x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

3 lý do bạn không nên bỏ qua Moonshine của Yoo Seung Ho và Hyeri

Tanpopo 09:45 - 15/12/2021

Phải nói Tanpopo là “fan cứng” của Yoo Seung Ho và rất thích nam diễn viên đóng những tác phẩm cổ trang. Do đó, khi nghe tin Yoo Seung Ho sánh vai Hyeri (Girl's Day) trong bộ phim truyền hình mới có tên Moonshine, Tanpopo rất mong ngóng ngày phim chiếu. 

 Moonshine thuộc thể loại phim lịch sử lấy bối cảnh ở thời đại Joseon, thời điểm mà luật cấm hoạt động mạnh nhất. Nội dung Moonshine khá thú vị, xoay quanh Kang Ro Seo (Hyeri) - một quý tộc nhưng bị tán gia bại sản, phải nấu rượu bất hợp pháp để nuôi gia đình. Cô tạo nên một tình yêu đẹp với thanh tra vĩ đại nhất của Joseon - Nam Young sống rất nguyên tắc (do Yoo Seung Ho đóng). 

 Ngoài kịch bản mới mẻ, Moonshine còn rất nhiều lý do để khán giả không thể bỏ qua. Hãy cùng Tanpopo xem thử Moonshine có gì mà đáng xem đến vậy nhé!

1. Câu chuyện có đủ mùi vị như rượu

 Moonshine sẽ là một câu chuyện mà cả người uống và người không uống đều có thể thưởng thức. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Hyeri nói:

Bộ phim của chúng tôi dựa trên thời đại luật cấm, vì vậy các loại rượu truyền thống đa dạng sẽ được giới thiệu. Sẽ rất thú vị khi xem các đặc tính của các loại rượu khác nhau.

 Câu chuyện cũng dự kiến ​​sẽ truyền tải hương vị và mùi hương của rượu bằng cách giới thiệu cách Kang Ro Seo làm và phân phối rượu. Đội ngũ sản xuất sẽ mang đến một cốt truyện hấp dẫn thông qua những màn hình, bối cảnh đẹp mắt. Nghe như vậy thôi là Tanpopo thấy thú vị lắm rồi đó!

2. Tình yêu, tình bạn và sự trưởng thành của tuổi trẻ giống như cơm rượu thơm

 Một lý do khác khiến Moonshine đáng xem là tình yêu và tình bạn được tạo nên bởi bốn nhân vật chính do Yoo Seung Ho, Hyeri, Byun Woo Seok và Kang Mina thủ vai. Byun Woo Seok vào vai Lee Pyo, một thái tử trốn tránh nhiệm vụ của mình và thường xuyên lẻn ra khỏi cung điện để uống rượu bất hợp pháp. Kang Mina là Han Ae Jin, cô con gái độc nhất được yêu quý của một gia đình quý tộc cao cấp.

 Nam Young sinh ra ở các tỉnh xa xôi, nhưng đến Hanyang (Seoul ngày nay) để vực dậy tài sản của gia đình mình. Anh tuân theo các quy tắc, nhưng bằng cách nào đó, Nam Young lại sống chung dưới một mái nhà với Kang Ro Seo - người “bẻ cong” luật lệ. Hơn nữa, Kang Ro Seo vướng vào Lee Pyo, thái tử nghiện rượu, mà không biết danh tính của anh ta khiến mọi chuyện càng thêm phức tạp.

 Bốn người trẻ tuổi này vốn gặp nhau vì duyên phận sẽ cuốn vào một thế giới mà họ không hề biết trước đây, say mê tình yêu và trở thành bạn của nhau. Nhóm cũng sẽ đấu tranh với những vấn đề tương tự như tuổi trẻ ngày nay và lớn lên để trở thành những người trưởng thành, bảo vệ những gì họ tin tưởng.

3. Một câu chuyện nặng giống như rượu soju đắng

 Người xem sẽ bị cuốn hút vào thế giới của rượu bất hợp pháp khi bộ phim miêu tả những người lén lút uống rượu, buôn lậu, bán và mua rượu. Cốt truyện cũng kể về lịch sử sâu sắc hơn về thời đại cấm bằng cách thể hiện vai trò của chính phủ trong đó.

 Cá nhân Tanpopo nhận xét rằng Mooonshine sở hữu cốt truyện độc nhất vô nhị trong những bộ phim truyền hình sắp được phát sóng. Do đó, bộ phim được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện với dàn cast cực tài năng. 

 Mọi người đừng quên Moonshine sẽ công chiếu vào ngày 20 tháng 12 lúc 9:30 tối. Nhanh chóng note vào lịch để thưởng thức tác phẩm nhé!

>> Xem thêm: Lee Young Ae - "Quốc bảo nhan sắc" đa dạng hình tượng bậc nhất xứ Hàn

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Yoo Seung Ho tại DienAnh.net

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.