x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Âu Mỹ

Fast & Furious 9: Hacker đổi nghề lái xe, tay hài bay vào vũ trụ

Bé Kun 18:34 - 01/08/2021

Sau bao lần dời lên dịch xuống vì con cô vít, cuối cùng thì vũ trụ điện ảnh tốc độ ảo tung chảo làm nao núng các nhà vật lý - tức Fast and Furious đã ra mắt được phần phim mới tiếp theo trong loạt series ăn khách bậc nhất thế giới của mình. Không biết tình cờ hay hữu ý khi ngày Fast chiếu rộng rãi nó lại lân la kế sát bên ngày anh tỷ phú Jeff Bezos tổ chức bay vào không gian.

 Và trong phần mới nhất của Fast & Furious 9 - Huyền Thoại Tốc Độ, phim cũng có điểm mới mẻ là phóng xe thẳng vào vũ trụ làm Bé Kun à ố vì kinh ngạc với sức sáng tạo phá vỡ mọi quy tắc không gian trọng lực của nhà sản xuất. 

Dàn diễn viên của Fast 9

 Bé Kun thân tại gia tránh dịch nhưng vẫn len lén xem được hết phần phim mới của Fast 9. Bé Kun vừa xem mà vừa tức. Tức anh ách vì phim đua hoành tráng hấp dẫn vậy mà không được xem trong màn hình to oạch và âm thanh rung chuyển sướng nhức lỗ tai của rạp. Âu cũng là vì con cô vít nó báo hại gia cang người ta. Nên Bé Kun có coi ở nhà rồi thì mai mốt mấy rạp mở lại thì Bé Kun cũng xách cái mông nặng nề ra khỏi giường đế đến với gia đình Fast, để được tận hưởng đã nhất phần mới này cho sướng cái nư ở nhà lâu ngày mới được nè. 

>>Xem thêm: House Of Gucci: Lady Gaga trở lại với phim về gia tộc thời trang xa xỉ

Letty lái mô tô bay ngang dọc trong phim

 Phần mới của Fast làm tòi ra thằng em trai của anh Dome trọc. Bé Kun tự hỏi rồi mai mốt có thêm thằng em con chú, con bác, con bà dì, con bà hàng xóm, con bà bán bánh tráng trộn đầu hẻm luôn không. Chứ bữa trước lòi ra thằng anh của anh em nhà Shaw, cộng thêm chị mẹ bá đạo nữa chứ (phần mới này chị mẹ có xuất hiện lại nha).

Rồi thằng anh thì mặt cũng nào cũng nguy hiểm, thằng em thì mặt cứ nhăn nhăn nhó nhó. Nó xuất hiện cái là hớt đẹp tay trên thằng anh và cho đội thằng anh ăn hành liên tục làm như thể nó đi guốc trong bụng anh nó vậy. 

Pha đoàn tụ của hai anh em ruột nhà Toretto 

Thằng em bị bỏ quên Jakob lúc nào cũng mang vẻ mặt của người mất sổ gạo
Đội hình chị dâu và em gái hành động của nhà Toretto

  Tình tiết trong phần mới của Fast 9, có nhiều đoạn Bé Kun thấy nó cứ bón hành cho anh Dome bất chấp vậy. Dù cho anh Roman tay hài có ra sức chém gió đội hình siêu nhân bất khả bại thì anh Dome vẫn cứ bị vào tròng hay hớt tay trên khá là đơn giản vì cái tội tự coi mình là anh cả và phải lôi cổ thằng em bất trị về vì trách nhiệm gia đình. 

>>Xem thêm: Kingdom: Ashin Of The North "vay mượn" tình tiết từ The Walking Dead

Anh Dome sắp bị bón hành bởi nguyên đội 50 tên lính đánh thuê

 Nhân tiện nhắc tới anh Roman hề hước, Bé Kun thấy phần này anh ấy và đồng đội được buff lên khá nhiều với những kỹ năng và pha hành động chiếm sóng của anh trọc Dome. Roman có thể một mình chạy bo thoát khỏi họng súng bắn liên tục cách sau lưng có vài chục mét, hay né được những quả lật xe được là đã đè bẹp dẹp lép trong gang tấc mà thôi … 

Hay sứ mệnh khó khăn và mới mẻ nhất, là ngồi xe bay phóng ngay vào vũ trụ mang tính lịch sử cũng được Roman và Tej đảm trách chứ không phải anh em nhà Dome nhé. 

 Tự nhiên nhớ tới bài hát của bác trong khu cách ly hiện tại: ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ thì giành … cho anh Roman nhé. Vì sao ư, vì anh có niềm tin mình là bất khả chiến bại, không hề bị thương dù cho có bị cả đội quân săn đuổi dí gắt gao đi chăng nữa. 

Roman và Tej lập thành đội tiên phong trong phần này

 Thêm một kép phụ được buff thêm kỹ năng là cô nàng Ramsey. Ai cũng biết kỹ thuật hack máy tính của cô là bá đạo nhất nhì trong phim Hollywood rồi. Nhưng qua phần mới, cô có thể màn solo chạy bo với xe tải cày nát nửa cái thành phố luôn ấy. Dù cồng kềnh vướng víu xe to đó mà cô vẫn húc bay chiếc siêu xe để cản đường kẻ xấu và khiến anh Dome dù có bay lên xe ngồi cùng cũng yên tâm để cô cầm vô lăng chứ anh chả thèm giành lấy. 

Hacker Ramsey cực ngầu trong phần phim mới

 Về cơ bản, nội dung của Fast 9 vẫn làm Bé Kun hài lòng khi đầy rẫy những màn đua xe tốc độ cao, ảo tung chảo và phá vỡ mọi giới hạn vật lý thông thường của cuộc sống. Nó khiến phim có những đoạn hành động nhanh, mạnh, nghẹt thở và nhiều cảm xúc bất ngờ vì không thể tin được là đạo diễn lại sáng tạo đến thế. Một bộ phim mà Bé Kun coi thấy giải trí vô cùng trong những ngày giãn cách này. Dù phim có bị nhân văn hóa một cách hơi dông dài vài cảnh nhưng nó lại là khoảng nghỉ vừa đủ cho Bé Kun chạy ù đi kiếm đồ ăn vặt và vác lên giường nằm coi phim tiếp ạ.

Thực ra phim còn nhiều cái thú vị lắm nữa mà Bé Kun sợ nói ra mất hết nội dung phim rồi thì các bạn đọc xong không còn gì để chờ đợi nên thôi Bé Kun viết xíu xiu tiết lộ mấy điểm hay ho vậy thôi nhé. 

Anh Han trở lại là một khoảnh khắc cảm xúc cho gia đình Fast

 

Chị gái Cipher trở lại với quả đầu úp tô

>>Xem thêm: 5 bộ phim có nội dung rối não như siêu phẩm Dark mà các bạn nên xem

Bài viết của Bé Kun trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.