x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hai mỹ nam mỹ nữ thế hệ mới cùng nhau khoe sắc trên tạp chí số tháng 5

Trà Thái Xanh 17:55 - 13/04/2021

Bên cạnh các thành tích trong lĩnh vực mà mình hoạt động thì việc xuất hiện trên tạp chí thời trang lớn cũng là cách thể hiện sức nóng và địa vị của bất cứ cá nhân nào đang hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Mới đây nữ thần tượng Rosé và nam diễn viên Lee Do Hyun đã trở thành người mẫu cho hai tạp chí thời trang lớn của Hàn Quốc sau những thành tích mới mà họ đạt được.

>> Bạn có biết: Lee Min Ho và những nam thần Hàn làm đại sứ cho thương hiệu đẳng cấp

Rosé

Vừa vinh dự lên trang bìa của tạp chí VOGUE Australia số tháng 4 năm 2021, “bông hồng nước Úc” lại xuất sắc có mặt trên trang bìa ấn phẩm tháng 5 của tạp chí W Korea - 1 trong 6 tạp chí thời trang hàng đầu của đất nước củ sâm. Trang bìa lần này của Rosé được ban biên tập W Korea thực hiện và lên ý tưởng cùng chủ đề nghe rất ấn tượng “Better Together” - “Xuất sắc hơn cùng nhau”.

Là “người nhà” của thương hiệu cao cấp Yves Saint Laurent nên tất nhiên giọng ca chính từ BLACKPINK vẫn tiếp tục diện những thiết kế nhà này để khoe dáng, khoe sắc trên bìa tạp chí. Lần lên bìa này, Rosé đã “lột xác” hơn một chút khi không còn quá nữ tính hay đáng yêu nữa mà thay vào đó là nét quyến rũ, trưởng thành và bí ẩn cùng tông màu đen trắng cơ bản. Chính với tông màu đen trắng này mà càng làm cho sức hút của giọng ca sinh năm 1997 trở nên có giá trị hơn trong mắt của người xem.

Dù thay đổi phong cách nhè nhẹ nhưng kiểu chụp hình hờ hững với mái tóc lòa xòa trước mặt vẫn xuất hiện trên trang bìa lần này. Từ lâu, đây đã được xem là thương hiệu của Rosé rồi nên ai có chê một màu hay nhàm chán đi chăng nữa thì với tôi nó lại là nét riêng và là bộ “nhận dạng thương hiệu” có một không hai của gái nhà tôi. Thành công với single album đầu tay, lại còn được lên bìa của 2 tạp chí thời trang lớn trong và ngoài nước, quả thật sẽ không quá khi nói Rosé là ngôi sao nữ Hàn Quốc nổi bật nhất nhì của năm 2021 tính đến thời điểm này.

>> Có thể bạn quan tâm: Rosé cùng 10 bộ cánh đỉnh cao đậm chất "bánh bèo" trong năm 2021

Lee Do Hyun 

Sau Trở Lại Tuổi 18Sweet Home, Lee Do Hyun nhanh chóng bật lên rồi trở thành một trong những sao nam thế hệ mới đáng mong chờ nhất hiện nay. Không chỉ có diễn xuất được lòng mọi người mà nhan sắc dễ gần, thân thiện, đậm chất “boyfriend material” của Lee Do Hyun cũng là thứ khiến anh là mỹ nam thế hệ mới nổi bật nhất nhì hiện nay. Mới đây, anh đã có một bộ hình rất đẹp mắt cho tạp chí DAZED Korea số tháng 5 năm 2021. 

Kết hợp với một thương hiệu đồng hồ danh tiếng, nam phụ Khách Sạn Huyền Bí đã thể hiện khả năng tạo dáng và biểu cảm thần sầu không kém gì những nam người mẫu chuyên nghiệp của mình. Với chiều cao 1m82 cùng tỷ lệ cơ thể đẹp mắt, Lee Do Hyun có thể “cân” đẹp mọi loại trang phục mà mình diện lên người. Dù còn trẻ nhưng thần sắc mà anh có được quả thật không phải là dạng vừa chút nào.

Sở hữu gương mặt điển trai theo kiểu hiền lành và ấm áp nhưng trong bộ hình này, Lee Do Hyun lại thể hiện thần thái sắc lạnh và có chút “bất cần đời” trong các hình ảnh mà mình thực hiện. Không “bình hoa di động” như những mỹ nam trẻ tuổi khác, biểu cảm của Lee Do Hyun với ánh mắt đặc trưng vẫn tuyệt vời như thường lệ dù cho là diễn xuất trong các phân cảnh phim hay là hình ảnh tĩnh với tạp chí như thế này. Mới ra mắt chưa tròn 4 năm nhưng đã được như vậy thì Lee Do Hyun xứng đáng để khen ngợi.

Có thể bạn chưa biết, bộ ảnh tạp chí cho DAZED Korea này được tung ra sau khi Lee Do Hyun nhận tin vui với đề cử “Nam diễn viên mới phim truyền hình xuất sắc nhất” tại Baeksang Arts Awards 2021 cho bộ phim Trở Lại Tuổi 18. Đây là giải thưởng quan trọng nhất trong mảng phim truyền hình của Hàn Quốc nên được cơ may đề cử và thắng giải của nó là một điều vô cùng vinh dự. Theo tôi thấy thì cơ hội để mỹ nam sinh năm 1995 thắng giải này là vô cùng cao vì so với những cái tên khác như Song Kang hay Kim Young Dae, vai diễn của anh nổi bật hơn hẳn. Chờ xem liệu vinh dự đó có mỉm cười với “anh bồ” Lee Do Hyun của tôi không nhé!!!

>> Xem thêm: Lee Min Ho và dàn mỹ nam Hàn khoe vẻ điển trai cực phẩm bên hoa

*Bài đăng từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.