x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Emma Stone cân nhắc kiện Disney vì phát hành Cruella trên Disney+

Chekov 20:01 - 01/08/2021

Cuối tuần nhưng có quá nhiều tin sốc Chekov muốn chia sẻ với bạn đọc DienAnh.net quá đi! Từ Emma Stone dự định kiện Disney đến Will Smith đóng phim mới, hãy cùng Chekov tìm hiểu nhé!

Emma Stone muốn kiện Disney vì phát hành song song Cruella tại rạp và Disney+

 Tờ ScreenRant đưa tin Emma Stone được cho là đang cân nhắc kiện nhà Chuột vì phát hành Cruella song song tại rạp và Disney+. Mặc dù bộ phim do Emma Stone dẫn dắt được coi là một thành công trong lòng khán giả và giới phê bình, nhưng doanh thu phòng vé không quá ấn tượng.

 Cựu biên tập viên THR Matt Belloni đã tiết lộ thông tin này qua chương trình What I'm Listen.

“Emma Stone, ngôi sao của Cruella, được cho là đang cân nhắc các lựa chọn. Emily Blunt cũng sẽ trở thành tâm điểm khi Jungle Cruise ra rạp vào cuối tuần này”.

 Trước đó Scarlett Johansson cũng kiện Disney với lý do tương tự. Chekov được biết cô có ký hợp đồng ăn chia hoa hồng từ doanh thu tại rạp nên hình thức phát hành này ảnh hưởng lớn tới thu nhập của nữ diễn viên. Luật sư của Scarlett Johansson  nói rõ trong đơn như sau:

"Marvel nói rằng phim chỉ được phát hành tại rạp. Disney biết rõ lời hứa đó nhưng lại chỉ đạo Marvel vi phạm bằng cách phát hành qua hệ thống phim trực tuyến của họ cùng ngày ra rạp. Họ chỉ mượn Covid-19 làm cớ mà thôi. Chúng tôi hy vọng được chứng minh luận điểm trước tòa, rằng cách thức phát hành này làm ngơ các điều khoản hợp đồng và quyền lợi của diễn viên. Tôi chắc chắn Scarlett Johansson không phải người cuối cùng đứng lên phản đối Disney".

 Theo Wall Street Journal, việc phát hành song song khiến Scarlett Johansson mất đi khoảng 50 triệu USD lợi nhuận. Tuy nhiên cũng trong ngày 29/7 (giờ Mỹ), Disney ra thông báo chính thức cho biết:

 

"Chúng tôi hoàn toàn tuân thủ hợp đồng với cô ấy. Việc phát hành Black Widow trực tuyến cũng giúp tăng cát-xê của Scarlett Johansson bên cạnh 20 triệu USD đã nhận được".

Chekov thật lo lắng cho tương lai của Disney. Nếu Emma Stone quyết định kiện, nhà Chuột sẽ phải đối mặt với 2 vụ kiện đồng thời với cùng lý do: Phát hành phim song song tại rạp và Disney+.

Will Smith đóng phim hành động mới của Netflix có tên Fat & Looose do đạo diễn Deadpool 2 dẫn dắt

Sau thành công của Ryan Reynolds, Mark Wahlberg và Chris Hemsworth với các bộ phim hành động do Netflix sản xuất, mới đây Will Smith là cái tên tiếp theo ký hợp đồng làm phim với nền tảng phát trực tuyến này.

 Fast & Loose là phim kinh dị hành động kể về người đàn ông thức dậy ở Tijuana vào một buổi sáng mà không có ký ức nào về quá khứ. Nhân vật của Will Smith có hai cuộc đời: trùm tội phạm và đặc vụ ngầm của CIA. Liệu danh tính nào mới là thực? Bộ phim của Netflix sẽ do đạo diễn David Leitch của Deadpool 2 chỉ đạo, theo Deadline. Kịch bản được viết bởi Jon và Erich Hoeber, những người đứng sau RED, Battleship, The Meg và My Spy.

 Dự án gần đây nhất của Will Smith là Bad Boys For Life phát hành đầu năm 2020, đạt được doanh thu phòng vé khủng. Sau một năm nghỉ ngơi và đại dịch, Will Smith tiết lộ trên mạng xã hội rằng anh tăng cân và đang trong quá trình lấy lại thân hình chuẩn.

Có ai mong chờ phim mới của Will Smith như Chekov không? Đã lâu lắm rồi tài tử 52 tuổi không nhận hợp đồng đóng phim nào. Mùa dịch này ở nhà cày phim của Will Smith thì hết ý! Còn về câu chuyện Emma Stone nối gót Scarlett Jonhansson kiện Disney, Chekove đánh giá đây cũng là chuyện sớm muộn sẽ xảy ra, khi mà Disney liên tục chiếu song song phim mới trên nền tảng trực tuyến cùng với rạp phim, khiến cho thị trường lũng đoạn, rạp chiếu không độc quyền như trước và thiệt thòi lớn. Vì lẽ đó, phần tiền bonus của các diễn viên cũng không còn như trước, đụng chạm tới lợi ich của họ thì họ sẽ nhao nhao lên thôi.

>> Xem thêm: Park Seo Joon xác nhận tham gia Captain Marvel 2

*Bài viết của Tanpopo gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.