x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Sao Cherry Magic: Từ nam 9 đến nam 8 đều cưng xỉu

Lọ Lem 16:00 - 15/07/2022

Cherry Magic (tựa Việt: 30 Tuổi Vẫn Còn Zin Sẽ Biến Thành Phù Thủy) bản truyền hình kể từ khi ra mắt đã trở thành một hiện tượng của dòng phim boylove. Chính vì vậy, mình thấy khi trở lại với phiên bản điện ảnh sau 2 năm làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ, Cherry Magic đã dễ dàng trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo người xem mà không cần truyền thông quá nhiều.  

Không chỉ trở thành một trong những biểu tượng của thể loại phim boylove, Cherry Magic còn là bộ phim tiêu biểu cho sự thành công của dòng phim hài - lãng mạn. Không cầu kỳ, phức tạp, phô trương, Cherry Magic cứ nhẹ nhàng đi sâu vào tâm trí và tác động mạnh mẽ vào những cảm xúc chân thật nhất của mình. Với kiểu phim này thì mình nghĩ điều quan trọng hàng đầu chính là cách xây dựng hình tượng nhân vật. Cherry Magic đã thực sự làm rất tốt điều này. 

Cách xây dựng hình tượng nhân vật tốt cùng với diễn xuất chân thật của dàn diễn viên đã tạo nên sự thành công cho Cherry Magic. Cốt truyện của Cherry Magic khá đơn giản, vì có những nhân vật thú vị rồi nên những diễn biến trong phim đa số chỉ xoay quanh sự vật lộn với cuộc sống của họ. Vậy nên Cherry Magic cũng không có sự kiện quá cao trào hay kịch tính mà chỉ đơn thuần mô phỏng lại hiện thực qua một lăng kính mới. 

Câu chuyện trong Cherry Magic xoay quanh chàng trai Adachi, vốn đã quen thuộc với cuộc sống độc thân. 30 tuổi vẫn chưa một mảnh tình vắt vai, vậy nên sinh nhật năm đó, anh đã được ban cho một “siêu năng lực” đó chính là đọc suy nghĩ khi chạm vào người khác. Chính năng lực đặc biệt này đã mở ra một mối tình diệu kỳ, đẹp như cổ tích của Adachi và anh bạn đồng nghiệp ưu tú Kurosawa. Ngoài Adachi và Kurosawa, hai nhân vật thuộc tuyến nhân vật phụ là Tsuge và Minato Wataya cũng góp phần tạo nên sự thú vị cho câu chuyện tình yêu ngọt lịm này. 

Kiyoshi Adachi (Eiji Akaso thủ vai)

Adachi là nhân vật trung tâm của câu chuyện. Anh được xây dựng hình tượng là một anh chàng hiền lành, ít nói nhưng cực kỳ tốt bụng và có một trái tim ấm áp. Vốn tính tình nhút nhát lại khó mở lòng nên dù đã chạm mốc 30 tuổi nhưng vẫn “ế chổng chơ”. Adachi chỉ biết vùi đầu vào công việc để khỏa lấp nỗi cô đơn. 

Món quà sinh nhật bất ngờ ở tuổi 30 đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Adachi. Nhờ nó mà Adachi mới biết được tình cảm của Kurosawa dành cho mình. Kurosawa là hình mẫu lý tưởng mà mọi cô gái nào cũng muốn chiếm hữu cho riêng mình. Kể từ khi biết được điều đó, Adachi đã chìm đắm trong những suy nghĩ về Kurosawa. Tình cảm của Adachi và Kurosawa cùng bắt đầu nảy nở. 

Đóng vai Adachi trong Cherry Magic là Eiji Akaso. Eiji Akaso xuất thân là một người mẫu, sau đó anh rẽ hướng sang diễn xuất với những vai diễn nhỏ đầu tiên. Cái tên Eiji Akaso bắt đầu được biết đến nhiều hơn qua vai diễn chính trong bộ phim Kamen Rider Build ra mắt vào năm 2017. Vẻ ngoài điển trai cùng với tài năng diễn xuất đã giúp Akaso có nhiều cơ hội góp mặt vào nhiều dự án phim khác nhau hơn. 

Cherry Magic bản truyền hình được ra mắt vào năm 2020 có thể được coi là một bước tiến trong sự nghiệp diễn xuất của Eiji Akaso khi nó đưa anh đến gần hơn với khán giả quốc tế từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và những nước châu Á khác, trong đó có Việt Nam. 

Yuichi Kurosawa (Keita Machida thủ vai)

Yuichi Kurosawa là “soái ca vạn người mê”, người đã khiến bao chàng trai, cô gái trong phim lẫn ngoài phim đổ đứ đừ. Tuy nhiên, trái tim Kurosawa chỉ rung động trước mỗi mình Adachi. Anh đã nuôi dưỡng mối tình đơn phương với Adachi suốt 7 năm ròng. 

Khi Adachi có được siêu năng lực và vô tình biết được điều này, cậu đã rơi vào trạng thái vô cùng hoảng loạn, luống cuống với tất cả những gì đang xảy đến liên quan đến Kurosawa. Mình thấy đó cũng chính là tâm lý thường thấy của những người ở trong trường hợp tương tự như Adachi. Khi đối diện với trường hợp đó, Kurosawa chỉ phản ứng nhẹ nhàng, ân cần, cho Adachi khoảng trống và khoảng lặng để suy nghĩ về mối quan hệ này, từ đó giúp Adachi mở lòng hơn hơn. 

Keita Machiada vào vai Kurosawa, anh là một gương mặt “mỹ nam” nổi tiếng tại Nhật Bản với lối diễn xuất tự nhiên, đa dạng. Sau Soredemo Go (2015), Hotarugusa Nana No Ken (2019), Keita Machiada đã từng bước đến gần hơn với khán giả. Cherry Magic có thể được xem là một bước tiến cho sự nghiệp của Keita Machiada vì nó khiến anh trở thành một hình tượng điển hình khiến nhiều người mê đắm. 

Tsuge (Kondai Asaka thủ vai)

Tsuge là bạn thân của Adachi. Cậu được xem như một “con sen” chính hiệu vì suốt ngày chỉ quanh quẩn ở nhà, ôm ấp, cưng nựng những chú “boss” của mình. Vì thế nên Tsuge cũng ế bền vững  y như Adachi. Khi bước qua tuổi 30, Tsuge cũng biến thành phù thủy giống bạn thân mình, chỉ có điều câu chuyện trong Cherry Magic thì tập trung vào Adachi nhiều hơn. 

Tuy nhiên, Cherry Magic cũng có cốt truyện phụ nói về mối tình giữa Tsuge và anh chàng shipper tóc vàng hoe tên là Wataya mà anh vô tình gặp phải vào một ngày đẹp trời. Cũng nhờ siêu năng lực của mình mà Tsuge đã đọc được suy nghĩ và bắt đầu rung động với Wataya. Mối tình của Tsuge và Wataya cũng chớm nở từ đó. Với Tsuge thì đúng kiểu “tình yêu tìm đến cửa nhà” luôn. 

>>> Xem thêm: Cherry Magic ra mắt phần ngoại truyện điện ảnh để chiều lòng fan

Kondai Asaka vào vai Tsuge. Kondai Asaka có chiều cao lý tưởng mà bất kỳ chàng trai nào cũng mơ ước có được. Anh có gương mặt lạnh như băng nên rất thích hợp với những vai diễn “ngoài lạnh trong nóng”. Dù đã tham gia nhiều vai diễn lớn nhỏ trong sự nghiệp khác nhau nhưng bộ phim mà Kondai Asaka tạo được ấn tượng mạnh với khán giả nhất là Taiyo Wo Tsukame (2016). Tuy không phải vai chính nhưng vai diễn trong Cherry Magic cũng khiến anh được nhiều người yêu mến hơn. 

Minato Wataya (Yutaro Goto thủ vai)

Minato Wataya là anh chàng shipper part-time và người yêu full-time của Tsuge. Dù có vẻ ngoài nổi loạn, sốc nổi nhưng nội tâm bên trong của Wataya lại vô cùng ấm áp. “Boss mèo” là bà mai cho mối tình của Wataya và Tsuge vì chú mèo Tsuge đang nuôi chính là chú mèo hoang anh từng chăm sóc ở công viên trước đó. Anh cũng bắt đầu có cảm tình với Tsuge sau lần gặp định mệnh này. 

>>> Xem thêm: Mối tình kiểu mẫu của Adachi và Kurosawa trong Cherry Magic

Vào vai Minato Wataya trong Cherry Magic là Yutaro Goto - một anh chàng diễn viên, người mẫu tự do. Anh có gương mặt khá ngây thơ và một giọng nói vô cùng ấm áp. Chính vì vậy tạo hình có vẻ hơi “bad boy” trong Cherry Magic là một phép thử mới lạ với Goto. Những vai diễn của Goto trước giờ luôn rất gần gũi, đời thường và vô cùng đáng yêu. Yutaro Goto được nhiều người biết đến qua các bộ phim như Love Is War (2019), Korosanai Kare To Shinanai Kanojo (2019). 

Cherry Magic chủ yếu xoay quanh 4 nhân vật thuộc cả tuyến nhân vật chính và phụ này. Câu chuyện tình yêu của Tsuge và Wataya dù chỉ là cốt truyện phụ nhưng cũng được đầu tư chỉn chu và không kém phần thú vị. Ở bản truyền hình của Cherry Magic, cả 4 nhân vật này đều được rất nhiều người yêu thích. Điều đáng mừng là tất cả họ sẽ trở lại trong phiên bản điện ảnh của Cherry Magic. Nếu bạn yêu mến 2 cặp đôi vô cùng đáng yêu này thì hãy thử xem phần ngoại truyện bản điện ảnh của Cherry Magic để biết thêm về những diễn biến tiếp theo sau khi Adachi và Kurosawa về chung một nhà nha. 

* Bài viết của Lọ Lem chia sẻ tại box Phim bom tấn

Nếu bạn quan tâm đến tin tức mới nhất về những bộ phim sắp chiếu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cherry Magic (30 Tuổi Vẫn Còn Zin Sẽ Biến Thành Phù Thủy)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.