x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

3 điểm mạnh của Song Hye Kyo mà đến anti cũng không thể phủ nhận

Mỳ Quảng 13:20 - 21/02/2023

Song Hye Kyo là nữ thần hàng đầu Kbiz, suốt 20 năm sự nghiệp chưa từng xuống dốc. Ở nàng Song có một tố chất ngôi sao rõ ràng với nhiều đặc điểm nổi bật. Đôi khi tôi thấy ngay cả anti của chị đẹp này cũng chẳng thể nào phủ nhận được. Cùng xem là những đặc điểm gì nhé, “đúng nhận, sai cãi” ngay luôn nha.

Nhan sắc đỉnh cao bao năm không đổi

Nhắc tới Song Hye Kyo thì điều đầu tiên gây chú ý và giúp chị đình đám chính là nhan sắc. Giữa một dàn sao nữ lộng lẫy, nổi bật hàng đầu Kbiz, Song Hye Kyo lúc nào cũng đứng top cao trong các bảng đại mỹ nhân kể từ khi đôi mươi tới hiện tại khi đã qua 40. Như vậy đã đủ để chứng minh nhan sắc ấy hợp nhãn mọi lứa tuổi, luôn là xu hướng mọi thời đại và hoàn toàn không có đối thủ.

Gương mặt nàng Song tròn phúc hậu, mắt to, mũi cao, miệng duyên cười đẹp, dịu dàng ngọt ngào khó cưỡng. Đặc biệt hơn khi đây là vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên, chỉ cần nhìn hình lúc nhỏ của Song Hye Kyo là tôi tin ai cũng thấy gương mặt ấy hoàn hảo từ trong bụng mẹ rồi. Dẫu cho hiện tại nhan sắc là tự nhiên hay nhân tạo không còn quan trọng như xưa nữa, nhưng dẫu sao đã là vẻ đẹp biểu tượng thì phải đạt tới cấp độ đỉnh cao như thế này. 

Đã đẹp tự nhiên, lại còn đẹp trường tồn, dù Song Hye Kyo đã qua tứ tuần, nhưng chúng ta vẫn có thể thấy được độ tươi tắn, trẻ trung trên gương mặt chị, đây là điều mà tôi khâm phục nhất luôn đấy.

>>>> Xem thêm: Loạt nam thần Hàn ngoại hình siêu chuẩn cũng có thời "ú nu" khó tin

Độ phủ sóng cực cao, luôn là tâm điểm chú ý, đỉnh lưu Kbiz 

Người ta vẫn thường nói danh tiếng của ngôi sao cũng như biểu đồ hình sin vậy, có lên thì cũng có xuống, chẳng ai mãi đứng trên đỉnh được. Tuy nhiên, Song Hye Kyo từ lúc bắt đầu có tiếng là đã đứng ở nấc đỉnh lưu, kéo dài đến giờ vẫn vậy. Hơn 20 năm rồi, tôi chưa từng thấy thời điểm nào chị đẹp rơi khỏi tầm chú ý của khán giả, dù có phim hay không cũng luôn được nhắc tên, nhất cử nhất động đều thành chủ đề nóng.

Khi có phim ra mắt, cái tên Song Hye Kyo luôn chiếm sóng dư luận. Dù là phim hot hay phim thường thường thì từ nhan sắc, thời trang, cho tới những chuyện hậu trường xung quanh chị đều được lôi ra bàn tán sôi nổi. Với những tác phẩm đình đám như Ngọn Gió Đông Năm Ấy, Hậu Duệ Mặt Trời, The Glory… thì sẽ có ngàn vạn chủ đề khen ngợi, từ thần thái, nhan sắc tới diễn xuất, tạo hình, những câu chuyện xung quanh chị đẹp. Những bộ phim kém tiếng hơn thì cũng chẳng thiếu thứ để bàn, nào là vấn đề ở đâu, Song Hye Kyo xuống phong độ sao, chị đẹp bao giờ bứt phá… 

Tới lúc không có phim thì chỉ cần nàng Song xuất hiện trong một sự kiện nào đó, bất kể phía trước đó có “lặn” bao lâu cũng đều lập tức leo lên bảng tìm kiếm ngay. Mỗi năm nàng Song cũng không đi sự kiện nhiều, chị chỉ đi những nhãn hàng mà mình đại diện mà thôi. Mỗi lần xuất hiện thì Song Hye Kyo đều luôn gây chấn động với khí chất ngày càng thăng hạng, nhan sắc lại tăng thêm một tầng, cả người lung linh khiến người nhìn chấn động. 

Thêm nữa, càng có tuổi Song Hye Kyo càng thu hút hơn, những thương hiệu hàng đầu cũng kéo tới hợp tác nhiều hơn từng ngày. Nếu so tài nguyên thời trang thì trong dàn tứ đại mỹ nhân của Kbiz, chị đẹp này đang dẫn đầu luôn đấy. Chính vì tên tuổi luôn hot nên tin đồn, tin tức xung quanh Song Hye Kyo cũng vô cùng phong phú, người xem chưa kịp quên chị đã có ngay tin mới để quan tâm lại. Nói Song Hye Kyo là đỉnh lưu chẳng ngoa chút nào, mà còn là đỉnh lưu trong suốt cả sự nghiệp luôn nha. 

Bạn bè đông đúc, ai gặp cũng khen hết lời

Là nữ thần hạng S của Kbiz nhưng Song Hye Kyo không hề xa cách, khó gần, ngược lại chị vô cùng thân thiện và dễ mến, hợp tác cùng ai cũng gây thương nhớ. 

Có thể nói bạn bè của chị đẹp dàn trải ở mọi lứa tuổi, mọi thế hệ luôn nha. Sơ sơ thì 7x có Go Hyun Jung, Song Yoon Ah, Kim Hee Sun này, qua 8x có ngay cậu bạn thân Yoo Ah In luôn sát cánh mọi lúc mọi nơi, còn các đàn em 9x cũng chẳng thiếu, từ Park Hyung Sik cho tới Lim Ji Yeon, Naeun… Song Hye Kyo có thể làm bạn với mọi người, bất kể độ tuổi hay danh tiếng.

Ngoài ra, tôi còn thấy tất cả bạn diễn từng đóng cặp cùng nàng Song đều có ấn tượng tốt về chị. Chẳng thế mà hầu hết những nam diễn viên từng đóng cùng chị như Kang Dong Won, Ahn Bo Hyun, Jung Sung Il… đều đưa ra nhận xét rằng nàng Song rất thân thiện, dễ gần, dễ nói chuyện, tạo cảm giác gần gũi với mọi người, điều này khiến họ yêu quý vô cùng. Theo tôi thấy sức hút của chị đẹp này chính là dễ gần, dễ thương, không xa cách, kiêng dè hay cao giá. Có được mấy siêu sao đáng yêu như chị đâu.

Có khi chính vì sự thân thiện và dễ gần này mà Song Hye Kyo hay vướng tin đồn tình cảm đấy, nhưng chuyện đó cũng không thể ngăn cản chị muốn làm quen và thân thiết với mọi người. Thật đúng là một nữ thần thân thiện, bảo sao mà chị lại đông fan như vậy.

>>>> Xem thêm: IU và những mỹ nhân Hàn hoàn mỹ tựa búp bê sống

Mỗi ngôi sao đều có người yêu mến cũng có người không thích, tôi thấy người càng nổi tiếng, càng đông fan thì anti cũng không thể ít được. Tuy nhiên, tôi tin chắc 3 đặc điểm trên kia của Song Hye Kyo thì anti cũng chỉ biết câm nín thôi chứ phản bác làm sao được. Còn điểm nữa là dù tuổi ngoài 40 rồi nhưng chị đẹp vẫn cực nhiệt huyết với công việc nhé, với việc phim ảnh đóng đều đều thế này thì tôi tin danh tiếng của Song Hye Kyo vẫn sẽ ở nấc đỉnh lưu dài dài cho xem.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Hye Kyo và The Glory , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.