x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Âu Mỹ

Night Teeth: Đầu tư hình ảnh nhưng bị lu mờ bởi kịch bản nhiều lỗ hổng

SEIZEDIX 15:00 - 11/11/2021

Mới đây, Netflix vừa cho lên sóng bộ phim về ma cà rồng Night Teeth 2021 (Nanh Sắc Trong Đêm), do Adam Randall đạo diễn, cùng sự góp mặt của Jorge Lendeborg Jr., Alfie Allen, Debby Ryan, Lucy Fry Megan Fox. Mặc dù có khá nhiều khán giả nghi ngờ về mặt nội dung của bộ phim nhưng mình nghĩ rằng Night Teeth cũng khá hấp dẫn và ấn tượng ở một vài điểm đó. Hãy cùng mình tìm hiểu kĩ hơn nhé!

>>> Xem thêm: Paranormal Activity 7: Dài dòng, chưa đủ kinh dị như các phần trước 

Trước hết về nội dung chính, Night Teeth sẽ xoay quanh cuộc sống của Benny, một học sinh đang sống với bà và anh trai. Vì muốn kiếm chút tiền để trang trải cuộc sống, Benny nhận làm tài xế riêng và câu chuyện bắt đầu khi anh ta gặp hai vị khách trẻ tuổi, Zoe và Blaire. Điều đặc biệt là Benny không hề biết rằng Zoe và Blaire không phải là phụ nữ bình thường, mà họ lại là ma cà rồng và anh ta tình cờ đưa chính mình vào nguy hiểm, nơi tụ tập của hội ma cà rồng.

Qua một đêm, Benny cảm thấy mình ngày càng “lún sâu” hơn trong những câu chuyện của Zoe và Blaire và anh muốn tìm hiểu thêm về thế giới ma cà rồng xung quanh mình. Nhưng không may, trong quá trình thực hiện kế hoạch này, anh lại nảy sinh tình cảm với Blaire. Vậy câu chuyện tình yêu giữa một người một vampire sẽ ra sao? Các bạn hãy đón xem trong bộ phim nhé!

Bên cạnh nội dung, mình phải nói rằng tổng quan Night Teeth rất xuất sắc, từ hệ thống ánh sáng tuyệt vời, trang phục và cách trang điểm lộng lẫy và phù hợp đến những cảnh quay được dàn dựng cực kì công phu. Vậy nên, nếu bạn tình cờ thấy bộ phim đang được chiếu trong quán cafe hay tivi, mình đoán bạn sẽ muốn về nhà và xem thử ngay bộ phim này bởi dù không biết nội dung là gì nhưng những hình ảnh đẹp mắt thôi cũng đủ khiến chúng ta hứng thú để xem rồi đúng không nào? 

Tuy nhiên, sau khi xem bộ phim, nhìn chung mình cảm thấy bộ phim không quá xuất sắc. Mình thắc mắc liệu mọi người có giống như mình hay không khi mình cảm thấy dường như mọi chi tiết trong Night Teeth đều đã được xem qua ở đâu đó, có thể là trong các bộ phim kinh dị khác nhưng với nội dung hay hơn rất nhiều. Việc này khiến mình cảm thấy khá nhàm chán trong vòng 30 phút đầu tiên của bộ phim và thậm chí cả đến đoạn cao trào.  

Bộ phim gợi nhớ mình nhiều nhất khi xem Night Teeth chính là Blade (1988). Không phải do bộ phim này có những pha hành động tuyệt vời như Blade, mà đơn giải chỉ bởi vì những thứ bí mật của xã hội ma cà rồng đã tạo nên một phần quan trọng của cốt truyện. Nhưng hai bộ phim này là sự khập khiễng với nhau, và mình chắc chắn sẽ xem Blade và tắt ngay Night Teeth bởi bộ phim hoàn toàn bị thiếu những cảnh cao trào đáng sợ trong mạch câu chuyện.

Còn về dàn diễn viên, mình thấy họ đã làm khá ổn và tròn vai với nhân vật của mình. Với Alfie Allen đóng vai phản diện bộ phim, mình đã không thực sự ấn tượng với nhân vật này bởi chỉ cơ bản là bộ phim đã không cho anh ấy đất diễn. Ngoài ra, mình cũng cảm thấy lãng phí với thời lượng xuất hiện của Megan Fox, còn bộ ba chính lại bị sa lầy với những đoạn hội thoại nhạt nhẽo cứ diễn ra liên tục và lặp đi lặp lại. 

>>> Xem thêm: Dune: Ngôn ngữ điện ảnh thăng hoa của tuyệt tác viễn tưởng 2021

Nhìn chung, sự hài lòng duy nhất về Night Teeth 2021 (Nanh Sắc Trong Đêm) mà mình cảm nhận được là mặt hình ảnh của bộ phim cực kì hấp dẫn, thậm chí mình cũng đã thấy được những tiềm năng của dàn diễn viên trong bộ phim này. Tuy nhiên, với một kịch bản dở ẹc, mọi chuyện trở nên vô nghĩa và khiến cho bộ phim bỗng thành bộ phim tình cảm lãng mạn. Nếu bạn đang tìm một bộ phim để giải trí, mình nghĩ rằng Night Teeth sẽ không phải là lựa chọn quá tồi, nhưng nếu bạn muốn tìm kiếm cảm giác hồi hộp thì mình nghĩ bạn nên cân nhắc lại đó!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Kinh Dị, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.