x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Khác

Not Me - Tuổi trẻ dữ dội với một thân phận khác

Vô Diện Ma Ma 07:04 - 25/12/2021

Not Me (Cậu Ấy Không Phải Tôi) đã lên sóng và ngay lập tức khiến Vô Diện Ma Ma mê mẩn vì nội dung đặc sắc cùng dàn diễn diên viên toàn trai đẹp, diễn rất “có hồn” thu hút trong từng khung hình. 

 Cặp đôi OffGun nổi tiếng từ bom tấn Theory Of Love (Thuyết Tán Tỉnh Cậu) đã trở lại và lợi hại hơn xưa với một mối tình trai khốc liệt, nhuốm màu tăm tối trong loạt phi vụ đáng nhớ,

>> Xem thêm: Top 5 phim Thái Lan về ẩm thực, đầu bếp dành cho các tín đồ "sành ăn"

Kịch bản phim bắt đầu từ chuyện của White ,cậu có một người anh sinh đôi giống hệt mình là Black. Nếu White hiền lành, nhút nhát thì Black lại cứng rắn, quyết đoán. Hai anh em rất thân thiết với nhau nhưng đáng tiếc bố mẹ họ lại ly hôn và gia đình chia cắt, anh em đôi ngả từ biệt. 

 Hơn mười năm sau, White (Gun Atthaphan) du học từ Nga về quê hương, trở lại ngôi nhà cũ cậu nhớ lại những kỷ niệm đẹp đẽ khi còn bên Black, người anh mà cậu đã cách xa cả một thời niên thiếu. Thế rồi một ngày kia, cậu đã gặp lại anh trai nhưng Black đang trong tình trạng bị người khác gây chuyện đến mức vào viện. Sau khi biết rõ sự tình về cuộc sống khắc nghiệt của người anh và muốn biết kẻ nào đã đụng chạm đến Black thì White đã cải trang thành anh trai để tìm kiếm sự thật.

 Với sự giúp của người bạn thời thơ ấu là Tod thì White đã sống trong thân phận của Black và gặp gỡ với Sean (Off Jumpol), Gram (Mond Tanutchai) và Yok (First Kanaphan), hội bạn thân của anh trai. Cậu nghi ngờ một trong số họ là kẻ đã gây chuyện với Black, trong đó đáng nghi nhất là Sean, một kẻ bí ẩn. 

 Oái oăm thay, Sean lại cũng nghi ngờ sự khác lạ trong tính cách lẫn hành động của Black giả. Và giữa hai chàng dần hình thức một cảm xúc khác lạ dành cho đối phương, họ rung động rồi yêu nhưng thế giới mà họ đang sống lại bủa vây những bí mật kinh hoàng, với quá khứ kỳ bí cùng thực tại nghiệt ngã. 

 Liệu sẽ có hạnh phúc cho White và Sean? Ai là kẻ đã gây ra chuyện kia với Black? Kẻ ác sẽ lộ diện và bị trừng trị thích đáng? Mối tình trai sẽ có một kết thúc có hậu? Câu chuyện của Not Me ngay từ khi bắt đầu đã khiến mình phải tò mò, bị thu hút để dõi theo những diễn biến mà tìm kiếm câu trả lời. Nội dung phim thực sự hấp dẫn và khó đoán trong từng tình tiết. 

>> Xem thêm: Baifern Pimchanok và dàn sao có phim mở màn cho truyền hình Thái 2022

Gun Atthaphan vai White và Black

 Nhân vật được xây dựng rất có “chiều sâu”, ai cũng có nét đặc sắc riêng trong suy nghĩ lẫn hành động. Đó là White thư sinh, hiền lành đã dũng cảm bước vào một thế giới mới để khám phá sự hoang dại của tuổi trẻ, để tìm ra kẻ xấu xa đã hại anh mình.

 Trong môi trường có phần gai góc, tăm tối của những kẻ mà cậu nghĩ là hư hỏng, làm điều trái với bình thường đó khiến White phải suy ngẫm từng việc làm, lý tưởng tốt đẹp dẫu cách thức thực hiện lại xù xì xấu xí của họ. Cậu thấu hiểu được sự nổi loạn, nỗi đau của anh trai.

Off Jumpol vai Sean
 

 Đó là Sean mang dáng vẻ bất cần, hoang dã và cá tính, từng trải. Là Gram sôi nổi, vui vẻ, là Yok lãng tử, ưa mơ mộng. Mỗi người đều có câu chuyện riêng và giữa họ tồn tại một tình bạn đẹp, đáng trân trọng. Xem phim bạn sẽ rõ điều đó. 

  First Kanaphan vai Yok
Mond Tanutchai vai Gram

 Ngoài tình bạn, phim còn có tình yêu, mối tình đẹp đẽ mà cực gay cấn của White và Sean. Có thể nói rằng couple OffGun kết hợp nhau là một sự tuyệt vời dành cho hội hủ nữ. Diễn xuất của hai anh rất mê hoặc, từng biểu cảm, ánh mắt, cử chỉ đều giàu cảm xúc, diễn tả một cách tự nhiên, chân thực.

Off đã lột tả được vẻ bá đạo, lạnh lùng lại có nét “cool ngầu” của Sean. Và Gun thì xuất sắc truyền tải thành công nét ngây thơ, khờ khạo của White lẫn vẻ kiên cường, lầm lì của Black. Khi Off và Gun ở bên nhau thì khung cảnh trở nên lãng mạn, thơ mộng hơn và cũng rất là kịch tính, hồi hộp. Nói chung diễn xuất của dàn cast là chuẩn không cần chỉnh, ai cũng diễn tốt, thể hiện được những sắc thái đa dạng của từng nhân vật.

 Not Me thể hiện góc khuất của giới trẻ, nơi diễn ra những cuộc chiến bạo lực gây gổ, thù hằn nhau. Nhưng phía sau sự điên cuồng, nổi loạn đó là nỗi khổ khó nói, mất mát đau đớn để khi vượt qua những đau thương đó các bạn trẻ sẽ mạnh mẽ hơn, chiến đấu hết mình để bảo vệ cho điều mà bản thân họ cho là đúng đắn. Họ là những anh hùng mang vẻ ngoài của quái nhân. Họ là những người trẻ khao khát được yêu trong một thế giới khắc nghiệt.

>> Xem thêm: Nam chính “Bad Genius” ngày nào giờ hóa soái ca sáu múi để “Báo Thù”

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin phim ảnh, ngôi sao xứ Thái thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.