x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Quách Phú Thành bị tố keo kiệt khi để vợ đi máy bay hạng phổ thông

Hóng hớt Cbiz 19:02 - 13/07/2021

Một trong Tứ đại Thiên vương Hong Kong - Quách Phú Thành tỏ ra lấy lòng fan hâm mộ kể từ khi kết hôn và sinh con gái, anh khá kín tiếng, đồng thời hoàn toàn không dính phải bất kỳ scandal nào. Tuy nhiên thị phi lại bủa vây Quách Phú Thành với một chuyện chẳng ai có thể ngờ tới, khiến nam minh tinh bị phong trào nữ quyền chỉ trích dữ dội. Vậy chi tiết của sự việc như thế nào, Hóng Hớt Cbiz sẽ đưa đến toàn cảnh của câu chuyện ngay đây!

Nguyên nhân của sự việc là vì Phương Viện - vợ của Quách Phú Thành, đã tung vlog mới nhất của mình về hành trình cùng hai cô con gái trở về Thượng Hải trên máy bay với hạng phổ thông. Nhiều dân mạng khen ngợi cô là người vợ cần kiệm, lo lắng cho gia đình. 

Hóng hớt Cbiz tưởng chừng như không có gì đáng nói về việc cả gia đình đi du lịch vui vẻ, nhưng vẫn có một số người nhạy cảm về chủ đề nữ quyền, bắt đầu đặt nghi vấn vì chuyện Phương Viện chỉ có thể ngồi hạng phổ thông trên máy bay. Họ quay sang chỉ trích dữ dội vào Quách Phú Thành khi nỡ để vợ con chịu tình cảnh như thế.

>>>Xem thêm: Những nam thần Hoa Ngữ vạn người mê bỗng chốc sụp đổ hình tượng

Theo quan điểm của họ, Phương Viện cùng hai đứa trẻ đường đường là vợ và con của Thiên Vương lừng lẫy, và nhưng chỉ có thể đi máy bay hạng phổ thông thay vì hạng thương gia hoặc hạng nhất. Điều này là quá phi lý thiệt luôn á. Hơn nữa, đây là thời kỳ dịch bệnh, việc ngồi hàng ghế phổ thông có nguy cơ mất an toàn nghiêm trọng vì dễ tiếp xúc với nhiều người. 

 Họ chất vấn với Quách Phú Thành rằng: “Anh có sợ hai con gái của mình sẽ bị nhiễm bệnh không?”. Nhiều người cho rằng Quách Phú Thành quá keo kiệt, suy đoán Thiên Vương đang ngồi ở khoang hạng nhất hay thương gia, để mặc vợ con ngồi ở hạng phổ thông vì không muốn chi thêm tiền.

Sự việc đã trôi qua 3 ngày nhưng đến hiện tại, Quách Phú Thành vẫn bị “ném đá” dữ dội. Đây không phải là lần đầu tiên Quách Phú Thành trở thành tâm điểm bị chỉ trích bởi phong trào nữ quyền. Năm xưa, anh từng có lời nói không hay về bạn gái cũ - siêu mẫu Hùng Đại Lâm khi nam diễn viên được hỏi lý do vì sao lại chia tay cô. 

Hùng Đại Lâm ở bên cạnh Quách Phú Thành suốt 7 năm nhưng kết quả lại bị anh ta phụ bạc.
Phương Viện - cô vợ trẻ kém 22 tuổi của Quách Phú Thành

>>>Xem thêm: Tứ Đại Thiên Vương từng lừng lẫy một thời giờ ra sao?

Bỏ rơi người yêu đồng hành cùng mình suốt 7 năm rồi dùng lời lẽ chẳng mấy hay ho để nói về tình cũ, Quách Phú Thành nhanh chóng kết hôn cùng với người mẫu trẻ kém anh tận 22 tuổi - Phương Viện. Ngay cả mẹ vợ còn nhỏ tuổi hơn cả con rể khiến không ít người mỉa mai Quách Phú Thành phá hủy tam quan. Nhiều năm qua, Thiên Vương Hong Kong luôn đối mặt với tin đồn là người keo kiệt, có vô số xe sang nhưng không chịu chi thêm tiền cho vợ và con gái. 

Tuy nhiên, Hóng Hớt Cbiz thấy số dân mạng phản pháo lại, lên tiếng thanh minh giúp Quách Phú Thành, cho rằng những người nữ quyền này đã làm quá vấn đề. Rõ ràng lý do khiến Phương Viện chọn đi hạng phổ thông là để thuận tiện chăm sóc hai đứa trẻ (vì hạng phổ thông có 3 ghế ngồi gần kề nhau). 

Trong khi đó, Quách Phú Thành đang bận rộn quay phim, không thể đi cùng vợ con nên chẳng hề có chuyện anh đi hạng thương gia, ép vợ con đi hạng phổ thông như tin đồn. Ngoài ra, trong cuộc sống đời thường, Quách Phú Thành thường xuyên tặng vợ những chiếc túi Hermes và nhiều món quà xa xỉ khác, như thế này sao có thể nói là keo kiệt được!

Bên cạnh đó, nếu Phương Viện quay video với cảnh mình đang ngồi hạng thương gia hay hạng nhất thì ít nhiều cũng bị dân mạng chỉ trích, cho rằng cô đang khoe khoang sự giàu có của mình.

Quả là người nổi tiếng, làm thế nào cũng dễ gặp phải thị phi cả. Tuy nhiên, đây cũng là cái giá phải trả của sự hào quang và thu nhập cao ngất ngưỡng. Nói chung là kiểu gì cũng có cái khổ riêng, đi máy bay hạng sang thì bị nói phung phí, cho đi hạng phổ thông thì bảo bạc đãi gia đình. Bạn nhận định như thế nào về tình huống này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Quách Phú Thành vì chê bai, nói xấu tình cũ mà sụp đổ hình tượng

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.