x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn ngày 18-19/12: Snowdrop ra mắt với chỉ số cực ấn tượng

Trà Xanh 16:00 - 20/12/2021

Vì chậm trễ hệ thống mà ngày hôm qua chúng ta đã không được cập nhật rating phim Hàn. Hôm nay, hãy cùng tôi cập nhật luôn tình hình tỉ suất các tác phẩm lên sóng trong 2 ngày cuối tuần nhé. 

Tâm điểm chú ý của cuối tuần này chắc chắn là Snowdrop, phim mới của chị cả BLACKPINK Jisoo rồi, đúng không? Tôi xin thông báo tin vui đến fan của cô nàng cũng như đoàn phim đây. Rating tập khởi đầu của Snowdrop phát sóng vào thứ 7 ghi nhận con số 2.985%, ở mức chấp nhận được đấy chứ. Nhưng đáng nói hơn chính là tập 2 ra mắt Chủ nhật cơ. Tỉ suất cho tập 2 của phim đã tăng vọt đáng kể và đạt con số 3.898%. Màn tăng rating siêu ấn tượng gần 1% ở 2 tập đầu này đã cho thấy Snowdrop hoàn toàn có thể trở thành hắc mã của đài cáp JTBC trong thời gian này đấy. 

Thế nhưng bên cạnh tỉ suất rating khả quan thì bộ phim này lại đang vấp phải làn sóng chỉ trích và yêu cầu ngừng chiếu tiếp vì những nội dung bị cho là không phù hợp với lịch sử Hàn thời kỳ những năm 1980. Theo tôi được biết thì phim đã nhận hơn 200 ngàn chữ ký yêu cầu ngưng chiếu rồi đấy, phía Nhà Xanh đang xem xét việc này. 

Thông tin này làm tôi lo quá, chắc chắn fan của Snowdrop cũng tương tự. Sư việc đang ngày càng nghiêm trọng hơn khi vài nhà tài trợ rút quảng cáo và nhà đài thì đóng luôn cả phần bình luận về phim để tránh bình luận xấu rồi. Không biết số phận Snowdrop sẽ ra sao dây, dù rằng tôi mong phim sẽ phát sóng thuận lợi vì nội dung khá cuốn nhưng đụng tới lịch sử thì có lẽ chúng ta không nên nói gì vì chỉ có người nước họ mới hiểu rõ nhất về sử nước họ mà thôi. Cùng tôi chờ xem diễn biến tiếp theo của tác phẩm này nhé.

Một bộ phim khác cũng ghi nhận thành tích đáng tuyên dương trong 2 ngày qua chính là The Red Sleeve của KBS. Bộ phim cổ trang lãng mạn này đã ghi nhận con số 13.3%, kỷ lục mới ở tập 12 phát sóng ngày thứ 7 vừa qua. Với việc đối thủ Now We Are Breaking Up ngưng chiếu 1 ngày và sự phát triển ổn định của nội dung thì kết quả này là hoàn toàn dễ đoán với tác phẩm của đài KBS. Như đã nói trước đây, tôi tin là 5 tập cuối, The Red Sleeve sẽ còn làm nên chuyện hơn nữa, chờ xem nhé.

>> Xem thêm: Tháng 12 "tranh đấu" quyết liệt của 3 nữ thần tượng lấn sân diễn xuất

 Bộ phim cổ trang mới của KBS phát sóng khung giờ cuối tuần The King Of Tears Lee Bang Won nhận kết quả là 8,8% và 9,2% cho tập 3 và 4 phát sóng thứ 7 và Chủ nhật tuần này. Trong khi đó tác phẩm rating khủng nhất khung phim cuối tuần là Young Lady And Gentleman vẫn tiếp tục bá đạo tăng cao với con số 31.6% và 34.5%. Hai bộ phim này âm thầm phát sóng, không rình rang gì nhưng đều mang đến vinh quang cho đài KBS, và đương nhiên không đối thủ nào có thể cạnh tranh với cả hai phim này trong cùng khung giờ rồi.

Cuối cùng là bộ phim hiện đại thần tượng của SBS Let Me Be Your Knight ghi nhận chỉ số 1.2%. Tác phẩm này chỉ phát sóng vào tối Chủ nhật hàng tuần và kết quả vẫn luôn thấp nhất trong tất cả, đề tài thần tượng chưa bao giờ là gu của khán giả đại chúng cả.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 17/12: Now We Are Breaking Up bị đối thủ gấp đôi rồi

 *Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.