x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Hàn

Người Nhân Bản: Sự kết hợp dàn sao hạng A và cốt truyện độc đáo

SEIZEDIX 08:00 - 22/09/2021

Hôm nay mình sẽ review phim SeoBok - dự án phim có sự góp mặt của Gong Yoo Park Bo Gum, hai diễn viên sở hữu sức hút rất lớn cùng với các yếu tố của thể loại khoa học viễn tưởng và hành động khiến cho bộ phim cực “hot” khi mới công chiếu. Hãy cùng mình tìm hiểu thêm về bộ phim này nhé!

>>> Xem thêm: Người Nhân Bản: Sự kết hợp xuất sắc của tài tử Park Bo Gum và Gong Yoo

SeoBok ban đầu dự tính sẽ ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, nhưng do diễn biến dịch phức tạp nên đã bị hoãn lại sang 2021. Bộ phim xoay quanh nhân vật Ki Hun - một cựu nhân viên tình báo đặc biệt, bất ngờ nhận được một lời đề nghị không thể từ chối. Nhiệm vụ của anh là phải vận chuyển và bảo vệ người nhân bản một cách an toàn. Tuy nhiên, họ bất ngờ bị tấn công vào giữa giờ chuyển giao khiến họ phải lẩn trốn và gặp nhiều khó khăn.

Bộ phim đã có một khởi đầu tuyệt vời và thực sự thu hút sự chú ý của khán giả. Bộ phim là sự kết hợp của nhiều thể loại khác nhau từ SF, siêu nhiên đến những pha hành động đẹp mắt. SeoBok khiến mình nhớ đến bộ phim The Witch: Part 1 bởi cả 2 đều có sự kết hợp khá giống nhau về thể loại phim. Cả hai đều có nhiều phân cảnh hành động cuốn hút, những khoảnh khắc khiến khán giả hồi hộp và căng thẳng.

Hình ảnh và hiệu ứng của bộ phim cũng cực kỳ tuyệt vời. Một số cảnh đã được dựng công phu và sử dụng hàng loạt công nghệ cao và một số cảnh thậm chí còn khiến người xem “sợ hãi” theo mạch phim. Mình chắc chắn rằng nếu có cơ hội xem ở ngoài rạp thì khán giả sẽ cảm thấy điều này rõ hơn bao giờ hết!

Và tất nhiên mình không thể phủ nhận rằng ý tưởng, cốt truyện của bộ phim rất thú vị. Nó đã đặt ra nhiều vấn đề và tình huống khó xử về đạo đức con người khiến khán giả phải suy nghĩ. Như là nhân bản có phải là con người không? Điều gì đáng sợ hơn giữa cái chết hay việc sống mãi mãi? Bộ phim đã đặt ra những thông điệp cực kì ý nghĩa mà cũng khá “nghiêm túc" nhưng vẫn không quên đan xen một số tình tiết hài hước để cân bằng, khiến bộ phim trở nên nhẹ nhàng hơn.

Cuối cùng là diễn xuất của 2 diễn viên chính. Thực sự, mình nghĩ không có gì để phàn nàn ở Gong Yoo và Park Bo Gum bởi diễn xuất của họ quá tuyệt vời. Hơn nữa, họ đều là những “cây hút fan” chính hiệu, khiến bộ phim thực sự trở nên đáng xem. Tuy nhiên, cá nhân mình cảm thấy bộ phim chưa đi sâu vào việc giới thiệu về nhân vật hay nguyên nhân của các sự việc hiện tại. Ví dụ, Seobok là một bản sao bất tử, được biến đổi gen, tuyệt mật cần được vận chuyển đến một địa điểm bí mật khác, chứ không hề biết thêm quá trình trước đó. Ngoài ra, mình cảm thấy rằng cốt phim khá dễ đoán, không có quá nhiều điểm nổi bật hay plot twist khiến khán giả bị bất ngờ.

Cá nhân mình cảm thấy SeoBok là một bộ phim hành động, khoa học viễn tưởng khá một thú vị và mình tin rằng bộ phim này sẽ giúp bạn có khoảng thời gian thoải mái. Hãy đừng bỏ lỡ tựa phim này trong năm nay nhé!

>>> Xem thêm: Gong Yoo và loạt nam diễn viên "mắt một mí" đốn tim khán giả

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.