuất của cô.

Diễn đạt là thế, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cứ ngỡ Lương Thu Trang cũng giản dị như vậy trong đời thường. Ai ngờ, “nghệ thuật là ánh trăng lừa dối” các bạn ơi! Ngoài đời thực, nữ diễn viên 9X này gây ấn tượng với sự xinh đẹp, quyến rũ tới nghẹt thở. Nhìn vào hình ảnh sang chảnh hết mức của Lương Thu Trang trong loạt ảnh thường ngày, ai mà nhận ra nổi đây là cô Minh trong Hướng Dương Ngược Nắng cơ chứ!

>> Có thể bạn muốn xem: Vân Trang, Trúc Anh và sao Việt vào vai minh tinh trên màn ảnh rộng

Quỳnh Kool

Khi xem bộ phim Quỳnh Búp Bê, có thể nói cô Đào do Quỳnh Kool thể hiện là một trong những nhân vật mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa ghét nhất. Thế nhưng, mình chỉ ghét cô nàng gái quê ích kỷ trong phim thôi chứ vẫn rất yêu quý nữ diễn viên 9X này nhé!

Khác với vẻ “hai lúa” trên màn ảnh, Quỳnh Kool ngoài đời thực vô cùng xinh đẹp và sành điệu. Cô luôn biết cách để tỏa sáng trước đám đông, nổi bần bật giữa làng giải trí Việt đầy rẫy “hoa thơm cỏ lạ”. Nhìn vào nhan sắc mỹ miều của Quỳnh Kool, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng thấy “say nắng” rồi đấy!

Phương Oanh

Sau thành công của bộ phim Quỳnh Búp Bê, Phương Oanh tiếp tục khiến mình chú ý khi hóa thân thành cô giáo miền quê trong Cô Gái Nhà Người Ta hay nhân vật Phương Nam trong Hương Vị Tình Thân.

Kín đáo, già dặn và đôi lúc tưng tửng trên màn ảnh vậy thôi nhưng ngoài đời, người đẹp này lại thỏa sức “bung lụa” với gu thời trang cực kỳ “chanh sả”. Nhìn vào những bộ trang phục hàng hiệu đắt đỏ, khoe khéo vóc dáng và thần thái hơn người của Phương Oanh, ai mà không mê cho được?

Hương Giang

Người đẹp Hương Giang cũng nhiều lần thử sức với vai diễn gái quê trên màn ảnh Việt. Mới đây, nữ diễn viên gây ấn tượng khi vào vai nhân vật Tuyết trong tác phẩm Mùa Hoa Tìm Lại

Khi tìm hiểu thông tin về Hương Giang, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải băn khoăn rằng: “Phải chăng gái quê trên màn ảnh đều thích theo đuổi phong cách gợi cảm, sang chảnh ngoài đời thực?”. Nhìn những bộ ảnh cực hút mắt của Hương Giang chắc hẳn các bạn cũng sẽ nghĩ giống mình thôi.

Hương Giang đang hẹn hò với nam diễn viên Đình Tú.

Thanh Hương

Thêm một người đẹp góp mặt trong Mùa Hoa Tìm Lại, đó là Thanh Hương – nữ chính của bộ phim. Hóa thân thành Mỹ Lệ - cô gái nông thôn thực dụng, phải chịu nhiều uất ức, Thanh Hương khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng bất ngờ vì có sự “lột xác” ngoạn mục so với những vai diễn trước kia. 

Dĩ nhiên, đã có mặt trong danh sách này thì Thanh Hương ngoài đời thực cũng có sự khác biệt “một trời một vực” với nhân vật gái quê trong phim ảnh rồi! Sở hữu thân hình cực mlem, Thanh Hương biết cách để khoe trọn lợi thế hình thể của mình. Người đẹp dành sự ưu ái cho những bộ trang phục có thiết kế trẻ trung, khoe khéo sự quyến rũ, khiến dân tình chẳng thể rời mắt được.

>> Xem thêm: Sơn Tùng đu trend không hot bằng dàn mỹ nhân lộ tính mê trai khi ở nhà

Nhìn vào dàn sao nữ nói trên, các bạn có thấy “nghệ thuật là một cú lừa” không ạ? Rõ ràng đều là những mỹ nhân “chanh sả” trong đời thường, họ vẫn chinh phục được khán giả nhờ diễn xuất tinh tế khi hóa thân thành gái quê trên màn ảnh. Đây là điều tưởng dễ mà lại không dễ chút nào đâu nha các bạn!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên bấm nút follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.