x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quốc Trường và dàn nam thần độc thân quyến rũ trên màn ảnh VTV

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 13:45 - 07/06/2021

Trong những nam diễn viên phim giờ vàng, Hồng Đăng là người mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa yêu thích nhất với ngoại hình nổi trội và diễn xuất tốt. Thế nhưng, hôm nay, mình xin phép tạm “quên” anh đi khi chợt nhận ra rằng, trong “vũ trụ” VTV còn không ít nam thần có ngoại hình đẹp trai lai láng, lại đang nằm trong hội độc thân vui vẻ. Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Quốc Trường

Đầu tiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải nhắc tới Quốc Trường – nam diễn viên khiến mình chú ý từ bộ phim Về Nhà Đi Con. Dù trong bộ phim này, nhân vật Vũ do Quốc Trường thể hiện là chàng thiếu gia đúng chuẩn “bad boy” nhưng không thể phủ nhận vẻ đẹp trai, lắm tiền của anh đã khiến hội chị em phải “đổ rạp” nha các bạn.

Điều tình cờ là ngoài đời thực, Quốc Trường cũng có khối tài sản “chẳng phải dạng vừa đâu” với biệt thự, siêu xe bạc tỉ và công việc kinh doanh phát đạt. Chưa kể, ngoại hình của anh lại cực mlem, nhìn thôi đã thấy “thèm”. Đây là lý do khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải nổi máu “mê trai” đấy ạ. Người chồng trong mơ của hội chị em là đây chứ còn đâu nữa!

>> Có thể bạn quan tâm: Trương Thế Vinh và dàn sao Việt bất chấp tăng cân vì đóng phim mới

Nhan Phúc Vinh

Thêm một nam thần đẹp trai trong “vũ trụ” VTV, đó là Nhan Phúc Vinh. Nam diễn viên này ghi điểm với Quần Chúng Thích Ăn Dưa qua những bộ phim như Ngày Ấy Mình Đã Yêu, Tình Yêu Và Tham Vọng, Đảo Của Dân Ngụ Cư...

Với chiều cao lý tưởng 1m81, gương mặt điển trai, đầy cuốn hút, phong thái lịch lãm, Nhan Phúc Vinh là một trong những mỹ nam đang hot trên màn ảnh Việt. Chưa kể, ngoài ngoại hình nổi trội, Nhan Phúc Vinh còn chinh phục Quần Chúng Thích Ăn Dưa bởi lối diễn xuất tinh tế nữa. Có ai muốn xin một slot để làm ngay fan bạn gái của Nhan Phúc Vinh không nào?

Công Dương

Mang trong người hai dòng máu Việt – Thái, Công Dương thu hút Quần Chúng Thích Ăn Dưa với ngoại hình điển trai, vẻ lãng tử, nụ cười tỏa nắng và đôi mắt như biết nói. Chính những yếu tố này đã giúp mỹ nam 9X dễ dàng “gây mê” khán giả trên màn ảnh Việt.

Góp mặt trong những bộ phim như Hãy Nói Lời Yêu, Nhà Trọ Balanha...Công Dương nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc cũng như diễn xuất. Hiện nay, anh đang là nam diễn viên trẻ đầy triển vọng của làng giải trí Việt. Bản thân Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng hi vọng chàng hotboy lai Thái này sẽ có nhiều cơ hội hơn để thể hiện tài năng, tỏa sáng trên màn ảnh.

Việt Anh

Ngoài hội “trai tân” nói trên, Việt Anh dù từng có hai cuộc hôn nhân đổ vỡ nhưng vẫn sở hữu sức hút chẳng thể chối từ. Vẻ điển trai, nam tính, lịch lãm của nam diễn viên Người Phán Xử khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa chẳng thể rời mắt được. 

Hiện tại, Việt Anh đang nằm trong hội những quý ông độc thân vui vẻ của làng giải trí Việt, khiến các chị em chỉ muốn “mlem mlem” với ngoại hình cực hot này.

>> Bạn có biết: Lệ Quyên, Quách Ngọc Ngoan và sao Vbiz thay đổi nhan sắc hậu chia tay

Có thể thấy được làng giải trí Việt có không ít nam diễn viên có ngoại hình xứng đáng điểm 10, khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như hội chị em phải “đánh rơi liêm sỉ”. Bạn còn yêu thích nam thần có ngoại hình cực mlem, lại đang độc thân trong “vũ trụ” VTV nào nữa hay không? Hãy kể thêm cho Quần Chúng Thích Ăn Dưa biết nhé! 

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cùng chia sẻ và cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.