x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Sơn Tùng đu trend không hot bằng dàn mỹ nhân lộ tính mê trai khi ở nhà

An Lee 16:15 - 12/06/2021

Mùa dịch, sao Việt ai nấy đều đề cao tinh thần “ở nhà không la cà”. Cũng chính vì thế mà các “nam thần mỹ nữ” của showbiz trở nên rảnh rỗi hơn trong những ngày này. Ngó qua TikTok lẫn Facebook, An thấy dàn sao Việt sang chảnh ngày nào nay làm đủ trò khi ở nhà. Người thì cổ vũ bóng đá, người đu trend, có người còn tranh thủ đi... tỏ tình nữa chứ.

 >> Có thể bạn muốn xem: Ngọc Trinh và hội sao Việt "lộ sạch" khuyết điểm khi dùng cam thường

Sơn Tùng M-TP

Bình thường nghiêm chỉnh là thế, ấy vậy mà những ngày này, Sơn Tùng lại thường xuyên quay TikTok “đu trend”. Hết quay clip biến hình cực ngầu, Sơn Tùng lại “thả thính” bằng câu hát: “Hi baby, do you wanna be mine” (Tạm dịch: Này em yêu, em có muốn là của anh không?), kèm theo đó là góc quay cận mặt cực điển trai của nam ca sĩ Chạy Ngay Đi.

Vì bỗng dưng chăm chỉ đăng clip lên TikTok nên người hâm mộ của Sơn Tùng đã tỏ ra vô cùng thích thú, liên tục thả tim và để lại bình luận. Riêng An nhận thấy, có khi sau đợt dịch này, “Sếp” sẽ trở thành một TikToker đình đám đấy!

Chi Pu

Cũng “đu trend” biến hình như Sơn Tùng M-TP, Chi Pu khiến dân tình được phen “bổ mắt” bởi vẻ ngoài xinh đẹp xuất sắc khi quay clip cận mặt. Tuy nhiên, điều làm An và nhiều người hâm mộ trầm trồ hơn, đó là đoạn clip hơn 10 giây khoe chiếc eo thon gọn của cô nàng.

Tưởng như đoạn clip này được thực hiện dễ dàng bởi không phải tạo dáng cầu kỳ, ấy thế mà trong clip hậu trường được đăng tải sau đó, Chi Pu đã phải thừa nhận rằng cô “muốn vẹo khớp hông” khi thực hiện chiếc “trend” này.

Ngọc Trinh

Trong các sao Việt thì Ngọc Trinh là cô nàng lắm “chiêu trò” nhất mỗi khi ở nhà. Hết bày trò chơi với bạn bè, Ngọc Trinh lại thử tài diễn xuất trong các clip dựng tình huống. Tuy nhiên, đỉnh cao nhất phải là đoạn clip gần đây, khi cô nàng bất ngờ xuất hiện cùng các thành viên của nhóm nhạc đình đám BTS.

Ở đoạn clip, “nữ hoàng nội y” bất ngờ bị 2 thanh niên lạ mặt “úp sọt” rồi “mời” lên ô tô. Khi tỉnh dậy, cô nàng bắt đầu tìm cách thoát thân, thế nhưng khi nhìn lên ghế trước, thấy Jungkook và Jin của BTS, Ngọc Trinh mắt sáng như đèn ô tô, liền ngoan ngoãn nằm lại và coi như... chưa tỉnh giấc. Dẫu biết đây chỉ là clip ghép thôi, thế nhưng ai nấy đều phải cười ngặt nghẽo trước độ lầy lội và mê trai của người đẹp Vòng Eo 56.

Lan Ngọc

Không riêng gì Ngọc Trinh mà Lan Ngọc cũng lộ rõ tính “mê trai”. Cô nàng đã dành trọn vẹn sự mến mộ, si mê của mình cho thủ môn Tấn Trường sau trận đấu giữa Việt Nam - Malaysia diễn ra vào đêm 11/6. Trên trang cá nhân, Lan Ngọc không ngại đăng hẳn chiếc status có nội dung: “Mê anh Trường quá”. Thực tế cho thấy, không riêng gì nữ chính Gái Già Lắm Chiêu đâu mà khối cô nàng cũng mê mệt chàng thủ môn tài năng của Đội tuyển Việt Nam, trong đó có An đấy nhé!

Trương Quỳnh Anh

Lan Ngọc mê thôi đã đành, Trương Quỳnh Anh còn “chơi lớn” hơn khi tỏ tình luôn với Tấn Trường trên trang cá nhân. Trong bài đăng của mình lúc giữa đêm, Trương Quỳnh Anh không ngại viết và tag luôn chàng thủ môn của Đội tuyển Việt Nam: “Yêu anh Tấn Trường Bùi”. Ngay sau đó, siêu mẫu Xuân Lan cũng để lại bình luận kèm tấm ảnh đẹp trai của Tấn Trường. Nam chính trong status của Trương Quỳnh Anh cũng mau chóng xuất hiện để lại bình luận khiến dân tình được phen “hóng hớt” đêm khuya.

Bên cạnh Trương Quỳnh Anh, Nam Thư cũng có dòng trạng thái bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với thủ môn Tấn Trường, trong khi đó BB Trần lại khá lầy lội khi tranh thủ “thả thính”: “Chiến thắng rồi, làm tốt lắm anh à, thôi chụp bóng nhiêu đó đủ rồi giờ về chụp em”.

  >> Xem thêm: Hồng Đăng - Hồng Diễm và những cặp đôi "yêu dai" trên màn ảnh

Có thể thấy, khi các sao Việt ở nhà cũng có khá nhiều “công chuyện” để làm. Riêng An thì thấy sau những ngày này, dàn sao Việt trở nên gần gũi với người hâm mộ hơn. Đặc biệt An cũng phát hiện rằng, không chỉ người bình thường như An mê trai đâu mà các mỹ nhân Vbiz cũng ham trai đẹp không kém đấy nhé!

*Bài viết của bạn đọc gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay và luôn để cập nhất những thông tin phim ảnh mới nhất, chính xác nhất bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.