x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Min Ho và những nam thần Hàn làm đại sứ cho thương hiệu đẳng cấp

Hồng Trà Sữa 18:30 - 09/04/2021

Bên cạnh việc làm đúng chuyên môn của mình thì việc thể hiện xuất sắc ở một số lĩnh vực khác cũng quan trọng không kém đâu nhé. Các “anh chồng” của tôi không chỉ đóng phim giỏi, hát hay mà còn sở hữu khí chất thời trang cao vút nên mới được những thương hiệu lớn mời làm đại sứ đây nè. Kể ra mà thấy tự hào ơi là tự hào luôn đó.

>> Bạn có biết: Thần tượng K-pop mỗi người một vẻ khi diện hàng hiệu trên tạp chí

Lee Min Ho 

Mới đây thì “anh chồng” Lee Min Ho vừa được hãng Louis Vuitton công bố trở thành đại sứ thương hiệu cho dòng đồng hồ và trang sức nam của thương hiệu danh giá này. Thông báo này được đưa ra vô cùng bất ngờ và không có bất kỳ một gợi ý nào vào mấy ngày trước luôn, nên người hâm mộ của ngôi sao Quân Vương Bất Diệt đã vui sướng trong sự bất ngờ “hết sảy con bà bảy”.

Sở hữu chiều cao 1m87 cùng lượng người hâm mộ đông đảo nên việc các thương hiệu lớn muốn tiếp xúc với Lee Min Ho cũng là điều dễ hiểu thôi. Cùng chúc mừng cho thành tựu mới mà “anh chồng” Lee Min Ho của tôi đã có được nào mọi người ơi.

>> Có thể bạn quan tâm: Lee Min Ho và dàn mỹ nam Hàn khoe vẻ điển trai cực phẩm bên hoa

Jung Woo Sung 

Là nam thần độc thân quyến rũ và lịch lãm bậc nhất xứ Hàn nên Jung Woo Sung đã được hãng đồng hồ danh tiếng Longines mời làm đại sứ thương hiệu. Ngôi sao Âm Mưu Athena đúng chuẩn “gừng càng già càng cay” luôn nên nhìn mà mê mê mẩn mẩn vì người đâu mà phong độ và đàn ông đến vậy. Mỗi lần nhìn thấy Jung Woo Sung là tôi lại thấy tiếc cho mối tình của anh cùng “chị đẹp” Lee Ji Ah khi xưa.

Yoo Ah In 

Yoo Ah In không chỉ là một diễn viên thực lực với những giải thưởng diễn xuất danh giá mà bạn thân của Song Hye Kyo còn là gương mặt đình đám trong địa hạt thời trang nữa đấy. Không hề thua kém cô bạn nổi tiếng của mình, Yoo Ah In đã và đang làm đại sứ cho tới 3 thương hiệu nổi danh toàn thế giới từ Calvin Klein, Burberry cho tới Cartier. Sao nam họ Yoo có lẽ là gương mặt hiếm hoi mà đều thành công rực rỡ ở cả mảng điện ảnh lẫn thời trang của làng giải trí xứ Hàn.

Kai (EXO)

“Anh chồng” thần tượng của tôi không chỉ cao ráo, điển trai, nhảy giỏi, khí chất sân khấu xuất sắc mà còn nổi tiếng từ lâu với danh phận đại sứ thương hiệu cho Gucci. Khí chất khi diện đồ Gucci của Kai là một thứ gì đó vô cùng tuyệt diệu và cuốn hút mà không ai có thể bắt chước được. Nói theo cách khác là nhìn Kai diện đồ Gucci là chỉ muốn bỏ tiền ra mua đồ ngay lập tức luôn đó dù bản thân là “đỗ nghèo khỉ”.

Hyun Bin 

“Bồ chị Son” chính là người nổi tiếng đầu tiên của Hàn Quốc được hãng đồng hồ danh tiếng của Thụy Sỹ là Omega “chọn mặt gửi vàng” cho danh phận đại sứ thương hiệu toàn cầu. Hyun Bin bình thường đã đẹp trai và lịch lãm lắm rồi nhưng vẻ ngoài của anh còn xuất sắc lên tới đỉnh cao khi xuất hiện trong các bộ ảnh quảng cáo của Omega. Thấy hình mà ghen tỵ với Son Ye Jin lắm lắm luôn đó mọi người ơi.

Nam Joo Hyuk

“Chồng yêu” Nam Joo Hyuk của tôi hay bị chê đơ khi đóng phim chứ khi chụp ảnh thời trang hay quảng cáo thì đố ai mà chê được á vì đẹp quá mà. Cũng sở hữu đầy đủ những lợi thế phù hợp nên Nam Joo Hyuk đã được hãng Dior chọn làm đại sứ thương hiệu cho tất cả các dòng sản phẩm ở thị trường châu Á. Giống y hệt như Kai x Gucci, Nam Joo Hyuk dường như sinh ra là để làm đại sứ cho Dior vậy đó.

Park Seo Joon 

Nè he nè he mọi người hình như hiểu nhầm danh xưng của Park Seo Joon với Calvin Klein rồi đó. Thật ra nam chính Tầng Lớp Itaewon chỉ là người mẫu toàn cầu cho dòng sản phẩm Xuân Hè 2021 của thương hiệu này thôi, chứ chưa được trở thành đại sứ đâu. Nhưng mà không sao không sao, tôi nghĩ là sớm muộn gì Park Seo Joon cũng sẽ được phong cho danh phận này thôi vì xét từ ngoại hình, khí chất cho tới danh tiếng thì anh ấy đều đã đạt đủ tiêu chuẩn hết rồi.

>> Xem thêm: Lee Jun Ki - IU và những cặp đôi phim Hàn "tình bể bình" trên tạp chí

Mấy nam thần trong bài này chắc chắn không chỉ là “anh chồng” của tôi mà còn là “chồng yêu” của rất rất nhiều người yêu mến làng giải trí Hàn Quốc khác nữa. Tôi nghĩ cái danh sách này chắc chắn sẽ biến động cực mạnh trong tương lai khi các ngôi sao sẽ thay đổi thương hiệu làm việc hay sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới nữa, thế nên cứ từ từ mà chờ đợi và tận hưởng tin vui mà các “anh chồng” mang lại nhé mọi người ơi.

*Bài đóng góp của một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.