x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nam thanh nữ tú thế hệ 2000 đầy triển vọng và nổi bật của Kbiz

Mỳ Quảng 09:50 - 27/02/2023

Những năm gần đây, ngoài dàn sao 9x thăng hoa và nắm giữ vị trí chủ chốt trong Kbiz thì những sao trẻ thuộc thế hệ 2000 cũng đang dần dần nổi lên, trở thành những gương mặt triển vọng. Không tin sao, tôi chuẩn bị cho mọi người ngắm một loạt gương mặt vừa trẻ, vừa đẹp, vừa năng lực đang nổi lên đây.

Choi Hyun Wook

Choi Hyun Wook mặc dù chưa có một vai chính nào nhưng sự xuất hiện chỉ bằng vai phụ, vai thứ của anh trong các phim lên sóng năm 2022 vừa qua như Tuổi 25, Tuổi 21 hay Người Hùng Yếu Đuối đều rất ấn tượng. 

Choi Hyun Wook sinh năm 2002. Anh không thư sinh điển trai kiểu mỹ nam mà mang vẻ đẹp trưởng thành, nét diễn cũng theo chiều hướng trưởng thành, vững chắc. Với những vai phụ đầy sắc màu đã qua, tôi tin chắc sắp tới Choi Hyun Wook sẽ được trao cơ hội tốt hơn và bật lên cao nữa, góp mặt vào dàn mỹ nam trụ cột của Kbiz tương lai.

Roh Jeong Eui

Chỉ với vai nữ thứ thần tượng xinh xắn, cá tính trong bộ phim Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta, Roh Jeong Eui đã kịp gây thương nhớ cho tất cả khán giả. Mỹ nhân sinh năm 2001 này sở hữu gương mặt xinh xắn như búp bê, ngọt ngào, cười duyên, rất dễ gây cảm tình cho khán giả. Còn về diễn xuất thì chắc chắn không cần phải lo lắng rồi bởi cô nàng đã đóng phim từ khi mới 10 tuổi cho tới nay, là một sao nhí trưởng thành đầy triển vọng đấy. 

Tuổi còn trẻ nhưng kinh nghiệm đầy mình, lợi thế này sẽ giúp Roh Jeong Eui tiến xa như những đàn chị đi trước là Kim So Hyun, Kim Yoo Jung cho mà xem.

>>>> Xem thêm: Không ít sao Hàn khốn đốn vì vướng lùm xùm học vấn và bằng cấp

Roh Yoon Seo

Một cô nàng họ Roh nữa cũng đang có bước tiến vô cùng nổi bật, đó chính là Roh Yoon Seo. Sinh năm 2000, đang theo học chuyên ngành vẽ nhưng cô nàng này lại rất có duyên với phim ảnh. Chỉ mới ra mắt được 2 năm, đóng được 3 phim, toàn là vai phụ nhưng Roh Yoon Seo nổi bật chẳng kém dàn chính. Đặc biệt, cả 3 phim ấy là Our Blues, 20th Century Girl Crash Course In Romance đều thành công hết đấy. 

Dù Roh Yoon Seo không có được nhan sắc mỹ miều, nhưng gương mặt cô nàng lại rất có khí chất điện ảnh, khả năng diễn xuất cũng vừa ra mắt đã bộc lộ từ sớm, tương lai chắc chắn sẽ còn tiến bộ nhiều hơn nữa. Tôi có cảm giác cô gái này sẽ là nghệ sĩ đa năng có thể phát triển cả điện ảnh lẫn truyền hình trong Kbiz đấy.

Yoon Chan Young

Yoon Chan Young cũng là một tài năng vô cùng hứa hẹn của Kbiz bởi xuất thân từ vai trò sao nhí, càng trưởng thành lại càng bộc lộ tố chất ngôi sao thực lực. Yoon Chan Young không có ngoại hình quá bắt mắt, nhưng càng nhìn càng thấy dễ thương, gương mặt có thể hợp với mọi loại vai và tôi tin là tương lai sẽ còn trổ mã hơn nữa. 

Yoon Chan Young diễn xuất cảm xúc cực kỳ hay, rất hợp với những vai diễn cần thể hiện tâm lý phức tạp. Với một ngôi sao chưa tới 22 tuổi thì đây là một lợi thế cực lớn, tôi tin chắc anh chàng sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Jung Da Bin

Sinh năm 2000, năm nay chưa tới 23 tuổi nhưng Jung Da Bin đã có kinh nghiệm diễn xuất 20 năm rồi đấy, bởi vì mới 3 tuổi là cô nàng đã gia nhập showbiz rồi mà. Tiếc rằng theo thời gian, cô nàng lại bị mất dần tầm ảnh hưởng. Sau khi trở thành diễn viên trưởng thành, cô nàng vẫn chưa có được cơ hội tỏa sáng trong một tác phẩm chất lượng thực sự. 

Tuy nhiên, diễn xuất của cô nàng thì thăng tiến nhiều lắm nhé. Gương mặt thì xinh đẹp, vai nào cũng có thể diễn nên tôi nghĩ cơ hội tối không sớm thì muộn cũng sẽ tới với Jung Da Bin thôi. 

Nam Da Reum

Nói đến ngoại hình thì Nam Da Reum đang nổi bật nhất trong dàn nam sau 2000, đẹp trai lãng tử gây mê luôn. Nam Da Reum sinh năm 2002, bắt đầu gia nhập showbiz năm 2009 khi mới 7 tuổi và diễn xuất tới nay đã được 14 năm. Nói đến kỹ năng diễn xuất của anh chàng này thì chúng ta đã được xem nhiều lần qua những vai nhí nổi bật ở Boys Over Flowers, Pinocchio... 

Hơn nữa tôi thấy Nam Da Reum có kế hoạch hoạt động rất thông minh. Sau nhiều năm đóng phim và ghi dấu ấn với khán giả, đầu năm 2022 chàng mỹ nam này đã chọn đi nghĩa vụ quân sự khi mới 20 tuổi. Quyết định đó vô cùng sáng suốt bởi sau này anh chàng sẽ không bị gián đoạn sự nghiệp giữa chừng nữa. Chúng ta cùng chờ Nam Da Reum trở lại và tỏa sáng hơn nha.

>>>> Xem thêm: 3 điểm mạnh của Song Hye Kyo mà đến anti cũng không thể phủ nhận

Thật ra dàn sao thuộc thế hệ 2000 của làng phim Hàn còn vài gương mặt nữa nhưng những cái tên này đang là nổi bật nhất đấy. Họ đã có tên tuổi nhất định, có độ nhận diện với khán giả, có năng lực và chứng minh được sức hút nho nhỏ của mình. Tuổi trẻ chính là lợi thế lớn nhất, tôi tin chắc những chàng trai cô gái mới tròn đôi mươi phơi phới này sẽ là tương lai rạng rỡ cho phim ảnh xứ sở kim chi đấy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Roh Jung Eui, Choi Hyun Wook và những ngôi sao thuộc thế hệ 2000 của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Crash Course In Romance? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.