x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Hàn

P1H: The Start of a New World: Khi nhóm nhạc Kpop debut bằng phim

SEIZEDIX 13:00 - 25/08/2021

Bạn có bao giờ nghe nói về việc debut nhóm nhạc thần tượng thông qua một phim điện ảnh không? Nghe lạ nhưng có đấy nhé. P1H: The Start of a New World là bộ phim đến từ nhà FNC Entertainment, với tham gia diễn xuất của rất nhiều người nổi tiếng khác nhau đến từ các lĩnh vực giải trí khác nhau. Sự kiện phát hành bộ phim cũng chính là để ra mắt nhóm nhạc nam mới P1Harmony. Hãy cùng mình xem qua về bộ phim nhé!

>>> Xem thêm: Nhà sản xuất phim Hàn tiết lộ lý do idol ngày càng được đóng chính đều

P1H: The Start of a New World được chỉ đạo bởi Đạo diễn Chang, người mà mình từng biết đã đạo diễn cho các bộ phim như CanolaThe Target. Bộ phim đã gây bất ngờ cho mình bởi sự xuất hiện loạt sao nổi tiếng như Lee Dong Gun, Jung Jin Young Jung Hae In hay nghệ sĩ giải trí Yoo Jae Suk, Kim Yong Man, Noh Hong Chul, Moon Se Yoon, Jung Hyung Don. Đây chính là một chiến lược quảng cáo đầu tư và cực kỳ táo bạo và có thể sẽ thu về lợi nhuận khổng lồ.

Thuộc thể loại khoa học viễn tưởng nhân văn, bộ phim xoanh quanh những đứa trẻ sống rải rác ở các chiều không gian khác nhau tụ họp lại để tìm kiếm ngôi sao hy vọng, giải cứu thế giới bị hủy hoại bởi một loại virus đã càn quét Hàn Quốc. Họ phải đối mặt với vô vàn khó khăn, với những máy bay săn lùng người khỏe mạnh để tiêm virus và họ phải tìm cách sống sót bằng mọi giá. Ngoài ra, họ phải cố gắng tìm ra danh tính của mình thật của mình.

Những điểm thu hút của bộ phim P1H: The Start of a New World

Đầu tiên mình phải kể đến sự xuất hiện của rất nhiều gương mặt nghệ sĩ quen thuộc trong phim P1H: The Start of a New World, đó đều chính là “gà" nhà FNC Entertainment và họ đã có màn kết hợp với nhau trong dự án này. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất tuyệt khi những nghệ sĩ bạn yêu thích từ các lĩnh vực khác nhau cùng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ đúng không nào? 

Tiếp theo là diễn xuất tổng thể trong phim cũng khá tốt. Có thể khán giả ban đầu sẽ hoài nghi về diễn xuất ở các vai chính sẽ do các thành viên của P1 Harmony đảm nhận hay kỹ năng diễn xuất của những idol khác, nhưng bạn sẽ vô cùng bất ngờ trước kỹ năng diễn xuất họ, rất nhiều người đã cho thấy tiềm năng diễn xuất tuyệt vời trong tương lai. Đặc biệt sự xuất hiện của nghệ sĩ Yoo Jae Suk đã gây ấn tượng với khán giả, tạo cảm giác gần gũi như một người bạn.

Hơn nữa mình nhận thấy, kỹ xảo bộ phim cũng rất đáng khen. P1H cũng xuất hiện những cảnh quay hành động, kinh dị, siêu anh hùng hay thây ma, đòi hỏi nhiều công nghệ hiện đại và đáng ngạc nhiên bộ phim đã thực hiện rất ổn những cảnh quay đó. Và chắc chắn cốt truyện xoay quanh sự loạn lạc của xã hội, cho đến chủ đề siêu anh hùng hay các cuộc tấn công của zombies sẽ thu hút khán giả khiến họ không thể rời mắt suốt bộ phim.

Và cuối cùng là sự đầu tư của công ty FNC Entertainment. Họ sẵn sàng đầu tư cả dự án phim để ra mắt của một nhóm nhạc mới, khiến khán giả cực kỳ hào hứng và mong đợi đợt ra mắt đầu tiên của họ. 

Những điểm bộ phim làm chưa tốt

Đầu tiên, mình cho rằng bộ phim đã lựa chọn quá nhiều nội dung cũng như chủ đề khác nhau khiến cho câu chuyện, mạch phim và các tình tiết bị rối và không được khai thác một cách triệt để. Thực sự, cá nhân mình cảm thấy cách kết nối các tình tiết trong phim hơi gượng ép và vội vàng và đặc biệt kết phim có vẻ như không phù hợp với diễn biến trong phim.

Tiếp theo, mặc dù việc đầu tư hẳn một dự án phim cũng rất tuyệt nhưng có thể công ty sẽ khó thu hồi vốn đầu tư vì bộ phim có số suất chiếu rất hạn chế. Và có thể trong tương lai, nếu dự án phim không thu hồi được vốn đầu tư, nhóm nhạc mới P1 Harmony có thể sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn nhiều sau này.

Khác hẳn những gì mình đã nghĩ về một bộ phim mà idol tham gia diễn xuất, thực sự P1h đã làm rất tốt và cũng là một màn giới thiệu tuyệt vời cho một nhóm tân binh. Ngoài ra, bộ phim cũng được đầu tư rất nhiều về mặt nội dung cũng như kỹ xảo và mình nghĩ rằng đây là một bộ phim đáng xem trong mùa dịch này.

>>> Xem thêm: Eun Ji, Hani, Krystal và hàng loạt idol xứ Hàn đua nhau đóng phim mới

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.