x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn 10/1: Phía Sau Khung Cửa Sổ tiếp tục bá đạo dẫn đầu

Trà Xanh 13:00 - 11/01/2022

Đầu năm 2022 cứ như là thời điểm mà phim đài cáp nhỏ lên ngôi. Liên tục những bộ phim đang chiếu đến từ các nhà đài này chiếm sóng và nắm trùm rating hàng ngày. Cùng tôi tìm hiểu xem thành tích của các phim Hàn lên sóng tối qua (10/1) nhé.

Bộ phim hôn nhân gia đình Phía Sau Khung Cửa Sổ vẫn đang tiếp tục phát huy danh tiếng và tầm ảnh hưởng của mình. Theo Nielsen Korea, tập phim lên sóng 10/1 đã ghi nhận rating đạt 7.575%. Mặc dù chỉ số này có giảm sút so với tuần trước (8.092%) nhưng Phía Sau Khung Cửa Sổ vẫn đang là bộ phim số 1 trong giờ phim tối 2-3 hàng tuần. 

Câu chuyện tình cảm phức tạp giữa các nhân vật càng phát triển càng làm người xem không thể rời mắt và chờ đón những hướng xử lý mới. Tôi tin là từ giờ tới khi kết thúc, nhiệt của bộ phim này sẽ còn tăng cao hơn nữa.

>> Xem thêm: 5 nhân vật nữ "tóc không máu lửa, đời không nể" trên phim Hàn

Phim mới Ghost Doctor của tvN cũng đã lên sóng tuần thứ 2. Tập 3 hôm qua đã ghi nhận rating 5.6%, tăng lên rất nhiều so với con số 4.432% và 4.507% của tuần trước. Đặc biệt là khác với lối mòn các phim sau khi chiếu, rating của Ghost Doctor tăng đều qua từng tập, tôi có thể đặt hy vọng ở tập 4 tối nay, chỉ số của phim sẽ vượt mốc 6% không nhỉ? Đáng chờ đợi và hy vọng lắm chứ, đã sát nút thế này rồi mà.

Trong khi đài cáp thăng tiến thì các đài trung ương lại thụt lùi và dậm chân tại chỗ đáng tiếc. Moonshine của KBS vừa ghi nhận tỉ suất 5.4% ở tập hôm qua, giảm 0.8% so với con số 6.2% tuần trước. Sự thụt lùi của Moonshine khiến tôi hơi choáng, rõ ràng khởi đầu tác phẩm này ổn lắm, chẳng hiểu sao rating cứ đi xuống dần đều qua từng tập, buồn thay cho Yoo Seung Ho và Hyeri.

Trong khi đó, bộ phim hot nhất trên mạng xã hội trong khung phim đầu tuần là Our Beloved Summer của SBS có tỉ suất 4.2%, không xê xích bao nhiêu so với 4.3% của tập phim tuần trước. Rating lùi chút xíu xiu nhưng phản ứng và tình tiết của Our Beloved Summer vẫn nóng nhất trên các diễn đàn mạng xã hội, như vậy cũng tính là thành công rồi nhỉ?

Cuối cùng, The One And Only của JTBC vẫn xếp sau cuối với những chỉ số vô cùng khiêm tốn. Rating của tập hôm qua đạt 0.784%, tăng đôi chút so với con số 0.68% tuần trước nhưng vẫn chẳng ăn thua gì so với danh tiếng của những tác phẩm khác, thật là tiếc.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 9/1: Snowdrop tăng trở lại nhờ nội dung hấp dẫn

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về dàn diễn viên cũng như phim Hàn Quốc thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.