x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Sao Hollywood tử tế với đồng nghiệp: Downey tặng siêu xe cho Evans

Salonpas 11:00 - 09/09/2022

Các ngôi sao màn ảnh được yêu thích không phải chỉ do tài năng diễn xuất của họ, mình nghĩ chính cách cư xử tinh tế đặc biệt với bạn diễn mới là thứ khiến họ được lòng cả đồng nghiệp lẫn người hâm mộ như vậy.

Sau đây, cùng mình điểm qua những khoảnh khắc ngọt ngào giữa các sao Hollywood với đồng nghiệp nhé.

1. Robert Downey Jr. với Chris Evans

Mình được nghe Chris Evans từng tiết lộ trong một buổi phỏng vấn rằng Robert Downey Jr. đã tặng “sương sương” cho anh con xe Chevy Camaro RS 1967 sau khi quá trình quay Avengers: Endgame kết thúc.

Trước đó thì “Người Sắt” cũng khéo léo hỏi “Đội Trưởng Mỹ” sở thích của về xe cộ của anh. Sau đó, Robert Downey Jr. đã tìm mua một chiếc xe hàng hiếm và đắt đỏ. Không những vậy, Robert Downey Jr. còn “độ” lại cho chiếc xe cho giống với đặc trưng nhân vật người lính mà Chris Evans thủ vai.

2. Chris Hemsworth với Natalie Portman

Chris Hemsworth nổi tiếng là một anh Thần Sấm quyến rũ, hài hước và cả tốt bụng nữa. Nhưng mình còn bất ngờ hơn với sự chu đáo của anh đối với bạn diễn Natalie Portman trong phần phim Thor thứ tư.

Cụ thể, Natalie Portman chia sẻ rằng Chris Hemsworth biết cô ăn chay trường nên đã nhịn ăn thịt một ngày để đóng cảnh hôn với cô, kể cả việc nữ diễn viên không hề yêu cầu nhưng Thần Sấm vẫn tự động làm điều đó để thể hiện sự tôn trọng với bạn diễn.

Đấy, ngoài là người đàn ông của gia đình khi tìm cách đưa vợ con lên phim rồi còn chu đáo với bạn diễn vậy biểu sao mình không mê Chris Hemsworth cho được.

3. Dolly Parton

Thiên thần ngoài đời thực là danh từ để dùng cho Dolly Parton, nữ diễn viên từng đóng vai một thiên thần trong bộ phim Giáng sinh của Netflix. Sở dĩ mình gọi Dolly Parton như vậy vì nữ diễn viên đã thực hiện được sứ mệnh thật của một thiên thần khi cứu sống Talia – một vũ công nhí trong một vụ tai nạn.

Theo đó, khi cô bé đang đi bộ và không nhận thức được nguy hiểm từ chiếc xe hơi đang lao tới, Dolly Parton đã nhanh chóng kéo Talia ra khỏi đường. Khi mọi nguy hiểm qua đi thì Talia mới hoàn hồn và cảm tạ nữ diễn viên “thiên thần”.

 >>> Xem thêm: Nope: Độ kì quặc của phim này giống như cái ghế, vì nó không phải bàn

4. Paul Newman với Susan Sarandon

Theo mình được biết, ở trong một bộ phim có sự xuất hiện của cả Paul Newman và Susan Sarandon, nhà sản xuất đã thỏa thuận rằng tất cả diễn viên chính sẽ được chi trả ngang bằng nhau, nhưng với diễn viên nữ thì sẽ ít đi một chút. Riêng Susan Sarandon lại nhận được mức tiền tương đương với các bạn diễn nam, nguyên nhân chính là do Paul Newman đã trích một phần lương của mình để trả thêm cho nữ diên viên.

Nghe đến đây thì thấy quá là dễ thương và ai cũng sẽ thích sự tử tế của Paul Newman đúng không nào?

5. Arnold Schwarzenegger với Michael Ironside

Arnold Schwarzenegger – nam diễn viên luôn tỏ ra một sắc thái dữ dằn và khó gần trên màn ảnh nhưng ngoài đời thực thì anh lại có những hành động khiến mình phải lụi tim. Điển hình là trong một lần chia sẻ của Michael Ironside, nam diễn viên cho biết khi đóng phim cùng nhau, Arnold Schwarzenegger đã đến hỏi thăm sức khỏe chị gái của anh vì cô đang bệnh rất nặng.

Schwarzenegger đúng kiểu bên ngoài lạnh lùng bên trong ấm áp gout tui luôn.

6. Robert De Niro với John Cazale

Robert De Niro với John Cazale trong khi đóng chung một bộ phim thì nhà sản xuất đã có ý định sa thải John Cazale vì anh đang mắc một chứng bệnh nặng, và chi phí bảo hiểm cho việc này khá lớn.

Nhưng Robert De Niro không muốn bộ phim sản xuất mà không có sự tham gia của John Cazale. Do đó nam diễn viên đã đề nghị trả khoản bảo hiểm để Cazale có thể tiếp tục xuất hiện trong dự án. Đây là một thông tin mình từng được nghe qua bởi nữ diễn viên Meryl Streep - bạn gái của Cazale vào thời điểm đó.

7. Robin Williams

Thêm một câu chuyện khác mình được biết về Robin Williams, sau khi nam diễn viên qua đời thì một người từng làm việc với ông tiết lộ rằng, đối với những sự kiện hoặc bộ phim có sự góp mặt của Robin Williams thì ông đều yêu cầu tuyển dụng những người vô gia cư để họ có cơ hội làm việc.

Mình tin rằng bất cứ ai biết được việc tử tế này thì đều sẽ nể trọng tấm lòng của cố diễn viên Robin Williams.

8. Bradley Cooper với Ken Jeong

Ken Jeong từng tiết lộ sự cảm kích đối với nam diễn viên Bradley Cooper và đoàn làm phim The Hangover. Bởi khi tham gia dự án này, vợ của anh đang phải chiến đấu với căn bệnh quái ác nên tất cả mọi người đã tạo điều kiện tốt nhất để Jeong vừa có thể tham gia đóng phim vừa có thể chăm vợ.

Anh còn nhớ có lần Bradley Cooper đã chở anh suốt 4 giờ từ Vegas đến Los Angeles để gặp được vợ của mình.

>> Xem thêm: Điểm lại những phản diện "cháy" nhất từ đầu năm 2022

Đây quả thực đều là những diễn viên có tâm lẫn có tầm, và mình nghĩ đó chính là nguyên nhân cốt yếu nhất để dẫn đến sự thành công của họ như hiện tại. Trên hết là giành được sự cảm mến từ người hâm mộ. Bạn thấy ấn tượng với trường hợp nào nhất, hãy chia sẻ ý kiến dưới phần bình luận nhé.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Sao Âu Mỹ

Nếu bạn là người qua tâm đến tức tức về sao Âu Mỹ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.