x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn 20/12: Moonshine ra mắt đầy hứa hẹn với thành tích tốt

Trà Xanh 12:35 - 21/12/2021

Quả là tháng cuối cùng của năm 2021 có khác, các phim Hàn lên sóng đều hấp dẫn, tôi thấy cuộc chiến rating ngày càng gay cấn rồi đây.

Buổi chiếu ra mắt của phim mới Moonshine (đài KBS) đã ghi nhận con số rating trung bình trên toàn quốc là 7.5%. Đây là một bước nhảy vọt so với mức rating 6.2% buổi chiếu ra mắt của bộ phim trước đó The King’s Affection. Có thể nói, đây là một chỉ số rất tốt cho màn khởi đầu của Moonshine.

Moonshine lấy bối cảnh thời Joseon trong thời điểm các luật lệ được thực thi mạnh nhất. Phim kể câu chuyện tình yêu của cô nàng Kang Ro Seo (Hyeri) một quý tộc chật vật tìm cách nuôi gia đình và vị thanh tra vĩ đại nhất thời đó Nam Young (Yoo Seung Ho). Trong khi phim cổ trang đang là món ăn tinh thần rất được ưa thích thì khởi đầu của tác phẩm mới này cũng đầy hứa hẹn, cùng chờ xem Hyeri và Yoo Seung Ho sẽ mang đến điều thú vị ra sao trong suốt bộ phim này nhé.

Bên cạnh đó, phim mới The One And Only của đài cáp JTBC mặc dù phát sóng khung giờ rất muộn, 11 giờ đêm nhưng cũng đã ra mắt vô cùng hứa hẹn với rating trung bình toàn quốc là 2.442% ở tập 1. 

Phim là câu chuyện về 3 người phụ nữ mắc bệnh khó chữa là Pyo In Sook (Ahn Eun Jin), Sung Mi Do (Joy) và Kang Se Yeon (Kang Ye Won) cùng gặp nhau tại một trại tế bần. Họ quyết định trước khi sáng thế giới khác sẽ cùng nhau đi hạ gục một kẻ xấu. Trong lúc nỗ lực hạ một người thì họ lại gặp được người đáng trân trọng nhất trong cuộc đời mình. Đây là tác phẩm healing đáng xem dịp cuối năm nên tôi mong tỉ suất sẽ khả quan để đoàn phim có thêm động lực.

Đối thủ trực tiếp của MoonshineOur Beloved Summer của SBS đã đạt tỉ suất trung bình là 3.7%, tăng nhẹ so với con số 3.3% ở tập trước, thiết lập thành tích cá nhân mới cao nhất cho tác phẩm. Dù vậy thì vẫn không thể so với đối thủ vừa ra mắt đài KBS. 

Câu chuyện tình yêu sau 10 năm của cặp đôi chính Choi Woo Sik và Kim Da Mi đang từ giai đoạn kèn cựa, cà khịa nhau mà dần chuyển sang nối lại và có dấu hiệu tiến triển hơn rồi. Dự là chúng ta sắp được “ăn đường” đấy, tôi hóng quá đi.

>> Xem thêm: Dàn nhân vật ấn tượng nhất phim Hàn 2021: Cheon Seo Jin ác nhưng chất

Phía Sau Khung Cửa Sổ của Channel A có chỉ số rating là 5.23%, giảm một chút xíu so với 5.922% của tuần trước. Dù sao bộ phim tâm lý gia đình này vẫn đang ra mắt cực chất, giữa những nhà đài lớn mà rating vẫn cạnh tranh cực gắt, phải nói là xuất sắc vô cùng. Phim cũng đang ở giai đoạn đầu thôi, tôi nghĩ về giữa và cuối thì sẽ bùng nổ hơn, rating sẽ tăng nữa đấy.

Cuối cùng là Secret Royal Inspector & Joy của đài tvN đã ghi nhận con số 3.4%, tương tự như tuần trước. Vẫn là màu sắc hài hước, đáng yêu rất riêng, bộ phim cổ trang của tvN luôn làm khán giả sảng khoái mỗi khi theo dõi.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 18-19/12: Snowdrop ra mắt với chỉ số cực ấn tượng

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.