x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Sao Hollywood thích “riêng tư”: Tom Cruise mua phi cơ 850 tỷ

Hoa Le 09:35 - 09/05/2023

Đối với các ngôi sao trên thế giới, chuyện khoe những ngôi biệt thự xa hoa hay bộ sưu tập xe hơi đắt đỏ chưa phải là cách khủng nhất để phô diễn sự giàu có, độ chịu chơi của bản thân. Một số nghệ sĩ không ngại chi khoản tiền khủng để mua máy bay riêng, thậm chí có người sở hữu cả bộ sưu tập. 

Nhiều người nói đùa rằng Tom Cruise giống như soái ca từ trên phim bước ra. Và sự thật đúng như vậy, bởi anh không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, phong độ trường tồn theo thời gian mà còn có khả năng lái máy bay cực kỳ xịn xò, không khác gì nhân vật của chính mình trong Top Gun. 

Ngoài đời, nam tài tử có chuyên cơ riêng là Gulfstream IV, dòng máy bay phản lực hiện đại, có hai phi công trong buồng lái, chuyên chở 19 hành khách. Chiếc máy bay này có thể đạt độ cao hơn 13 nghìn 700 mét. Giá của nó lên tới 36 triệu đô, tương đương hơn 846 tỷ đồng. 

Nam diễn viên Harrison Ford cũng được biết đến là một ngôi sao giàu có, sở hữu khối tài sản kếch xù. Sau nhiều năm chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, từng xuất hiện trong nhiều bom tấn, tài sản của ông là một sự đền đáp xứng đáng. 

Ngôi sao này sở hữu máy bay phản lực như CJ3 Citation Jet, Cessna 525B, CJ3. Sở dĩ mua nhiều chuyên cơ như vậy là bởi nam diễn viên này cũng là một phi công và có bằng cấp đàng hoàng. 

Để giữ sự riêng tư mỗi lần đi lưu diễn, Thành Long cũng tậu cho mình chiếc máy bay riêng có tên Embraer Legacy 650, trị giá 29 triệu đô, tương đương hơn 681 tỷ đồng. Nhờ chăm chỉ đóng phim tại quê nhà, đồng thời nổi tiếng ở Hollywood mà ngôi sao Hoa ngữ này sở hữu gia tài hơn 150 bộ phim lớn nhỏ, ghi tên mình vào biên niên sử của điện ảnh thế giới. 

Vốn là một giọng ca huyền thoại của làng nhạc thế giới, sở hữu đến 5 giải Grammy và bán được hàng triệu đĩa đơn nên không khó hiểu khi khối tài sản của Celine Dion siêu khủng. Cô sở hữu chuyên cơ riêng mang tên Bombardier Global Express XRS, có thể chở 14 hành khách. 

Đây cũng là chiếc máy bay mà đạo diễn đình đám Steven Spielberg yêu thích. Và dĩ nhiên, ông cũng sở hữu riêng một chiếc phi cơ triệu đô như vậy. 

Nhà vô địch từng 7 lần chinh phục Super Bowl - Tom Brady kiếm được hơn 250 triệu đô trong suốt sự nghiệp của mình. Không những vậy, anh còn kết hôn với một nữ siêu mẫu có giá trị tài sản lên đến vài trăm triệu đô. Nên không khó hiểu khi gia đình giàu có này mua sự riêng tư bằng cách tậu máy bay phản lực Gulfstream G550 trị giá 53,5 triệu đô tương đương hơn 1 nghìn 200 tỷ đồng vào năm 2010. 

Siêu sao Beyoncé còn bỏ ra khoảng 40 triệu đô tương đương hơn 940 tỷ đồng để mua máy bay Bombardier Challenger 850 làm quà tặng chồng Jay Z. Chiếc máy bay này chở được khoảng 15 khách, được trang bị nội thất xa hoa, bao gồm một phòng ngủ, 2 phòng tắm và phòng bếp tiện nghi.

Không kém cạnh các ngôi sao ở Hollywood, Lady Gaga sở hữu chiếc Boeing 757 trị giá hàng chục triệu đô. Nữ ca sĩ thường dùng thời gian riêng tư trên máy bay của mình để làm đẹp.

>>> Xem thêm: Bạn gái Hồ Quang Hiếu chiều cao khủng 1m8, visual như hoa hậu

Nhưng choáng ngợp nhất phải kể đến tài tử John Travolta, khi anh coi việc mua máy bay riêng như những món đồ chơi. Nam tài tử chứng minh độ giàu có của mình khi tậu đến 7 chiếc máy bay bao gồm Boeing 707, một chiếc Bombardier Challenger 601, một chiếc Boeing 727 và các máy bay phản lực Gulfstream khác.

Chưa dừng lại ở đó, anh còn biến nhà riêng của mình trở thành sân bay. Điều đó cho thấy diện tích căn biệt thự của anh lớn cỡ nào mới đủ sức chứa đủ số máy bay, đồng thời có thể làm đường băng. Ngoài ra, ngôi sao này còn là một phi công được cấp bằng. Anh từng là đại sứ thiện chí toàn cầu của một hãng hàng không lớn tại Úc. 

 >>> Xem thêm: Tình duyên HIEUTHUHAI: Nghi vấn chia tay bạn gái hot girl

Xem ra cái giá phải trả cho sự “riêng tư” của các ngôi sao Hollywood là không hề rẻ. Tuy nhiên, họ không ngần ngại rút hầu bao để tậu máy bay riêng, như một cách để phô trương địa vị cũng như khối tài sản khủng của bản thân.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Âu Mỹ

Nếu bạn là fan cứng của phim Âu Mỹ và dàn sao USUK , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.