x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Rosé cùng 10 bộ cánh đỉnh cao đậm chất "bánh bèo" trong năm 2021

Trà Đào Cam Sả 11:40 - 09/04/2021

Những tháng đầu của năm 2021 có thể được xem là quãng thời gian vô cùng hạnh phúc của Rosé cùng các BLINK, đặc biệt là với ai bias Rosé như tôi, khi cô nàng đã được ra mắt sản phẩm âm nhạc cá nhân sau một quảng thời gian dài chờ đợi. Vẫn là màu giọng đặc biệt nó nhưng nay đã thu hút hơn rất nhiều bởi các yếu tố bên lề, trong đó phải kể đến phong cách thời trang ngày càng lên hương của Rosé. Dưới đây chính là Top 10 bộ trang phục đẹp nhất của Rosé tính đến thời điểm này của năm 2021.

>> Bạn có biết: Thần tượng K-pop mỗi người một vẻ khi diện hàng hiệu trên tạp chí

Bộ cánh mang phong cách cổ điển này vô cùng phù hợp với ngoại hình cũng như sắc vóc của giọng ca On The Ground. Nhìn chiếc mũ beret kia đi, nó trông xinh xắn y hệt như chủ nhân của nó vậy.

Tham gia chương trình Sukkiri, “bông hồng nước Úc" đã mặc một chiếc váy màu trắng với phần áo được đính rất nhiều sợi lông vũ và phần chân váy có họa tiết như bông hoa đính đá lấp lánh. Với làn da trắng mịn, Rosé “cân đẹp” chiếc váy tưởng như khó nhằn này. Nếu người khác diện loại trang phục cầu kì như thế, có lẽ sẽ lo lắng mình bị váy áo át mất, nhưng với Rosé thì không cần lo lắng điều đó. Thân hình mảnh khảnh cộng với lợi thế làn da trắng bật tông đã giúp Rosé càng thêm kiêu sa và xinh đẹp với chiếc váy lông vũ này.

Chiếc áo cardigan màu vàng này nhìn có vẻ đơn giản nhưng khi được Rosé diện lên người thì lại xuất sắc cực kỳ. Đây gọi là “lụa đẹp vì người” chăng???

Cún cưng của Rosé được đặt tên là Hank đó. Đáng yêu lắm lắm nên mới được nàng “bông hồng” cưng chiều tới thế. 

Tạo hình đậm chất “bánh bèo” với váy ngắn họa tiết hoa to bản, chiếc cột tóc hình nơ tạo nên điểm nhấn thú vị cho kiểu tóc đuôi ngựa, trông Rosé như một thiếu nữ tràn trề sức sống, năng động nhưng vẫn đầy sự nữ tính, thấy mà thương. Nhìn Rosé “cưng muốn xỉu” như thế này, hỏi sao cô gái không thành tình nhân trong mộng của biết bao người cơ chứ.

Biểu diễn tại SBS Inkigayo, Rosé trở thành tâm điểm với bộ trang phục denim thời thượng và gây ấn tượng với khăn đeo cổ dài theo phong cách cổ điển. Rosé khiến ánh mắt của mọi người ngày hôm đó chỉ có thể nhìn theo cô và không ngừng khen ngợi mà thôi.

>> Có thể bạn quan tâm: 9 bộ cánh giúp Lisa thành nữ hoàng sân khấu trong năm 2021 này

Ngồi khen Rosé sao mà xinh đẹp thế từ rạng sáng cho tới đêm khuya, ngủ dậy rồi khen tiếp khen hoài luôn mà vẫn không hề thấy chán. 

Nữ thần tượng 24 tuổi luôn tận dụng mọi cơ hội để khoe được chiếc eo bé tí trứ danh của bản thân. Dù chỉ diện trang phục đơn giản là áo crop top có cổ nữ tính đi cùng quần jean cơ bản, nhưng với thần thái của Rosé, tôi vẫn xin mạn phép chấm điểm 10 cho hiệu ứng thẩm mỹ.

Có vẻ như những chiếc áo có cổ là trang phục mà giọng ca chính của BLACKPINK vô cùng yêu thích. Đơn cử như bộ trang phục mà cô diện khi biểu diễn và chiến thắng ở MBC Music Core đây nè!!!

Ai là BLINK cứng thế nào cũng nhận ra đây là bộ trang phục mà Rosé diện để biểu diễn bài hát Sour Candy kết hợp cùng nữ ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga trong concert trực tuyến của BLACKPINK mang tên The Show. 

Rosé còn là “bà hoàng” của những trang phục với phần tay hay cầu vai bồng bềnh nữa đấy nhé. Không ngôi sao nữ nào ở K-pop có thể xử lý được những bộ trang phục khó nhằn này xuất sắc bằng “bông hồng nước Úc” đâu.

Trong music video Gone phát hành ngày 5 tháng 4 vừa qua, Rosé xuất hiện với rất nhiều bộ trang phục ấn tượng nhưng đẹp mắt nhất là chiếc váy “bánh bèo” đến từ một thương hiệu ở Bangkok của Thái Lan này. Có khi nào cô em út Lisa đã giới thiệu cho người chị yêu dấu thương hiệu này không ta??? Nghi ngờ lắm nha. 

Đen luôn là sắc màu cơ bản và dường như đem đến cho người mặc sức hút kỳ bí không ai cưỡng lại được. Rosé cũng không phải là trường hợp ngoại lệ khi nhìn thử tạo hình này, giọng ca sinh năm 1997 mới bí ẩn và thu hút làm sao. Tất nhiên là có cả nét mềm mại cũng như vương vấn khí chất cổ điển ở đây nữa chứ. Bình thường Rosé đã ra dáng tiểu thư “cành vàng lá ngọc” lắm rồi mà nhìn vào 2 hình ảnh trên lại càng thêm sang trọng và giàu có hơn gấp tỷ lần phải không nào? 

>> Xem thêm: 8 tạo hình cực phẩm của nàng IT Girl Jennie từ đầu năm 2021 tới nay

Trong BLACKPINK thì 4 thành viên mỗi người lại mang một phong cách thời trang khác nhau. Nếu Jennie là hợp thời chuẩn IT Girl, Lisa là cá tính kiểu girlcrush, “cô chị cả” Jisoo vừa trưởng thành vừa thanh tao thì phong cách của Rosé chính là đáng yêu, nữ tính và đậm chất “bánh bèo”. K-pop từ trước tới nay có không ít thần tượng nữ cũng vô cùng “yểu điệu thục nữ” nhưng để được yêu thích, tạo thành thương hiệu và đạt đến đẳng cấp cực phẩm thì chỉ mỗi mình cô Park Chae Young thôi nha. Thật tự hào khi bản thân là một BLINK mà chính xác hơn là Fansé vì đã có một cô thần tượng xuất sắc như thế.

*Bài đóng góp của Fansé gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".