x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Khác

Ghost Lab: Làm thế nào khi gặp ma tại chính nơi làm việc?

SEIZEDIX 23:00 - 09/11/2021

Hôm nay mình tiếp tục giới thiệu cho các bạn một bộ phim kinh dị siêu nhiên của Thái Lan, Ghost Lab 2021 (Phòng Thí Nghiệm Ma). Bộ phim của đạo diễn Paween Purijitpanya, với sự tham gia của Thanapob LeeratanakachornParis Intarakomalyasut, kể về câu chuyện của hai bác sĩ y khoa chuyên tìm hiểu về thế giới bên kia và các điều kì lạ họ gặp phải. Hãy cùng mình tìm hiểu thêm về bộ phim này nhé!

>>> Xem thêm: Deep: Nếu ngủ là chết

Trong phim, Gla và Wee là hai bác sĩ làm việc tại một bệnh viện địa phương. Một đêm nọ, khi họ làm ca đêm tại bệnh viện, họ đã trải qua một cuộc “chạm trán” với một hồn ma. Kỳ lạ hai người lại muốn tìm hiểu sau hơn về các hồn ma, Gla và Wee bắt đầu tiến hành các thí nghiệm với hy vọng họ có thể nói chuyện với linh hồn. Sau một thời gian, họ khẳng định rằng chỉ cần tạo được một mối liên kết với linh hồ, con người có thể sang được thế giới bên kia. Nhưng càng đi sâu vào các thí nghiệm, họ càng bị ám ảnh bởi công việc, thậm chí họ còn gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Ghost Lab nằm trong bộ sưu tập phim kinh dị của Netflix, bao gồm các phim như Red Dot, Below Zero Oxygen. Tuy nhiên, khi đặt lên bàn cân với các đối thủ cùng thể loại, Ghost Lab thực sự không đạt được “tầm cao” như các bộ phim khác, nhưng chắc chắn chúng ta cũng sẽ có  những khoảnh khắc tuyệt vời khi xem bộ phim này đó!

Ở nửa giờ đầu tiên, mình khá thất vọng và buồn ngủ bởi cách hát triển câu chuyện cực kì chậm và mình khá chắc chắn rằng bộ phim sẽ mất một lượng khác giả trong thời gian này. Khi bộ phim bắt đầu, mình dường như không biết bộ phim là bộ phim kinh dị hay hài kịch nữa? 

Bộ phim tập trung xây dựng vào mối quan hệ khăng khít giữa hai người bạn giữa Gla và Wee, đặc biệt khi Gla và Wee bắt đầu lên kế hoạch liên lạc với người chết. Đó là thời điểm mà Ghost Lab phát triển khía cạnh khá rùng rợn và rất khác so với nửa giờ đầu trước đó. Vì vậy, nếu bạn có ý định xem bộ phim này, hãy đảm bảo bản thân đủ kiên trì để xem bởi sau khi thay đổi tình tiết, bộ phim thực sự rất ổn định và ấn tượng.

Bộ phim có khá nhiều ý tưởng thú vị liên quan đến việc liên hệ với thế giới bên kia và khám phá thông qua những câu chuyện hấp dẫn mà hai người bạn phải trải qua. Mặc dù đây một bộ phim kinh phí thấp nhưng mình không thể phủ nhận diễn xuất tuyệt vời của hai diễn viên cũng chính tâm điểm của bộ phim. Họ làm chủ được không khí của bộ phim: có sự vui vẻ cũng có sự rùng rợn.

Vì vậy, có thể ở phần đầu, bộ phim Ghost Lab 2021 (Phòng Thí Nghiệm Ma) còn khá lộn xộn nhưng nhìn chung, Ghost Lab vẫn là một bộ phim kinh dị đáng xem. Phòng Thí Nghiệm Ma không hoàn toàn hoàn hảo, nhưng mình nghĩ bộ phim đã làm đủ tốt với một bộ phim kinh dị.

>>> Xem thêm: Baifern Pimchanok và mỹ nhân Thái Lan đọ sắc khi diện đồ truyền thống

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích các phim kinh dị thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim Hollywood, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.