x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Điểm lại những phản diện "cháy" nhất từ đầu năm 2022

Chekov 13:00 - 26/08/2022

Từ thiện cảm đến ác độc, những nhân vật phản diện trong danh sách này đã để lại dấu ấn cho Chekov bằng những trò hề nham hiểm. Mặc dù năm nay còn nhiều phim hơn nữa, nhưng đây là những nhân vật phản diện trong phim hay nhất của năm 2022 cho đến nay theo ý kiến riêng của Chekov, hãy cùng điểm qua nhé!

 12. Tiến sĩ Robotnik - Sonic the Hedgehog 2

Sau thất bại tan nát dưới tay Sonic, tiến sĩ Robotnik trở lại để trả thù với cộng sự mới của mình, Knuckles. Jim Carrey đã mang đến một màn trình diễn cuồng loạn khác trong vai nhà khoa học râu ria, Chekov cảm thấy nam diễn viên luôn tỏ ra hăng hái trong mọi cảnh quay.

Ngay cả sau khi có được Master Emerald và trở thành một vị thần, Robotnik vẫn chẳng thể hết lố bịch được. Tóm lại là vừa ác vừa tấu hài chính là Robotnik. 

11. The Grabber - The Black Phone

Chekov nhận thấy rằng Ethan Hawke đã có một năm khá suôn sẻ với nhiều vai diễn ấn tượng. Nào Arthur Harrow trong Moon Knight của Marvel Studios nhưng theo Chekov, nhân vật thú vị nhất trong 2022 của Ethan Hawke chính là the Grabber trong The Black Phone.

Kẻ bắt cóc trẻ em này đã trở thành một nhân vật phản diện thực sự đáng sợ. Với nhiều mặt nạ và tính cách dễ thay đổi của mình, Grabber có thể nhanh chóng chuyển nhiều thái cực khác nhau khiến Chekov cũng như những khán giả khác sợ hãi.

10. Ghostface - Scream (2022)

Những người đảm nhận lớp vỏ bọc của Ghostface trong bộ phim Scream mới nhất đã được tiết lộ là bạn trai của Sam, Richie, và bạn thân nhất của Tara, Amber. Là người hâm mộ của loạt phim Stab (phiên bản trong vũ trụ của Scream), Richie và Amber tiếp tục xu hướng săn người bằng Ghostface.

Xem nhiều phim Scream rồi nhưng Chekov thấy rằng bộ đôi Ghostface mới nhất này đã thổi một luồng sinh khí mới vào nhượng quyền thương mại với những lời chỉ trích về tính "kinh dị” cùng những màn đặt bẫy đầy sáng tạo nhưng gây sốc.

9. Gorr the God Butcher - Thor: Love and Thunder

Mặc dù đã từng hết lòng vì vị thần của thế giới của mình, Gorr vẫn sử dụng thanh Necrosword bị nguyền rủa, thề sẽ diệt trừ tất cả các vị thần sau khi biết được sự thờ ơ nhẫn tâm của họ. Một lần nữa, Christian Bale chinh phục thành công nhân vật đồ tể thần đáng sợ và khát máu.

Với thanh Necrosword và đội quân ma quỷ mà nó ban cho, Gorr gần như đã thành công trong cuộc thập tự chinh chống lại các vị thần nhưng rồi vẫn bị Thor khuất phục.

8. Scarlet Witch - Doctor Strange in Multiverse of Madness

Sau khi tâm trí bị hủy hoại bởi Darkhold, Wanda bắt đầu một cuộc nổi loạn đẫm máu trên khắp đa vũ trụ để tìm America Chavez và đánh cắp sức mạnh của cô bé. Mặc dù hành động của Wanda chắc chắn là xấu xa nhưng Chekov hoàn toàn thấu hiểu vì Wanda quá nhớ con mình.

Wanda mạnh mẽ như thế nào khi cô liên tục hạ gục hàng chục phù thủy và chính Illuminati. Nhưng bất chấp mọi thứ đã làm, trong lòng Chekov Wanda vẫn chiếm một vị trí vô cùng cao vì tính cách cũng như sức mạnh của cô nàng. 

7. Pearl - X

Trong kiệt tác kinh dị của Ti West, Mia Goth đóng cả nhân vật chính trẻ tuổi Maxine và nhân vật phản diện lớn tuổi, Pearl. Có tính cách đầy xoắn xuýt, Pearl khao khát bản thân trẻ trung của mình và sự thỏa mãn tình dục mà chồng cô không thể làm được do bệnh tim của anh ta.

Vì vậy cô đã dành những năm tháng mùa thu của mình để phạm tội và sử dụng cơ thể của họ để thực hiện những yêu cầu của mình.

6. Goff - Peacemaker 

Là thủ lĩnh của Butterflies, "Goff" nhập vào một thượng nghị sĩ Hoa Kỳ và cố gắng ảnh hưởng đến chính trị nhân loại cho đến khi cô bị Peacemaker và nhóm của anh phát hiện. 

Mặc dù Goff và những người bạn Butterflies kết liễu tất cả những người mà họ nhập vào nhưng Chekov vẫn phần nào thông cảm cho hành động đó. Goff muốn ngăn chặn nhân loại hủy diệt hành tinh bằng cách hướng dẫn họ đi đúng hướng.

5. Harmony Cobel - Severance

Với tư cách là một quản lý cấp cao tại Lumon Industries, Harmony Cobel thể hiện sự tận tâm đến mức sùng bái công ty của mình và làm bất cứ điều gì cần thiết để duy trì hoạt động kinh doanh mờ ám, bao gồm cả việc tra tấn nhân viên của cô và nhốt họ trong văn phòng của họ.

Ủa, lần đầu Chekov thấy có cấp trên đáng sợ vậy đấy.

4. Darth Vader - Obi-Wan Kenobi

Gần hai thập kỷ kể từ khi xuất hiện trong loạt phim, Hayden Christensen trở lại với vai Anakin Skywalker/Darth Vader làm Chekov cực kỳ mong đợi. Tất nhiên Obi-Wan Kenobi nhanh chóng trở thành cú hit của Disney+.

Khoảnh khắc nổi bật nhất của Darth Vader là cuộc trò chuyện cuối cùng với Obi-Wan sau trận đấu đỉnh cao, củng cố thêm bi kịch lớn của nhân vật mang tính biểu tượng này.

3. The Riddler - The Batman

Đạo diễn Matt Reeves và nam diễn viên Paul Dano đã làm điều được cho là không thể và khiến Riddler thực sự đáng sợ. Tức giận về cách Gotham đã đối xử với anh ta và những đứa trẻ mồ côi khác, Riddler bắt đầu xuống tay với những công dân ưu tú của thành phố, buộc Batman vào một trò chơi mèo vờn chuột. 

Với sự khéo léo của mình, Riddler đã thành công trong việc hạ gục Carmine Falcone, vạch trần sự thối nát của Gotham và tàn phá thành phố với một trận lụt lớn. Mặc dù nhân vật này có những điểm tương đồng với Joker của Joaquin Phoenix, nhưng Riddler lại nổi bật với vai trò duy nhất của Dano trong vai trò chủ mưu tội phạm.

2. Jobu Tupaki - Everything Everywhere All At Once

Trong kiệt tác khoa học viễn tưởng kinh dị của The Daniels, Stephanie Hsu vào vai cả Joy và Jobu Tupaki, con gái của Evelyn, một phiên bản của Joy từ “Alphaverse” đã trở nên toàn năng sau khi tâm trí cô bị rạn nứt. 

Mặc dù Jobu Tupaki có sức mạnh để chinh phục tất cả thực tại, nhưng phản diện này chỉ tìm cách tự hủy hoại bản thân, tin rằng không có gì quan trọng trong một đa vũ trụ rộng lớn như vậy. Là hiện thân của sự trầm cảm và chủ nghĩa hư vô, sinh vật toàn năng này là một nhân vật phản diện làm Chekov tự suy ngẫm về chính bản thân mình. 

1. Vecna ​​- Stranger Things mùa 4 

Nhiều năm sau khi Henry Creel ra tay với mẹ và em gái của mình, Eleven phải đối mặt với hắn ta trong một cuộc đấu tâm linh và trục xuất đến Upside Down. Ở đó, Henry Creel kiểm soát Mind Flayer và trở thành Vecna. 

Jamie Campbell Bower mang đến một màn trình diễn không thể nào quên còn Vecna ​​thì mang đến đủ loại nỗi sợ hãi khi hắn ta hành hạ các nạn nhân của mình. Cuối cùng, Vecna ​​đã thành công trong việc "xé" Hawkins theo đúng nghĩa đen bằng cách mở ra cánh cổng khổng lồ dẫn đến Upside Down, biến hắn ta trở thành một trong những nhân vật phản diện đáng sợ nhất trong lịch sử series này mà Chekov từng chứng kiến. 

Chekov thấy rằng ai trong danh sách này cũng đáng sợ theo nhiều cách khác nhau nhưng Chekov vẫn ấn tượng nhất là Jobu Tupaki. Cô bé có động cơ gây tội ác khá … đơn thuần và dễ hiểu. Cách Jobu Tupaki gây án cũng chẳng có gì nặng nề mà còn xem khá vui mắt nữa.

>> Xem thêm: 7 điều có thể được Marvel sửa đổi sau khi xác nhận dị nhân có tồn tại

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Stranger Things 4? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.