x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Hàn

The Witch’s Diner: Phù thuỷ không xấu bụng mà lại còn đẹp ngất ngây

SEIZEDIX 13:00 - 04/09/2021

Phù thủy có thể ban điều ước cho con người, có thể biến chúng thành hiện thực, kể cả những điều đó sẽ gây hại cho người khác. Vậy giả sử bạn được trao một điều ước, một cơ hội để xoay chuyển cuộc đời mình thì bạn sẽ làm gì? Hãy cùng mình tìm câu trả lời đó trong bộ phim The Witch’s Diner nhé!

>>> Xem thêm: 4 bộ phim về phù thủy đáng xem trên màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên, The Witch’s Diner xây dựng những câu chuyện khác nhau trong từng tập phim, những vị khách đến một nhà hàng và hoàn toàn bị mê hoặc bởi lời giới thiệu bí ẩn của phù thủy Song Ji Hyo về những món ăn của cô ấy. Mặc dù những món ăn đều đáp ứng những mong muốn của khách hàng, nhưng họ phải trả cái giá rất đắt cho điều ước đó. Mỗi tập phim mặc dù đều kết thúc theo cùng một cách, nhưng những yếu tố thú vị sẽ khiến bạn đắm chìm vào bộ phim mà không hề nhận ra.

Những mong ước của khách hàng đến nhà hàng không có ai là vĩ đại như là chinh phục thế giới. Thay vào đó, mình thấy họ có những ước muốn tương đối bình thường, chẳng hạn như trúng số, có cơ hội làm lành với người mình yêu, trả thù kẻ lừa đảo,.. Đằng sau mong muốn của họ, các nhân vật đều có những câu chuyện ẩn giấu mà có thể ngay chúng ta cũng đã từng rơi vào trường hợp như vậy. Tuy nhiên, ngay cả sau khi hoàn thành được điều ước, không phải tất cả các tập phim đều có kết thúc vui vẻ.

Ngoài ra, mình đánh giá dàn diễn viên của bộ phim đã có màn thể hiện cực kỳ hoàn hảo. Đặc biệt là “phù thủy" Song Ji Hyo, với những bộ trang phục và cách trang điểm lộng lẫy, cô đã trở thành tâm điểm của bộ phim. Sở hữu tính cách ấm áp bên trong vẻ ngoài lạnh lùng và thân phận phù thủy khiến cô trở thành một nhân vật tuyệt vời và dẫn dắt bộ phim. Vì vậy, mình không thể nghi ngờ rằng Jo Hee Ra được coi là vai diễn tuyệt nhất đến nay trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Hơn nữa, “chemistry” giữa các nhân vật trong phim cũng rất tuyệt vời. Jeong Jin, người đang đứng trên bờ vực phá sản vì một vụ lừa đảo do chủ nhà hàng trước đây, đã cầu xin Hee Ra một điều ước để trả thù kẻ lừa đảo đó. Ngay sau đó, Jeong Jin đã bị sốc khi biết chủ sở hữu đã chết và cả hai đã cùng nhau điều hành nhà hàng, trở nên thân thiết hơn. 

Jeong Jin tình cờ gặp Gil Yong khi anh ấy đang làm việc bán thời gian tại một cửa hàng tiện lợi. Gil Yong đã cảm nắng Jeong Jin ngay từ cái nhìn đầu tiên và quyết định sẽ ở bên cạnh bảo vệ cô. Mối quan hệ giữa hai người thay đổi từ bạn bè thành mối quan hệ lãng mạn mang lại sự nhẹ nhàng cũng như thú vị cho người xem.

Được nồng nhiệt đón nhận nhờ cốt truyện hấp dẫn, dàn diễn viên tuyệt vời và hình ảnh cực tốt, nhưng mình thấy rằng bộ phim nhìn chung vẫn khá “bình yên" với những tình tiết bị lặp đi lặp lại, khiến mạch phim có thể bị chậm một chút. Thêm vào đó, cảnh kết thúc của bộ phim vẫn chưa “thỏa đáng” và cũng hơi đáng tiếc cho một vài nhân vật trong phim.

Trong tập cuối, phù thủy đã rời nhà hàng và Jeong Jin đứng lên tiếp quản sau đó. Cô vẫn sẽ làm những món ăn cho những vị khách và đáp ứng điều ước của họ. Mình thực sự rất mong đợi nhà sản xuất sẽ tiếp tục làm phần thứ 2 để mình có thể biết được sau đó sẽ có những câu chuyện gì xảy ra ở nhà hàng. Còn bạn thì sao, bạn có nghĩ rằng bộ phim nên có thêm phần thứ 2 không?

>>> Xem thêm: Hoàng Cung và loạt phim nổi bật trong sự nghiệp của Song Ji Hyo

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.