x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quốc Trường và loạt diễn viên nam không ngại "xuống tóc" để đóng phim

Thi Zun 14:45 - 31/07/2021

Là diễn viên, chuyện phải thay đổi ngoại hình vì nhân vật cũng không có gì là lạ. Bạn biết không, ngoài tăng hay giảm cân, tôi thấy nhiều ngôi sao còn chấp nhận cả việc cạo trọc để đóng phim đấy!

NSND Công Lý

Năm 2019, khi tham gia vào dự án Những Cô Gái Trong Thành Phố với vai diễn Lâm “đồ tể", NSND Công Lý đã phải từ bỏ mái tóc. Lâm là một người đàn ông hung hăng với vẻ ngoài dữ dằn, khó gần nhưng bên trong lại giấu một trái tim giàu tình cảm.

Nói về lần thay đổi ngoại hình này, “Bắc Đẩu" hài hước cho hay vì tóc mình đã bạc nhưng lại không hợp với thuốc nhuộm nên đành cạo đi. Thế nhưng phải công nhận, tạo hình tóc “đặc biệt" đã giúp nam nghệ sĩ có màn hóa thân cực “ngọt” vào vai diễn. 

 >>> Xem thêm: NSND Trung Anh nói về cảnh hôn NSƯT Chiều Xuân ở độ tuổi U60

Lương Thế Thành

Lương Thế Thành vốn được biết đến như một nam diễn viên vừa có sắc vừa có tài của màn ảnh Việt. Anh chàng thậm chí còn được nhiều khán giả ưu ái gọi là “Won Bin Việt Nam" và trở nên quen thuộc với công chúng bằng những vai chính diện.

Tham gia vào bộ phim Hello Cô Ba, anh vào vai Trung Ninza - một tay xã hội đen gian ác. Vừa thay đổi hình tượng lại vừa là lần hiếm hoi thử sức với màn ảnh rộng, ông xã Thuý Diễm đã không ngại cắt phăng mái tóc lãng tử trước đó để có màn “lột xác" hoàn hảo nhất.

Quốc Trường

Trai đẹp Quốc Trường được dân tình biết đến với hình ảnh chàng “bad boy" hào hoa điển trai trong mái tóc phồng “lượn sóng” ở Về Nhà Đi Con. Thế nhưng, nếu xem vai diễn trước đây của anh chàng, tôi tin các chị em cũng sẽ khó mà nhận ra “nam thần màn ảnh".

Hồi năm 2017, Quốc Trường từng có màn hóa thân ấn tượng bất ngờ trong tác phẩm truyền hình Con Đường Hoàn Lương. Vì vào vai diễn phạm nhân mới ra tù, Quốc Trường đã phải cạo đầu gọn gàng. Dù hơi lạ lẫm nhưng tôi thấy anh chàng vẫn đẹp trai phết mà nhỉ!

Mạc Văn Khoa

Trong số những lần “đá sân" sang điện ảnh, 30 Chưa Phải Là Tết chính là tác phẩm mà khiến tôi ấn tượng nhất của Mạc Văn Khoa. Trong phim, nam diễn viên vào vai “sư thầy Thích Tu" và vì thế mà phải “diện” cho mình quả đầu nhẵn bóng.

"Tôi phải cạo đầu 9 lần, anh hớt tóc quen mặt tôi luôn. Chị Phương Thanh còn bảo tôi có căn tu. Ban đầu tôi sợ mình vào vai thầy tu không hợp, mặt sẽ ác. Song may mắn nhìn tôi vẫn thánh thiện” - Mạc Văn Khoa thổ lộ.

Khương Ngọc

Vao vai Trần tướng quân trong Thiên Mệnh Anh Hùng, Khương Ngọc đã khiến ai nấy đều phải bất ngờ với tạo hình “đầu không sợi tóc". Hình ảnh trọc đầu của anh chàng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Nhiều người còn nhận xét Khương Ngọc trông ác hơn hẳn với tạo hình này. Và đến thời điểm hiện tại, đây vẫn được xem là một trong những vai diễn để lại dấu ấn sâu đậm nhất của anh chàng trong lòng công chúng.

 >>> Xem thêm: Nhan sắc thời trẻ của của 3 bà mẹ "bất bại" trong Hương Vị Tình Thân

Như mọi người đã biết, để có được những bộ phim thật hay và hoàn thiện gửi tới người xem, những nghệ sĩ đều phải đánh đổi, bằng cách này hoặc cách khác. Sự hy sinh của những nam diễn viên trên đã khiến tôi không khỏi bất ngờ và ngưỡng mộ. Không còn vẻ soái ca, lãng tử thường thấy thì đã sao, theo quan điểm của tôi, đối với một người diễn viên, quan trọng nhất là diễn tròn vai, mà việc đó lại được thực hiện bằng cả tài năng diễn xuất của họ lẫn tạo hình bên ngoài. Chỉ cần diễn tốt vai diễn được giao, mang đến trải nghiệm xem phim tốt nhất cho khán giả, như thế đã được xem là sự thành công của các diễn viên rồi. Bạn ấn tượng với ai nhất? Hãy chia sẻ với tôi trong phần comment bên dưới nhé.

*Bài đóng góp của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.