x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư và dàn ác nữ sở hữu dung mạo thơ ngây

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 07/07/2021

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, hầu hết các diễn viên đều có ít nhất là 1 lần thử sức với vai phản diện. Dù rằng chính diện thì được khán giả thương, nhưng rõ ràng phản diện mới là vai diễn giúp diễn viên chứng minh được khả năng nhập vai. Hôm nay, Khứ Linh sẽ cùng mọi người điểm qua những nàng ác nữ sở hữu dung mạo thơ ngây trên màn ảnh Cbiz để xem ai ấn tượng nhất nhé.

Xem thêm: Dương Tử, Cảnh Điềm và sao Cbiz tạo bão nhờ nhận vai diễn thừa bị người khác bỏ lại

Mã Tuyết Vân (Triệu Lộ Tư - Phượng Tù Hoàng)

Phượng Tù Hoàng được coi là tác phẩm debut của cô nàng Triệu Lộ Tư. Trong dự án phim truyền hình này, "thánh nữ xuyên không" hóa thân thành Mã Tuyết Vân, một “em gái trà xanh” đầy mưu mô, quỷ kế. Nàng xuất thân cao quý, đường đường là con gái của thừa tướng lại vì yêu mà cam chịu làm thiếp. Kết quả, yêu không được nên nàng bày trò hãm hại người khác.

Khi ấy, Triệu Lộ Tư chỉ mới 19 tuổi thôi, lại chẳng có kinh nghiệm diễn xuất, ấy vậy mà cô nàng nhập vai phản diện rất xuất sắc. Xem ra, Triệu Lộ Tư rất có duyên với hình tượng "trà xanh" như thế này trên màn ảnh.

Lưu Ly (Triệu Lệ Dĩnh - Cung Tỏa Trầm Hương)

Thời điểm quay bộ phim này, tiếng tăm của Triệu Lệ Dĩnh chưa lớn như bây giờ. Bởi vậy mà cô phải chịu cảnh làm ác nữ mưu mô, phụ trợ cho sự lương thiện, thơ ngây của nữ chính Trầm Hương do Châu Đông Vũ thủ vai. Dù Khứ Linh không ưa mấy vai phản diện tâm cơ, nhưng phải thừa nhận, khi xem phim mình lại thích vai của Triệu Lệ Dĩnh. Thậm chí, có rất nhiều phân đoạn, Triệu Lệ Dĩnh còn lấn át luôn Châu Đông Vũ.

Những phân cảnh nhân vật Lưu Ly lật mặt, phản bội bạn bè và sử dụng âm mưu quỷ kế thực sự rất phấn khích, mọi người có thể xem thử để biết tại sao Khứ Linh lại ủng hộ cô nàng Triệu Lệ Dĩnh.

Nguyên Thuần (Lý Thấm - Sở Kiều Truyện)

Trong 2 bộ phim mới là Quân Trang Thân YêuHải Thượng Phồn Hoa, Lý Thấm hứng nhiều “gạch đá” vì diễn xuất không tới. Rõ ràng, năm xưa khi quay Sở Kiều Truyện, Lý Thấm đã vào vai Nguyên Thuần rất xuất sắc. Không hiểu vì lý do gì mà cô lại không thể giữ vững phong độ đỉnh cao của mình.

Trong Sở Kiều Truyện, so với nhân vật nữ chính Sở Kiều của Triệu Lệ Dĩnh, vai Nguyên Thuần của Lý Thấm được người ta bàn tán nhiều hơn. Cuộc đời đầy bi kịch, cho đến diễn biến nội tâm từ thơ ngây thành cay nghiệt, hận thù của nhân vật này đều khiến người ta phải nổi da gà vì quá xuất sắc. Chẳng những diễn xuất mà cả tạo hình quyến rũ sắc sảo lúc "hắc hóa" của cô nàng cũng khiến Khứ Linh mê mẩn không thôi.

Tống Tử Hàm (Địch Lệ Nhiệt Ba - Nấc Thang Tình Yêu)

Đây có thể coi là vai diễn phản diện đầu tiên và duy nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba. Trong tác phẩm này, cô vào vai một thiên kim tiểu thư, vì yêu mà âm hiểm, mưu mô, không từ thủ đoạn.

Nhìn Địch Lệ Nhiệt Ba thì Khứ Linh thừa nhận nữ diễn viên rất ra dáng một thiên kim tiểu thư với vẻ đẹp đài các, cao ngạo như cô gái sống trong nhung lụa từ bé. Tuy nhiên, ở cô không hề có chút gì giống với một nhân vật phản diện. Đôi mắt to tròn trong veo, ngũ quan xinh đẹp yêu kiều, dù có trang điểm thật đậm thì Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chẳng ra dáng một ác nữ. Không biết là vì mỹ nhân Tân Cương quá xinh đẹp hay là vì diễn xuất của cô chưa tới nhỉ?

Tuyết Phi Sương (Cúc Tịnh Y - Cửu Châu Thiên Không Thành)

Trước khi nổi đình đám với Vân Tịch Truyện, Cúc Tịnh Y cũng từng hóa thân thành nữ phản diện trong Cửu Châu Thiên Không Thành. Nhân vật Tuyết Phi Sương của cô có xuất thân cao quý nhưng cũng vì yêu mà đánh mất bản thân, hại người không thành kết quả lại hại luôn mình. Dù thuộc tuyến nhân vật phản diện nhưng Cúc Tịnh Y lại được rất nhiều khán giả yêu thích. Cũng nhờ vào nó mà lượng người hâm mộ của cô cũng tăng đến chóng mặt.

Thực tế mà nói, Cúc Tịnh Y diễn không ra dáng một ác nữ, lý do duy nhất khiến cô được lòng khán giả là bởi tạo hình xinh đẹp cùng dung mạo trong trẻo, hiền lành đối lập hoàn toàn với tính cách nhân vật. Cũng nhờ vậy mà thay vì bị ghét, cô lại được thương nhiều hơn.

>>> Xem thêm: Tân Chỉ Lôi và dàn mỹ nhân sinh ra để vào vai ác nữ, hứng cả "rổ gạch đá" vì diễn quá đạt

Cùng sở hữu dung mạo thơ ngây, ngọt ngào, nhưng mỗi người đẹp này lại mang đến cảm giác khác nhau cho khán giả. Người hóa thân cực kỳ thành công, nhưng cũng có người chẳng thể ra dáng một ác nữ. Dù gì đi nữa, thì Khứ Linh vẫn cảm thấy đây là vai diễn đáng nhớ của những người đẹp này, giúp họ có thêm trải nghiệm trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ ý kiến và theo dõi Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức mới nhất về phim ảnh, hậu trường Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.