x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Penthouse 3 tập 6: Na Ae Kyo sống dậy trả thù, Eun Byul phát điên

Mandu 00:30 - 03/07/2021

Tập 5 điên rồ của Penthouse 3 vừa kết thúc thì tập 6 được nhá hàng vào tuần tới của phim lại khiến người xem hô hấp không đều vì loạt drama vô lý đến mức khó tin lại tiếp tục diễn ra. Cùng Mandu tìm hiểu preview tập sau có gì hot nhé. 

 >>Xem thêm: Penthouse 3 tập 5: Cheon Seo Jin là hung thủ đẩy Yoon Hee xuống vực

Mở đầu preview tập 6 là phân cảnh Ha Eun Byul tỉnh dậy sau cơn hôn mê dài. Cú sốc tinh thần từ cô giáo Jin Boon Hong đã khiến cô bé trở nên điên loạn, tuy vậy có thể thấy nửa sau đoạn giới thiệu Eun Byul đã nhanh chóng vực dậy và tận hưởng niềm vui đậu đại học Seoul.

Khác với Eun Byul, Rona giờ đây trở thành trẻ mồ côi và mất tất cả, điều này khơi dậy ý định trả thù trong cô bé. Một Bae Rona kiên cường và giảo hoạt hơn xưa liệu có báo hiệu một màn “hắc hóa” mới trong nửa sau của Penthouse 3?

 Liên kết với các tình tiết ở tập 4 thì nhân vật Beak Joon Ki không hoàn toàn đứng về phe chính nghĩa với Shim Soo Ryeon bởi anh đã bắt đầu nảy sinh lòng tham với số tiền 100 triệu đô của Logan từ khi còn bên Mỹ. Preview tập sau cho thấy Beak Joon Ki một mặt hợp tác với Cheon Seo Jin nhưng mặt khác cũng đe dọa cô không được động đến Shim Soo Ryeon. 

Cả tiền lẫn tình đầu Beak Joon Ki đều muốn lấy, trước sự phát triển tình tiết này thì giả thuyết anh chàng muốn thay thế vai trò và cả tình cảm của Logan trong phần 3 là hoàn toàn chính xác. 

 >>Xem thêm: 10 giả thuyết trong Penthouse 3 (P1): Logan Lee là trùm cuối?

Mặt khác, điều làm người xem mệt mỏi với các tình tiết phát sinh mới chính là bóng dáng của Na Ae Kyo ở cuối đoạn preview. Vẫn mãi tóc ngắn cá tính cùng hình xăm bướm đen, Bóng lưng Na Ae Kyo bất ngờ xuất hiện một cách sang chảnh tại một bữa tiệc. 

 Nhiều người cho rằng bóng lưng này là do Shim Soo Ryeon giả dạng nhưng trước những lần hồi sinh bất chấp luân thường đạo lý của biên kịch Kim thì không thể loại trừ khả năng bà đang hồi sinh lại nhân vật cũ này. 

 Đa số phần bình luận bên dưới preview tập 6 đều tỏ ra chán nản trước các tình tiết lặp lại của Penthouse. Phải chăng biên kịch Kim Soon Ok đang thật sự bị đuối trước việc kéo dài Penthouse thành 3 mùa?

Biên kịch Kim à, cô đang muốn phim của mình được Forbes bầu chọn là bộ phim dở nhất năm phải không? Sao cứ để các nhân vật ra đi rồi hồi sinh lại vậy. Nếu cạn ý tưởng thì viết theo hướng thông thường với một cách kết hợp tình hợp lý đi.

Bae Rona có lẽ sẽ ác lên đấy, trông chờ vào cô bé chứ tôi muốn bỏ phim lắm rồi

Joo Dan Tae trao hẳn ngôi vương ác bá cho Cheon Seo Jin đii, cô ấy mới là trùm cuối.

Na Ae Kyo ở cuối đoạn là sao đấy, nhiều người bảo Shim Soo Ryeon giả dạng nhưng cái phim điên khùng này khiến tôi không tin được.

Tôi nghĩ gười liên lạc với Ha Yoon Cheol bằng máy giả giọng có thể là Alex và anh đang lợi dùng tài năng bác sĩ của anh ta để cứu cái xác Logan.

Sao tôi vẫn cứ nghĩ người liên lạc với Ha Yoon Cheol là Yoon Hee nhỉ, hay do tôi chưa chấp nhận được việc Yoon Hee ra đi. Huhu

Bỏ phim!!!

>>Xem thêm: 10 giả thuyết trong Penthouse 3 (P2): Tất cả con của Soo Ryeon bay màu

Bạn đã kịp tiêu hóa hết những tình tiết mới của Penthouse 3? Có lẽ vì chưa chấp nhận vào sự thật rằng nhân vật Oh Yoon Hee bị loại bỏ mà Mandu vẫn nuôi một hy vọng nhỏ nhoi rằng cô sẽ được biên kịch Kim hồi sinh. Biết đâu những tập sau, một người chị em song sinh của Yoon Hee cũng sẽ xuất hiện như anh em nhà Logan?

 *Bài viết của Mandu gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.