x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Nam chính “Bad Genius” ngày nào giờ hóa soái ca sáu múi để “Báo Thù”

Vô Diện Ma Ma 10:00 - 20/12/2021

Chắc các bạn còn nhớ bộ phim Bad Genius từng gây bão vào năm 2017 chứ? Vô Diện Ma Ma vẫn còn ấn tượng với sự gian lận “hại não” của hội học sinh giỏi xứ Thái ngày ấy, nhất là cực mê mẩn nam chính Bank, anh chàng “mọt sách” nghèo khó có tâm lý phức tạp. 

Chanon Santinatornkul  gây thương nhớ ngày nào trong  Bad Genius

 Hồi đó, diễn vai Bank là Chanon Santinatornkul, một nam diễn viên điển trai, triển vọng của làng điện ảnh xứ Thái. Qua 4 năm giờ đây Chanon đã biến hình, trở nên nam tính, từng trải hơn với bo đỳ khiến mình phải ngất ngây khi trông thấy mỹ nam này xuất hiện trong Báo Thù (The Revenge). 

 >> Xem thêm: Hội mỹ nhân series phim Gia Đình Là Số 1 ngày ấy và bây giờ (Phần 1)

Đây là một drama chuẩn “đặc sản” xứ Thái sắp chiếu trên WeTV với loạt tình tiết giật gân, gay cấn xoay quanh chuyện ân oán, trả thù. Vô Diện Ma Ma đã hóng hớt được nội dung đặc sắc của phim như sau: 

 Prae - cô con gái nuôi của gia tộc Akarapaisarn đã đột ngột qua đời sau một tai nạn bất ngờ. Sự ra đi của cô tiểu thư danh giá đã thu hút sự chú ý của dư luận và được giới báo chí truyền thông săn đón loạt tin tức xoay quanh Prae. Thế rồi bỗng nhiên một nữ đại gia tên Kate có ngoại hình giống hệt Prae khiến mọi người hoang mang, sợ hãi. 

 Trong lúc đó thì anh chàng Wee - con riêng của Nawin thuộc gia tộc Akarapaisarn cũng trở về và tìm hiểu, điều tra xoay quanh sự ra đi bí ẩn của Prae. Anh ta hợp tác với Kate để tìm kiếm sự thật và từ đây vây quanh họ là loạt sự kiện nguy hiểm liên tục xảy ra. Những âm mưu toan tính dẫn dắt họ đến với công cuộc khám phá ra những sự thật kinh hoàng về gia đình dòng họ Akarapaisarn.

 Theo trailer giới thiệu của Báo Thù (The Revenge) mà Vô Diện Ma Ma đã xem thì phim hứa hẹn sẽ mang đến những phân cảnh hành động khốc liệt, kịch tính, mãn nhãn trong từng khung hình. Có thể thấy đây là một chiếc phim bủa vây drama  với loạt diễn biến hấp dẫn về yêu hận tình thù vô cùng mãnh liệt.

>> Xem thêm: Những màn kết hợp đáng mong đợi của phim Thái Lan năm 2022

Mỹ nam Chanon Santinatornkul hóa thân thành Wee, nam chính có một ngoại hình cường tráng, nam tính và soái khí nhưng thân thể có những dấu vết của chiến tích hành động, dự báo rằng cuộc đời anh đã trải qua nhiều biến cố đau thương. Wee xuất hiện với tạo hình “cool ngầu”, bá đạo và bị “ngược” tơi tả khi luôn lao vào các màn đấu võ đỉnh cao giữa các nhóm.

 Đồng hành cùng Wee là Kate, nữ chính “không bánh bèo” mà thuộc dạng “chị đại” có vẻ đẹp quyến rũ, ma mị. Đảm nhận vai Kate là Mook Worranit, nữ diễn viên được biết đến qua series phim ăn khách như: Ký Túc Xá Tuyệt Đỉnh (Girl Next Room), My Dear Loser, Ugly Duckling, U-Prince

 Ngoài ra phim còn có sự xuất hiện của dàn trai xinh gái đẹp như: Sing Harit, Natherine Dusita, Victor Chatchawit,...

 Báo Thù là một câu chuyện tăm tối, dữ dội và kịch tính, phơi bày bản chất xấu xa của con người. Sự trả thù trong phim Thái thực sự rất hấp dẫn mình dõi theo để thưởng thức những màn đấu võ mồm, những cái tát liên hoàn của hội chị em và trận chiến tay chân kịch liệt của các anh trai cánh mày râu. 

 Bên cạnh đó là nội dung đậm chất “cẩu huyết” với những cú plot twist thú vị không ai ngờ tới. Từng đó để mình hồi hộp chờ đợi phim lên sóng vào ngày 21/12 sắp tới trên WETV. Chúng ta cùng đón xem và khám phá bí mật khủng khiếp gì đang ẩn giấu trong gia tộc Alarapaisarn nhé!

>> Xem thêm: Mai Davika - Mỹ nhân "thu hoạch" nam thần đỉnh cao của xứ sở chùa vàng

Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về ngôi sao, phim ảnh Thái Lan thì mời bạn ghé  qua DienAnh.Net nha!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Hộc Châu Phu Nhân, Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Trường An Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.