x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dàn nhân vật ấn tượng nhất phim Hàn 2021: Cheon Seo Jin ác nhưng chất

Mỳ Quảng 17:00 - 20/12/2021

Trong năm 2021 này rất nhiều phim hay thuộc nhiều thể loại đã ra mắt, khán giả còn có thể xem phim qua cả tivi lẫn các nền tảng độc quyền online nữa nên lượng phim ra mắt là cực kỳ phong phú. Được xem nhiều phim, thấy nhiều nhân vật, mới đây, cư dân mạng Hàn đã bàn luận về những vai diễn hay nhất trong phim truyền hình Hàn năm 2021. Cùng tôi xem những nhân vật nào đã được gọi tên nhé.

Lee San - The Red Sleeve

Không nhận được nhiều kỳ vọng nhưng sau khi lên sóng, The Red Sleeve lại lập tức gây sốt và đạt thành tích rating cực ấn tượng, tới nay đã dẫn đầu khung giờ chiếu vượt xa đối thủ nặng ký. Trong phim, nhân vật Lee San của Junho là một hoàng tử, rồi sau đó lên ngôi hoàng đế. Anh luôn phải đặt đất nước trước tình yêu, gặp phải muôn vàn gian khổ. Cách vị hoàng đế trẻ này yêu cô cung nữ bên cạnh mình cũng cực kỳ thú vị và tinh tế làm ai xem cũng ngây ngất.

Mặc dù Junho xuất thân là thần tượng nhưng anh chàng đã hoàn toàn làm khán giả hài lòng với diễn xuất chắc chắn và khí khái của mình. Thậm chí anh chàng còn không mắc lỗi phát âm cổ trang của các diễn viên trẻ hay bị, từ diễn xuất tới cử chỉ, điệu bộ, ánh mắt đều rất hoàn hảo, làm fan vô cùng hài lòng mà khán giả nói chung cũng rất ưng ý. 

Vincenzo - Vincenzo

Nhắc tới hình ảnh nam chính vừa ngầu vừa đẹp trai, lắm chiêu trò, nhiều mưu kế nhưng cực thông minh, ứng phó nhanh và gây mê khán giả nhất năm 2021 này thì chắc chắn là nói đến anh chàng Vincenzo rồi. Nhân vật người Ý gốc Hàn này mang vẻ lịch lãm và lãng tử của người đàn ông Ý đích thực nhưng lại có sức mạnh và sự cứng rắn, dám nghĩ dám làm của một con người được nuôi dưỡng trong môi trường khắc nghiệt từ bé. Không phải anh hùng chính nghĩa, thấy việc bất bình là ra tay tương trợ, nhưng xung quanh tôi và hầu hết ở những bình luận tôi từng đọc, ai cũng bày tỏ sự u mê Vincenzo bởi cái sự hắc ám dám nghĩ dám làm và thẳng tay với kẻ thù của anh.

Thường gây ấn tượng bởi hình ảnh baby dễ mến, với màn tái xuất cùng vai diễn Vincenzo lần này, Song Joong Ki đã cho thấy gương mặt trẻ trung hơn so với tuổi thật chắc chắn không phải là khuyết điểm khiến anh khó diễn xuất. Từ biểu cảm gương mặt tới những cảnh hành động, ánh mắt của chàng Song đều rất phù hợp và cho thấy sự ngầu và quyến rũ của mình. Tôi cũng như khán giả Hàn rất thích màn “lột xác” lần này của Song Joong Ki và hy vọng tương lai anh sẽ biến hóa đa dạng hơn nữa.

>>>> Xem thêm: IU, Jun Ji Hyun và loạt sao Hàn suýt thì bỏ qua siêu phẩm để đời

Yoon Hye Jin - Hometown Cha-Cha-Cha

Nhân vật tiếp theo lấy lòng được khán giả Hàn năm 2021 chính là chị đẹp Shin Min Ah với vai diễn Yoon Hye Jin trong Hometown Cha-Cha-Cha. Hye Jin là một nha sĩ có tài, có đức, cũng rất biết giá trị bản thân, đương nhiên cô sinh ra và lớn lên ở thành phố nên cũng có cách sống vị kỷ và chỉ quan tâm đến mình. Sau khi tới làng Gongjin sinh sống, ban đầu, nhân vật này đã gặp không ít khó khăn khi giao tiếp và lấy lòng người dân quê nhưng sau đó, khi hiểu ra được sai lầm của mình, cô đã dũng cảm xin lỗi và cùng hòa vào nhịp sống vùng quê, mang lại sự thay đổi tích cực cho làng biển.

Nhân vật Yoon Hye Jin không phải là quá khó diễn nhưng Shin Min Ah lại khiến cho nhân vật này thêm phần đáng yêu và thu hút hơn với gương mặt và nét diễn duyên dáng của mình. Khả năng diễn xuất của nữ thần đã một lần nữa được khẳng định qua từng phân cảnh trong phim, giúp Hometown Cha-Cha-Cha nhận về “cơn mưa” lời khen và những thành tích cực kỳ tốt.

Han Ho Yul (D.P.)

Series phim về đề tài quân đội của Netflix D.P. dù không chiếu tivi nhưng vẫn gây sốt sau khi ra mắt. Câu chuyện phim xoay quanh chủ đề về một binh sĩ hạng 2 bình thường đang phục vụ quân ngũ thì bất ngờ trở thành thành viên của đội D.P. chuyên truy đuổi những kẻ đào ngũ. Chỉ đóng vai nam thứ trong phim nhưng nhân vật Han Ho Yul của Koo Kyo Hwan đã thực sự nổi bật hơn cả nam chính Jung Hae In. Dù không có vẻ ngoài bắt mắt nhưng nhân vật Ho Yul rất mạnh mẽ và linh hoạt, cũng đầy cảm xúc trong từng tình huống, ai xem cũng ưng ý hài lòng. Tôi cũng không quá bất ngờ khi anh lọt top những nhân vật ấn tượng nhất năm trong mắt người xem đâu.

Cheon Seo Jin (Penthouse)

Là nhân vật phản diện trong câu chuyện đầy “cẩu huyết” của Penthouse, từ phần 1 đến phần 3, thế nhưng Cheon Seo Jin lại luôn là nhân vật có sức hút nhất trong phim, chính bởi vì cô nàng này rất thực tế, thẳng thắn và còn cực hài hước. Cheon Seo Jin tham vọng, đứng núi này trông núi nọ và sai lầm liên tục trong đời nên sau tất cả đã phải trả giá. Khán giả xem phim đã có lúc ghét cay ghét đắng trước những hành động tàn nhẫn, cũng có lúc thương cảm mà rơi nước mắt trước số phận của cô giáo họ Cheon. Một nhân vật nhiều mặt, đa sắc như thế này không ấn tượng mới là lạ đấy.

Góp công giúp Cheon Seo Jin gây ấn tượng, Kim So Yeon đã hết mình cho vai diễn này. Diễn xuất từ ánh mắt tới giọng nói đều rất đỉnh, chưa kể chị đẹp này còn đi học piano vài tháng chỉ để diễn một cảnh vài phút trong phim hay sẵn sàng cắt phăng mái tóc dài ở cuối phim để diễn tả đúng tâm trạng nhân vật. Khán giả có thể sẽ ghét Cheon Seo Jin vì đây là vai phản diện đúng nghĩa, nhưng chắc chắn sẽ ấn tượng không quên nhân vật cô giáo này và cả diễn xuất của Kim So Yeon.

>>>> Xem thêm: Nữ chính Hàn "thay da đổi thịt": Điên nữ, đả nữ ngày càng là xu hướng

Đây là những nhân vật được khán giả Hàn đánh giá là ấn tượng nhất trên phim ảnh năm nay, tôi cũng khá đồng quan điểm với họ đấy. Những màn “lột xác” tuyệt đỉnh như của Song Joong Ki hay tái xuất bùng nổ như Kim So Yeon thực sự là khiến cho phim Hàn càng đáng xem hơn rất nhiều. Tôi mong là năm sau phim ảnh xứ sở kim chi cũng sôi động và nhiều nhân vật hay như thế này xuất hiện nữa, vậy là yên tâm xem phim rồi.

Bài viết của fan phim Hàn gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.