x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Min Ho và dàn mỹ nam Hàn khoe vẻ điển trai cực phẩm bên hoa

Hồng Trà Sữa 16:55 - 08/04/2021

Tuy số lượng hình ảnh có vẻ ít hơn so với các đồng nghiệp nữ nhưng không vì thế mà chất lượng kém cạnh đâu nhé. Tận dụng gương mặt điển trai và khí chất hoàn hảo của mình, những mỹ nam dưới đây đã tạo ra được loạt hình ảnh chụp với hoa vô cùng chất lượng và “bổ mắt” cho người xem đấy.

>> Bạn có biết: Lee Min Ho và những nam thần họ Lee cực phẩm của Hàn Quốc

Còn gì tuyệt vời hơn khi được chiêm ngưỡng một nhan sắc rạng rỡ là Cha Eun Woo đắm mình bên cạnh những bông hoa nhiều màu sắc được đặt ở bên cạnh chứ. Với nhan sắc tuyệt đỉnh của mình, chắc hẳn hoa cũng phải ghen tỵ với vẻ đẹp của Cha Eun Woo. 
Không còn làm chàng thơ nữa, nam chính True Beauty quay ngoắt sang phong cách bí ẩn và có chút quyến rũ như thế này. Vì là Cha Eun Woo nên mọi thứ sẽ chỉ có thể đẹp và ngày càng đẹp hơn mà thôi. 
Mỹ nam đang lên Lee Do Hyun mang đến vẻ sầu buồn cùng ánh mắt tràn đầy cảm xúc. Dù là một diễn viên trẻ nhưng Lee Do Hyun sở hữu khả năng diễn bằng mắt khá ấn tượng.
Là cựu người mẫu nên Lee Jong Suk cũng rất biết cách làm sao để gây ấn tượng với người hâm mộ khi chỉ tạo dáng cùng một đóa hoa đơn giản. Ôi cái góc nghiêng của anh chàng này mới cực phẩm làm sao.
Nhìn ngôi sao Đôi Tai Ngoại Cảm có ra dáng một anh chàng "lãng tử quay đầu" đang chờ tặng hoa cho cô gái của đời mình chưa kìa!!!
Nam phụ được yêu thích nhất năm 2020 - Kim Seon Ho của Khởi Nghiệp khiến người hâm mộ “đứng tim” với hình ảnh chụp sát cận mặt điển trai cùng hoa đầy thu hút.

>> Có thể bạn quan tâm: Lee Jong Suk, Park Shin Hye và dàn diễn viên suýt thành thần tượng

Chụp với hoa nhưng mỹ nam Sehun lại toát ra một thứ thần thái vô cùng bí ẩn làm cho người ta nhìn vào hình mà muốn tìm hiểu xem anh ta đang suy nghĩ điều gì. 
Ở một hình ảnh khác, mỹ nam 27 tuổi lại trông đẹp trai một cách quá đáng cùng gương mặt được mệnh danh là “thiên tài” của mình.
Park Seo Joon đúng chuẩn “bạn trai trong mơ” luôn nè các cô gái ơi. Mở cửa ra mà thấy anh bạn trai cầm hoa cười tình cảm như thế này có mà ngất đi mất. 
Nhắm mắt cầm hoa thôi mà cũng xuất sắc nữa, Park Seo Joon không hổ danh là nam thần hàng đầu mà. 
Mỹ nam với gương mặt búng ra sữa Park Ji Hoon khoe khía cạnh mềm mại và nhẹ nhàng của mình bên những bông hoa với sắc màu vô cùng thích mắt. Trông mỹ nam trẻ tuổi này cũng khiến hoa phải “phát hờn” không kém gì Cha Eun Woo đâu nhỉ???
Nói đến những mỹ nam chụp với hoa đẹp của Kbiz thì chắc chắn không thể nào bỏ qua được cái tên của Jungkook - em út “vàng bạc” của nhóm nhạc toàn cầu BTS.
Tấm hình đầy tính nghệ thuật của mỹ nam sinh năm 1997 có thể chiếm lấy trái tim bất kỳ ai ngay chỉ từ lần lướt qua đầu tiên. 

>> Xem thêm: Cha Eun Woo, Lee Jong Suk và mỹ nam Hàn trông ra sao với ảnh kỷ yếu?

Nhìn những hình ảnh vừa tràn đầy xuân sắc lại vừa rạng ngời bên hoa thế này, ai mà nghĩ Lee Dong Wook năm nay đã 40. Nhan sắc và độ trẻ trung của “ông chú” thực sự khiến ai nhìn cũng say đắm.
Góc nghiêng thần thánh kết hợp cùng những bông hoa trắng quả thật là cực phẩm khó ai sánh kịp. 
Lee Min Ho quả xưng danh là mỹ nam đẹp hơn hoa, với góc nghiêng thần thánh này, còn có bông hoa làm điểm nhấn, chẳng trách trái tim các thiếu nữ đều đập loạn nhịp.

Ôi thật là những hình ảnh “bổ mắt” làm sao. Các mỹ nam của chúng ta đứng một mình đã đẹp rồi nay lại còn đọ sắc với hoa nữa thì ai mà chịu cho thấu. Ai ai cũng xuất sắc ghê nên chắc phải lưu về điện thoại để mỗi khi buồn là lôi ra ngắm cho lấy lại tinh thần ngay mới được. Hy vọng sau này sẽ có nhiều mỹ nam nữa chụp hình cùng hoa, để khán giả có thể chiêm ngưỡng được nhiều khoảnh khắc xuất sắc hơn nữa nhé.

*Bài đăng từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.