x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Shang-Chi And The Legend Of The Ten Rings được khen nức nở

Chekov 00:35 - 18/08/2021

Vừa qua mình thấy Disney đã tổ chức buổi chiếu đầu tiên cho bộ phim “bom tấn” tiếp theo của Marvel - Shang-Chi And The Legend Of The Ten Rings. Tác phẩm sẽ ra rạp vào ngày 3 tháng 9 trong vòng 45 ngày chiếu độc quyền trước khi lên sóng Disney+. Trong phim, Shang-Chi (Simu Liu) được cha mình huấn luyện từ khi còn rất nhỏ để trở thành một sát thủ lành nghề. Thế nhưng lớn lên, anh chọn trốn tránh cha mình và tổ chức Thập Nhẫn để có một cuộc sống bình thường ở San Francisco. 

  Phim cũng có sự tham gia của Awkwafina trong vai Katy, Meng'er Zhang trong vai Xialing, chị gái bị ghẻ lạnh của Shang-Chi, Trần Pháp Lai trong vai Jiang Li, Florian Munteanu trong vai lính đánh thuê Razor Fist, Michelle Yeoh trong vai Jiang Nan, Lương Triều Vỹ trong vai cha của Shang-Chi là Wenwu/The Mandarin, Ronny Chieng là Jon Jon và Dallas Liu trong một vai chưa được tiết lộ. 

Ngoài ra theo mình được biết, Benedict Wong và Tim Roth lần lượt vào vai Wong và Abomination. Bộ phim được đạo diễn bởi Destin Daniel Cretton, người đồng viết kịch bản cùng với Dave Callaham.

Simu Liu

 Sau buổi chiếu thử, Shang-Chi And The Legend of The Ten Rings nhận về nhiều lời khen từ các nhà phê bình phim làm cho mình háo hức được xem quá. Hãy cùng Chekov xem xem bộ phim do Simu Liu đóng chính được nhận xét như thế nào nhé!

Ronny Chieng và Meng’er Zhang

 Perri Nemiroff và Steve Weintraub của tờ Collider chia sẻ:

Những phân cảnh hành động #ShangChi vô cùng mãn nhãn. Biên đạo, quay phim, thiết kế trang phục, VFX - tất cả đều kết hợp với nhau để giúp cho bộ phim thêm nổi bật. 

#shangchi không giống như bộ phim nào của Marvel mà bạn từng xem. Nó mở ra cánh cửa đến một thế giới mới. @SimuLiu thực sự rất lì lợm và nhập vai hoàn hảo. Hãy xem phim dưới định dạng IMAX nhé! 

Trần Pháp Lai

Các nhà phê bình và nhà báo đều đồng ý rằng bộ phim chứa đầy những pha hành động tràn đầy năng lượng, sự quyến rũ và dẫn dắt tuyệt vời của Liu. Wendy Lee Szany của The Movie Couple viết:

Shang-Chi And The Legend Of The Ten Rings quá tuyệt vời. Ngay cả cảnh chiến đấu/chuỗi hành động cũng tốt hơn nhiều phim khác. @SimuLiu hoàn thành vai trò siêu anh hùng. Hình ảnh tuyệt vời, nhạc phim bá cháy. Bạn sẽ muốn thấy điều này trên màn hình lớn thay vì xem ở nhà. #shangchi

 Jacqueline Coley - biên tập viên của Rotten Tomatoes hào hứng:

SHANG-CHI là một chuyến hành trình vô cùng thú vị ngay từ đầu phim! Hãy tin tưởng khi tôi nói rằng họ rất đầu tư vào cảnh hành động. Những phần hay nhất là những nét chấm phá chân thực mà Daniel đã đưa vào cùng với một số vai khách mời bất ngờ.

Awkwafina

 Eric Goldman - cây bút của IGN bộc bạch:

Tôi thực sự rất thích #ShangChi! Có rất nhiều điều không có trong các đoạn trailer và phim có sự rung cảm riêng. Nhiều yếu tố khác biệt khiến tác phẩm nổi bật và không giống như các bộ phim khác của Marvel. Và Simu Liu tạo nên một anh hùng tuyệt vời.

Andy Le

 Aaron Couch - biên tập viên của The Hollywood Reporter trầm trồ:

Đám đông tham dự buổi công chiếu phim #ShangChi là những người nhiệt tình nhất mà tôi đã từng thấy kể từ Endgame. Không thể nghe thấy một số đoạn hội thoại trong cảnh post credit do quá mọi người quá khích nên ồn ào cả khán phòng.

Benedict Wong

  Drew Taylor - nhà báo của Collider, Variety gây bất ngờ khi so sánh phim với tác phẩm của Thành Long và Hayao Miyazaki. 

#ShangChi là một chiến thắng tuyệt đối, bất ngờ về tinh thần và cảm xúc, với một số cảnh hành động hay nhất trong MCU. @SimuLiu là Avenger yêu thích mới nhất của tôi và vô số ảnh hưởng của bộ phim (mọi thứ từ Thành Long đến Hayao Miyazaki) đều mang lại hiệu quả lớn. Thật đáng kinh ngạc.

Dallas Liu

 Scott Mendelson - nhà phê bình phim của Forbes khen ngợi:

Có những điểm cần được lưu ý, nhưng #ShangChi là một tác phẩm mang tính giải trí tuyệt vời. Phim hay hơn nhiều so với các đoạn trailer (rất nhiều món ăn ngon chưa được tiết lộ) và không kỳ lạ và viển vông. Đó chính xác là phát súng mà Marvel và Disney cần.

Meng’er Zhang
Jodi Long

 Nghe có vẻ hấp dẫn quá nhỉ? Chekov cũng tò mò muốn được thưởng thức hành trình của Simu Liu trong Shang-Chi và And The Legend Of The Ten Rings bởi đây là tác phẩm đầu tiên của Marvel xoay quanh siêu anh hùng gốc Á và có dàn diễn viên châu Á hùng hậu đến vậy. 

Phim sắp chiếu rạp ở nước Mỹ tuy nhiên có vẻ như tình hình dịch bệnh ở Việt Nam vẫn chưa ổn định đến mức cho phép rạp chiếu phim mở cửa, cũng như là DisneyPlus chưa chính thức có mặt ở nước ta. Kiểu này thì chắc Chekov và các bạn sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa rồi. Nhưng không sao, mình sẽ liên tục cập nhật tin tức phim Âu Mỹ nói chung, Shang-Chi nói riêng cho các bạn nha. 

>> Xem thêm: Emma Stone cân nhắc kiện Disney vì phát hành Cruella trên Disney+

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.