x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

K-net phát sốt vì hai cặp nam-nam, nữ-nữ đầu tiên thắng Best Couple

Sabusabu 17:30 - 03/07/2021

Bromance (tình anh em) hay Womance (tình chị em) từ lâu đã không còn là khái niệm xa lạ với điện ảnh Hàn Quốc. Những năm gần đây bên cạnh tuyến nhân vật chính, các nhà làm phim cũng tạo ra thêm nhiều phân cảnh tương tác đặc biệt giữa các nhân vật nam-nam hay nữ-nữ trong phim. Sự kết hợp thú vị này được xem là làn gió mới khiến điện ảnh Hàn Quốc trở nên cuốn hút hơn.

>>Xem thêm: Lộ hậu trường Penthouse 3: Eun Byul còn sống, bác sĩ Ha cứu Yoon Hee

Chắc hẳn đã là “mọt phim Hàn” thì ai cũng biết đến những cặp đôi nổi tiếng như Ji Sung và Park Seo Joon (Kill me, heal me), Gong Yoo và Lee Dong Wook (Goblin),…nhưng bạn có biết 2 cặp nam-nam, nữ-nữ đầu tiên thắng giải Best couple (Cặp đôi xuất sắc nhất) tại mảng phim truyền hình là ai không? Đó chính là ‘‘Ảnh đế’’ Yoo Ah In cùng Song Joong Ki và Moon Geun Young cùng Moon Chae Won.

Yoo Ah In và Song Joong Ki có sự hợp tác đầu tiên trên màn ảnh qua bộ phim Sungkyunkwan Scandal gây sốt một thời. Mặc dù tuyến nhân vật Go Yong Ha (Song Joong Ki) và Moon Jae Shin (Yoo Ah In) không hề được cố ý xây dựng theo hướng lãng mạn hóa nhưng họ vẫn trở thành chủ đề “hot” được bàn tán trên khắp các diễn đàn. 

Rất nhiều ý kiến cho rằng dù giữa họ chỉ là tình huynh đệ đơn thuần nhưng mức độ “ăn ý” giữa hai người vẫn đủ sức khiến người xem rung rinh theo vì quá ngọt ngào. Phản ứng hóa học bùng nổ vượt ngoài mong đợi ấy đã giúp cả hai đánh bại các cặp đôi nam nữ khác để giành chiến thắng cho giải thưởng Cặp đôi đẹp nhất của đài KBS.

>>Xem thêm: Song Joong Ki bị hàng xóm chỉ trích vì sửa nhà trái phép gây thiệt hại

Đối với trường hợp cặp đôi nữ-nữ nổi tiếng trên màn ảnh thì chắc chắn phải nhắc đến bộ đôi Yun Bok (Moon Geun Young), và Jeong Hyang (Moon Chae Won) trong bộ phim Họa sĩ gió (The Painter of Wind). Đây được xem cặp chị-em huyền thoại khiến làng phim Hàn xôn xao năm 2008.

Dù mảng phim truyền hình Hàn Quốc thời điểm ấy vẫn chưa mạnh về đề tài tình chị em, nhưng đạo diễn của Họa sĩ gió vẫn tạo nên được một mối tình đau thương giữa nàng kỹ nữ Jeong Hyang và cô gái giả nam trang Shin Yun Bok. 

>>Xem thêm: Kim Woo Bin tái xuất với phim Netflix sau thời gian điều trị bệnh

Nam chính sánh đôi cùng Moon Geun Young lúc đó là tài tử Park Si Yang nhưng tuyến tình cảm của cả hai lại không gây được tiếng vang lớn như mối tình không lời đáp giữa Yun Bok và Jeong Hyang. Màn tương tác xuất sắc của hai nữ diễn viên đã đem về giải thưởng Cặp đôi xuất sắc nhất tại Lễ trao giải phim truyền hình đài SBS.

Sau nhiều năm với nhiều cặp đôi mới được ra đời nhưng cư dân mạng từ khắp nơi vẫn dành tình cảm đặc biệt cho 2 trường hợp đầu tiên của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc này. Sabusabu cũng là người hâm mộ cuồng nhiệt của 2 cặp đôi này và vô cùng thích thú trước sự tương tác giữa các “loveline” cùng giới mà đạo diễn Hàn Quốc sáng tạo nên. Bạn có đặc biệt yêu thích cặp đôi nào không? Hãy chia sẻ với Sabusabu ở bình luận phía dưới nhé!

*Bài viết của Sabusabu gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.