x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Quan Hiểu Đồng và Trương Tử Phong dẫn đầu lứa tiểu hoa sau 95

Hóng hớt Cbiz 10:00 - 09/07/2021

Bất tri bất giác, những thảo luận của dân mạng liên quan đến minh tinh lưu lượng bắt đầu xuất hiện hình bóng của những tiểu hoa sau 95. Dù độ quốc dân của họ không bằng các tiểu hoa thế hệ 8X nhưng danh tiếng vẫn đang tích lũy dần đều, sức cạnh tranh vô cùng kịch liệt. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu một chút về các bảng xếp hạng của các tiểu hoa sau 95 trong nửa năm đầu 2021 (tính đến 15/6/2021), xem xem ngôi sao nào đáng chiếm ưu thế trong các cuộc đua này nhé!

Top 5 BXH số lần xuất hiện trên hotsearch: Quan Hiểu Đồng, Trương Tử Phong, Tống Nghiên Phi, Châu Dã và Triệu Lộ Tư

Theo như bảng thống kê được công bố, Quan Hiểu Đông là người sở hữu lượng hotsearch nhiều nhất trong các tiểu hoa 95 ở nửa đầu năm 2021. Điều này cũng khó trách tại sao Giả Linh lại buộc miệng nói: “Quan Hiểu Đồng! Người thích sao tác (gán ghép couple) nhất trong show Vương Bài".

Hóng Hớt Cbiz thấy điều thảm hại nhất của một người nghệ sỹ chính là họ chẳng thể nổi tiếng dựa vào thực lực của chính mình. Dù Quan Hiểu Đồng có nỗ lực bao nhiêu đi chăng nữa thì đa phần, độ hot của các chủ đề dính đến tên tuổi của nàng tiểu hoa đều có liên quan đến bạn trai của cô - Lộc Hàm.

>>>Xem thêm: Quan Hiểu Đồng là ngôi sao trẻ nhất Hoa Ngữ có tượng sáp

Trong BXH này, Trương Tử Phong sở hữu lượng chủ đề lớn nhất trên hotsearch là nhờ vào nụ hôn với Lương Tĩnh Khang trong phim Chị Tôi – đây cũng được xem là một trong những hiệu quả hotsearch hiếm có trong dàn tiểu hoa 95.

Top 5 BXH độ hot chủ đề: Triệu Lộ Tư, Quan Hiểu Đồng, Châu Dã, Lưu Hạo Tồn và Trương Tử Phong

Nếu như đặt số lượng hotsearch và độ hot chủ đề lại với nhau thì dễ dàng nhận ra đâu là người thường xuyên dùng chiêu trò marketing để lăng xê bản thân mình. Tống Nghiên Phi - nữ diễn viên chưa từng đảm nhận bất kỳ vai nữ chính nào lại có thể sánh ngang cùng “Mưu nữ lang thế hệ mới” - Lưu Hạo Tồn trong cuộc đua chỉ số hotsearch với 32 lần leo lên top tìm kiếm nhưng lại mất dạng trong top 5 danh sách độ hot của chủ đề. 

Điều này khiến Hóng Hớt Cbiz nghi ngờ rằng Tống Nghiên Phi là người mua hotsearch khá nhiều để đánh bóng tên tuổi, thế nhưng thực sự thì dư luận chẳng quan tâm đến cô là bao khi độ hot chủ đề liên quan đến nữ diễn viên vô cùng thấp.

Tống Nghiên Phi
Lưu Hạo Tồn

Bên cạnh đó, dù số lượng hotsearch của Triệu Lộ Tư và Châu Dã ngang nhau với 27 lượt, duy chỉ có một chủ đề với độ hot hơn kém nhau 2 triệu lượt truy cập đã tạo nên sự khác biệt cực lớn. Đừng xem thường những con số này nhé. Nếu như có cuộc bình chọn Tứ tiểu hoa đán của phim truyền hình, Hóng Hớt Cbiz tin chắc rằng con đường của Triệu Lộ Tư sẽ rộng mở, còn Châu Dã thì cách xa lắm đấy!

>>>Xem thêm: Nhan sắc dàn tiểu hoa sau 95 có đủ tầm tiếp nối mỹ nhân thế hệ trước?

Những lượng chủ đề lớn trong các show, sự kiện của tháng trước: Hotsearch của Trương Tử Phong nhiều nhất, Độ hot chủ đề của Châu Dã cao nhất, Trương Tuyết Nghênh out top.

Các bạn có còn nhớ cuộc bình chọn Tứ tiểu hoa đán do truyền thông bầu chọn vào 3 năm trước không? Ngoại trừ Trương Tử Phong và Quan Hiểu Đồng, những tiểu hoa khác đều “có tiếng mà không có miếng”.

Tân Tứ tiểu hoa đán được truyền thông bình chọn: Văn Kỳ, Âu Dương Na Na, Trương Tử Phong và Quan Hiểu Đồng.

Thế nhưng, với sức cạnh tranh của những tiểu hoa mới hiện nay, chỉ với việc so sánh độ hot chủ đề trong tháng trước đã cho thấy cục diện đã hoàn toàn thay đổi khi số liệu của Trương Tử Phong và Âu Dương Na Na cộng lại cũng không bằng Châu Dã.

Châu Dã

Về phần Trương Tuyết Nghênh, người đẹp đã hoàn toàn out top khi độ hot chủ đề kém xa rất nhiều so với các đối thủ còn lại.

Dù được đại hoa Chương Tử Di hết lòng nâng đỡ nhưng Trương Tuyết Nghênh vẫn vô cùng nhạt nhòa.

Hóng hớt Cbiz mạo muội đánh giá, cô Quan Hiểu Đồng nhan sắc có thừa nhưng tác phẩm danh tiếng thì không, đa phần lên hotsearh ké fame bạn trai Lộc Hàm. Gần đây còn có dưa là họ sắp cưới nữa nên độ nhiệt tăng cao. Trong khi đó, Triệu Lộ Tư - Châu Dã có con đường sự nghiệp rộng mở hơn, tuy chưa thành danh hay xuất chúng nhưng ít ra cũng có chút hy vọng. 

Bạn yêu thích tiểu hoa sau 95 nào nhất trong các tiểu hoa trên đây? Dù sao đi chăng nữa thì Hóng Hớt Cbiz cũng chúc các tiểu hoa sau 95 có thể tìm chỗ đứng ổn định cho mình trong lứa các tiểu hoa hiện nay!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư và dàn ác nữ sở hữu dung mạo thơ ngây

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.