x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn ngày 5/12: Jirisan đã tăng lại trước thềm tuần cuối

Trà Xanh 11:30 - 06/12/2021

Chủ nhật (5/12) có lẽ là một ngày khởi sắc của các phim Hàn đang lên sóng lắm đấy. Từ phim gia đình đến phim hình sự, kiểm lâm, thần tượng đều nhận về con số rating tốt, quá mừng luôn.

Ngày 5/12, bộ phim cuối tuần Young Lady And Gentleman của đài KBS đã chứng kiến một màn tăng rating nhảy vọt, tạo kỷ lục mới với con số 32.6%. Đương nhiên với chỉ số chót vót như thế này thì phim vẫn là chương trình được xem nhiều nhất trong tối Chủ nhật. Thường các phim gia đình của KBS luôn có rating rất cao, tôi tin là nếu mạch phim phát triển tốt thì Young Lady And Gentleman sẽ còn đạt được những cột mốc cao hơn nữa trong những tập sắp tới.

Mặt khác, siêu phẩm Jirisan của đài tvN cũng có dấu hiệu tăng tiến hơn ở tập hôm qua. Rating thu được toàn quốc là 8.2%, tăng 0.5 so với tập trước và giữ vững ngôi vị dẫn đầu khung giờ chiếu trên tất cả các kênh truyền hình cáp. Với đối tượng khán giả chiến lược từ 20 đến 49 thì Jirisan cũng dẫn đầu khung giờ chiếu với tỉ lệ trung bình đạt 3.5%. Việc phim quay lại mốc hơn 8% đã cho thấy một màu sắc khả quan hơn cho tuần sau cũng là tuần cuối cùng tác phẩm này lên sóng. Dù sao phim cũng đã đi một chặng đường khá chênh vênh nên tôi mong kết thúc sẽ là niềm vui và sự tăng tiến vượt bậc.

>> Xem thêm: Top 10 phim Hàn hay nhất: Hometown ChaChaCha dẫn đầu vượt hết phim lớn

Bộ phim đề tài thần tượng Let Me Be Your Knight của đài SBS tuy luôn xếp cuối trên bản đồ rating phim ngày Chủ nhật nhưng tập hôm qua cũng đã cho thấy một sự cải thiện nho nhỏ ở tỉ suất với con số trung bình toàn quốc đạt 1.6%. Dù con số này rất nhỏ nhoi nhưng lại là thành tích cao nhất của bộ phim kể từ khi lên sóng đấy. Hy vọng là Let Me Be Your Knight sẽ cải thiện dần dần qua từng tập, từng chút một cũng là vui rồi.

Cuối cùng, Chimera của đài OCN đã trở lại với thành tích tốt hơn rồi này, rating tập hôm qua đã đạt 2.1%, trong khi đó Thanh Tra Koo của JTBC thì vẫn ổn định ở mức 1,8%. Hy vọng rằng khán giả nào đã yêu thích hai bộ phim điều tra này thì sẽ theo dõi tới cùng. Theo tôi thấy thì dù rating không cao nhưng những người đang theo dõi phim thì lại khen nhiều lắm đấy, dành một sự ủng hộ nho nhỏ của tôi cho hai đài cáp này vì dám thử thách những chủ đề kén người xem như vậy.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 4/12: Now We Are Breaking Up đã tăng trở lại

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Bí ẩn núi Jiri, Thanh tra Koo thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.